Sao không phong giáo sư Lú làm "ranh nhân văn hóa thế giới"!? - Dân Làm Báo

Sao không phong giáo sư Lú làm "ranh nhân văn hóa thế giới"!?

Nguyên Anh (Danlambao) - Theo tin từ phóng viên vỉa hè tại Liên Hiệp Quốc: "Ngày 13/7/2013 tổ chức có uy tín này đã trao tặng danh hiệu Danh Nhân văn hóa thế giới cho ngài TBT Nguyễn Phú Trọng vì những cố gắng không mệt mỏi của ông tại Việt Nam, buổi lể có mặt ngài TTK LHQ là Ban Ki Moon và đại diện các quốc gia khối thành viên".

Sao lại không được nhỉ?

Trong bối cảnh kinh tế VN èo uột như cái chợ bà đanh, các phong trào đòi hỏi dân chủ trong nước âm ì chờ bộc phát tại sao ban tuyên láo không làm một scandal cho toàn dân chiêm ngưỡng nhỉ?

Trước đây các vị cũng đã xài kịch bản Mr Râu được phong danh nhân văn hóa thế giới đem về lòe bà con đấy, có chết thằng tây nào đâu?

Để xem nào, chỉ cần canh ngày trụ sở LHQ nghĩ thì mướn một phòng, tổ chức meeting, mới mấy tay đại sứ lưu động và mấy người thân cộng làm bung xung, quay phim, chụp ảnh đem về nước lừa người dân, thậm chỉ cho đến tận bây giờ vẫn còn nhiều trụ sở công quyền treo bảng đèn chói lòa chạy chữ HCM râu Danh nhân văn hóa thế giới làm xốn mắt bàn dân!

Còn scandal mới này nên chọn ai?

Anh Tư sâu thì không được rồi, vì anh í đang sắp công du Mỹ mà không ai hiểu anh í bây giờ diễn biến tư tưởng thế lào! mới qua ký thỏa thuận với đại ca Tập xong lại đi sứ Cờ hoa không chừng anh í xin... tỵ nạn luôn thì hố hàng!

Còn anh 3 Ếch?

Cũng không được luôn

Anh Ếch trẻ người non dạ không đủ chín chắn để làm danh nhân thế giới được, tuy nhiên mấy năm trước chúng ta đã chi bộn tiền cho tờ báo rác bốc mùi thum thủm bên Đức ca tận mây xanh, nếu bây giờ ca tiếp thì lộ liễu quá!

Chỉ còn bác Lú.

Bác là ứng viên sáng giá cho kịch bản của chúng ta!

Bác í vừa mới nhận được cái bằng paper Dr made in Thailand hơn nữa bác là người tuổi cao đức trọng cho nên kính lão đắc thọ thì rất chi là hợp lý!

Luận án đệ trình LHQ phong danh hiệu rất nặng ký, bác là người đã dám mở miệng nói với 90 triệu người dân VN trong đó có những người hơn cả tuổi của bác, các nguyên lão công thần:

- Xem ai có tư tưởng đòi đa nguyên đa đảng không? cái đó là suy thoái đạo đức chính trị chứ còn gì nữa?

- Mình phải thế lào người ta mới tiếp đãi trọng thị như thế chứ (!)

Chỉ hai câu đó thôi sẽ là luận án vô cùng hùng hồn để LHQ xem xét và công nhận nước chúng ta có một nguyên thủ vô cùng nổi tiếng như một hot idol của công chúng.

Còn nếu LHQ không chịu công nhận?

Dễ thôi, chúng ta canh ngày nào họ nghỉ, mướn đại cái WC hay nhà tắm gì đó, treo pano, áp phích, các quan chức chịu khó vào trong đó đọc diễn văn tuy cái mùi không được nhẹ cho lắm, sau đó CEO Đình Huynh nhấc cây gậy nhạc trưởng lên ra lệnh cho 700 con vẹt chú nhồng cùng cất cao tiếng hát ca ngợi là người dân tin sái cổ thôi hà...

Họ tin thật chứ chả đùa đâu nhưng tin bác Lú là Ranh Nhân chứ không phải Danh Nhân!


Nguyên Anh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo