Vài lời ân cần nhắn gởi anh Tư Sang trước khi qua bển - Dân Làm Báo

Vài lời ân cần nhắn gởi anh Tư Sang trước khi qua bển

Phạm Khánh Chương (Danlambao) - Hồi hộp há anh Tư! Kỳ này anh xông pha vào tận hang ổ đế quốc phản động mà không hồi hộp sao được? Nhưng gì thì gì hãy nhớ mình đã từng thắng nó. Mấy đời Tổng thống Mỹ mà mình còn không sợ thì ông Ba Ma này nhằm nhò gì anh Tư hén. Dù vậy, tui cũng muốn nhắn gởi anh mấy lời là tình hình bây giờ khác hồi “chống Mỹ cứu nước”, mình phải “mềm mỏng” chút mới được anh Tư à.

Cho nên khi đi, anh nhớ đem theo mấy “dũng sĩ diệt Mỹ”, trước là để dằn mặt Ba Ma, sau là... À! mà không biết mình có “dũng sĩ diệt Tàu” không anh Tư? nếu có, đem theo luôn để chứng tỏ thiện chí hợp tác.

Theo chỗ tui biết, tuy hồi đó lính mình đánh tụi nó ngon lắm mà đảng và nhà nước chưa dám phong ai “dũng sĩ diệt Trung Quốc” thì phải? Nếu không có thì anh thả ông Điếu Cày ra rồi đem ổng theo cũng tạm gọi là... Hay anh coi trong đám biểu tình chống Tàu bị công an “rượt đuổi, bẻ tay, đạp mặt, quăng lên xe” đó, lựa vài người đem theo “ăn nói”. Kẹt là tụi công an của Ba Dũng, không biết theo lịnh ai mà làm mạnh tay quá, bây giờ chi sợ họ nghi ngờ thiện chí “phục vụ Tổ Quốc” của mình thôi anh Tư.

Nhớ lúc trước Sáu Phong sang Cuba lở miệng, mời Cuba hợp tác với Việt Nam mình canh giữ hòa bình thế giới. Vụ đó nỗ lớn, chấn động thế giới, nhưng tính ra thì hố anh Tư Sang à. Tụi Cuba đang trên đường tiến lên thiên đàng XHCN (như mình), nó đâu ngó ngàng gì chuyện dưới đất, chỉ có tụi đang giãy chết (cũng như mình), mới lo chuyện dưới đất (để chết còn có đất chôn, tui nói vậy, anh Tư nghe được không?). Cho nên kỳ này, tui đề nghị anh bắn tiếng tới với Ba Ma vụ “canh giữ hòa bình thế giới” giữa Việt nam và Mỹ coi ổng tính sao? Nếu ổng chịu, thì coi như mặt biển Đông giao cho ổng, mình tranh thủ nội bộ thông qua cái Hiến Pháp có điều 4, để lâu rầy rà lắm.

À quên! cái này quan trọng à nghen. Nhân dịp qua bển, anh tìm hiểu coi kết quả vụ Sáu Phong “phân hóa nội bộ” Obama tới đâu rồi? Nếu nội tình Ba Ma đang trên đà phân hóa thì tùy tính huống mà xử lý. Nếu cần, mình sẵn sàng can thiệp nội bộ ổng luôn. Hứa với nhân dân Mỹ là đảng cộng sản Việt Nam sẽ giúp nhân dân Mỹ xây dựng cuộc sống mới, tự do dân chủ nhân quyền gấp vạn lần, hệt như cuộc sống nhân dân Việt Nam hiện nay đang hưởng.

Còn nếu nội bộ ổng vững chắc như bàn thạch, thì, cái này nói riêng với anh thôi. Anh thử ướm cái... “tỵ nạn chính trị”, coi ổng tính sao? Ai chớ anh, tui tin chắc sẽ được.

Anh Tư thử tưởng tượng coi, nếu giữa Quốc Hội Việt Nam anh không dám, nhưng giữa Quốc Hội Mỹ, giữa thế lực thù địch, anh hùng hồn tuyên bố ủng hộ “bỏ điều 4 Hiến Pháp”, “đa nguyên, đa đảng”, “thả hết tù nhân chính trị”, thì chẳng khác nào anh thả nguyên trái bom nguyên tử xuống đất Mỹ chớ còn gì? Bom này chấn động tới Ba Đình, qua Bắc Kinh luôn đó anh!

Anh tuyên bố như vậy, tui tin chắc không thế lực thù địch nào dám bắt anh mà còn bảo đảm hòa hợp hòa giải dân tộc cái rụp liền. Một thằng Tàu, chứ 10 thằng Tàu, Việt Nam mình cũng chấp. Có điều, không biết anh có chống Tàu như dân Việt mình không anh Tư?

Chúc anh Tư lên đường bình an. Tùy tình huống mà sáng suốt xử lý nghe anh Tư.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo