Thử dùng giọng điệu của tuyên giáo đảng: Sự thật về cái clip... của côn an cai tù - Dân Làm Báo

Thử dùng giọng điệu của tuyên giáo đảng: Sự thật về cái clip... của côn an cai tù

Dân Làm Báo - Đoạn phim của côn an cai tù trại 6 Thanh Chương được thông báo là dàn dựng từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 7 (ở đoạn 0:28 trong clip). Khi được gặp bố trong vòng 7', anh Nguyễn Trí Dũng được blogger Điếu Cày cho biết đã ngưng tuyệt thực vào ngày 27 tháng 7

Mốc thời gian cho thấy Côn an cai tù đã khám sức khỏe cho anh Điếu Cày vào ngày 27 hoặc 28 - SAU KHI ANH ĐIẾU CÀY NGƯNG TUYỆT THỰC. Những hình ảnh đã được thu lại để  (mong) chứng minh cho nhân dân cả nước là anh Điếu Cày không hề tuyệt thực.

Trong clip của côn an cai tù, đoạn từ phút 0:25 đến 0:52 là những hình ảnh anh Điếu Cày được khám bệnh. 



Các bạn chỉ cần lưu ý 1 điểm: 

Đường sọc cuối cùng của cánh tay áo tay TRÁI của anh Điếu Cày MÀU XÁM XẨM trong lúc khám bệnh.

Sau khi khám sức khỏe xong thì trong clip dàn dựng từ  phút 1:10 đến 1:16 là những hình ảnh anh Điếu Cày ký biên bản khám bệnh và ở phút 1:25 là hình chụp biên bản xác nhận chữ ký của anh. Côn an cai tù muốn tạo ấn tượng Điếu Cày khám bệnh xong thì ký đơn xác nhận.

Tuy nhiên...

Khi gặp bố trong thời gian ngắn ngủi 7 phút vào ngày 2 tháng 8, 2013 anh Nguyễn Trí Dũng cho biết là Điếu Cày xác định đoạn phim chiếu cảnh anh ngồi viết vào giấy - sau lúc khám sức khỏe - như côn an cai tù dàn dựng - không phải là anh ký vào đơn khám sức khỏe. Thật sự, đó là sau khi Điếu Cày phát hiện quản giáo dùng camera gắn trong phòng quay lén và chụp tất cả đồ dùng cá nhân, anh đã viết đơn yêu cầu quản giáo không được sử dụng hình ảnh của anh.

Điếu Cày qua lời thuật lại của con trai và côn ai cai tù qua đoạn phim trình chiếu cho cả nước - ai thật ai láo?

Hình ảnh trong đoạn phim được dàn dựng bởi côn an cai tù tự nó chứng minh:


Đường sọc cuối cùng của cánh tay áo tay TRÁI của anh Điếu Cày là MÀU TRẮNG trong lúc anh "ký vào biên bản khám bệnh (theo thuyết minh của côn an cai tù)."

Rõ ràng là côn an cai tù lấy... râu bác Hồ cắm cằm bác Tôn để làm phim con lừa. Hình ảnh anh Điếu Cày viết yêu cầu trại giam không được sử dụng máy quay lén, được các đồng chí con cháu bác Trần Dân Tiên hô biến thành Điếu Cày ký nhận khám sức khoẻ. 

Và vì thế theo lời thuật lại của anh Nguyễn Trí Dũng: Chữ ký trong giấy khám sức khỏe của anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải mà quản giáo trình chiếu trên TV là chữ ký giả mạo, không phải là chữ ký của anh Điếu Cày.


35 ngày tuyệt thực của Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải đã toả sáng tinh thần bất khuất, kiên cường của một con người yêu nước luôn đứng thẳng, đứng thật dù ở trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

35 ngày tuyệt thực của Điếu Cày cũng đã rọi đèn vào bản chất lưu manh, láo khoét của những con người cộng sản đứng khòm, quỳ láo dù đang ngồi ở vị trí những kẻ chủ ngục, cai tù.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo