Thêm “Cu” thành “Quỷ” - Dân Làm Báo

Thêm “Cu” thành “Quỷ”

Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Chuyện đảng cộng sản bán nước, buôn dân không còn là điều xa lạ với chúng ta. Thiết tưởng trong bài này miễn được nhắc lại điều đó. Và trên thực tế chúng ta đang bàn đến nhiều phương pháp để chống tập đoàn bán nước, độc tài, tham nhũng này sao cho hữu hiệu nhất. Người thì dùng ẩn ý vẽ cờ vàng dân tộc thêm ba sọc đỏ của chế độ dân chủ tự do VNCH ngay trên áo của một trường đại học tại Hà Nội:

Cờ vàng 3 sọc đỏ trên áo các bạn sinh viên tại Hà Nội.

Có những người chống cộng rõ ràng hơn bằng việc treo lá cờ vàng ba sọc đỏ trên đường, trên cầu:

Cờ vàng trên đường cao tốc 

Cũng có người chống cộng quyết liệt như Phương Uyên với khẩu hiệu được viết bằng máu “Tàu khựa cút khỏi biển Đông và Đảng cộng sản đi chết đi”.

Phương Uyên và hai khẩu hiệu hết sức kiên quyết 

Cũng có người rất sáng dạ và đầy dũng cảm dùng ngay chữ “Police” cộng sản để kết hợp với “đả đảo bè lũ Hồ Cẩm Đào”.

Sáng kiến của anh Trương Văn Dũng 

Vậy thì tại sao chúng ta lại không có một sáng kiến hay làm điên đầu cộng sản nhỉ? Có lẽ là có nhiều nhưng hôm nay tôi xin đưa ra một gợi ý nho nhỏ.

Chuyện cộng sản là những tên “học thì dốt, nói tốt thì nhiều” là điều quá đương nhiên. Chính vì vậy bản thân họ cũng đã sử dụng bảng hiệu một cách ngu ngốc. Ra đường chúng ta gặp vô vàn những điều vừa đáng cười và đáng buồn về cộng sản. Bạn hãy xem một hai ví dụ dưới đây họ viết cái gì?

Hai sản phẩm của “đỉnh cao trí tuệ”:



Riêng trong tấm biển thứ hai thì kẻ nào viết cái câu “Chủ Tịch Hồ Chí Minh là... DOANH NHÂN” hoàn toàn đúng. Vì “bác” của các vị quan chức cộng sản đã bán nước cho Tầu mà cụ thể, rõ nét nhất Hoàng Sa - Trường Sa cho Trung cộng bằng công hàm 1958 của ông thủ tướng “ăn đu đủ không cần thìa” Phạm Văn Đồng. Vậy thì chẳng có lý do “bác” không là một doanh nhân khả kính dạng Lê Chiêu Thống hay Trần Ích Tắc.

Từ gợi ý này chúng ta đi đến một kết luận là hãy làm gì cộng sản phải run sợ và bất an trong khi cách làm đó thật đơn giản và hợp tình, hợp lý? Xin hay chú ý tấm biển dưới đây:

Tấm biển “kỳ lạ

Nguyên văn của tấm biển là “Ngõ 164 phố Hồng Mai”. Hồng Mai là một con phố thuộc quận Hai Bà Trưng – Hà Nội gần giáp với chợ Mơ. Ở Phố này hiện nay là con phố nổi tiếng với món “thịt cầy” nhộn nhịp. Nhưng khi người ta bỏ đi chữ “G” và chữ “I” thì con phố trên đã thành cái tên đáng sợ “Phố Hồn Ma”.

Đôi khi trong cuộc sống có những tấm biển hết sức kỳ lạ. Nếu ta bỏ đi một vài nét, một vài chữ hoặc thêm vài chữ thì nó sẽ thành biến thể mới. Biển thế này vừa có ý nghĩa và vừa rất đơn giản.

Trong việc làm cho cộng sản, nhất là công an bất an, chúng ta hãy làm những gì công an cộng sản lo sợ mà không biết để đề phòng, không thể ngăn cản được. Nếu gây được sự sợ hãi và bất an cho công an cộng sản và xả nỗi tức giận trong lòng, đồng thời cũng là một việc nêu lên sự thật đầy ý nghĩa tại sao chúng ta không làm? Trong trường hợp này là đối với chữ “Ủy Ban nhân dân”.


Chúng ta ai cũng biết rằng “ủy ban nhân dân” chính là cái tên mỹ miều mà cộng sản đặt cho bộ máy chính quyền cơ sở để trực tiếp theo dõi, bức hại nhân dân. Chúng là những tên bí thư, chủ tịch tham nhũng và ác ôn. Trên thực tế nói đúng nghĩa chúng là những kẻ “ buôn dân, hại nước” và chúng chính là những tên cộng sản mà người đời vẫn gọi là “QUỶ”.

Vậy tại sao chúng ta không tặng cho chúng thêm một chữ “Cu”- “Q” vào đầu chữ “ỦY” thành ra “QUỶ” và thêm một dấu “sắc” vào chữ “BAN” thành “BÁN”. Lúc đó từ “Ủy Ban Nhân Dân” sẽ thành “QUỶ BÁN NHÂN DÂN”.

Thực hiện việc này khá đơn giản vì thêm dấu sắc và thêm chữ Q chỉ mất chưa đầy một phút đồng hồ với chỉ một bình sơn màu xịt bán đầy các cửa hàng sơn. Hơn thế nữa cái biển “QUỶ BÁN NHÂN DÂN” này thì ở đâu cũng có nhan nhản trên đất nước Việt Nam. Đó vừa là bộ mặt thật của chế độ cộng sản, vừa là hành động chứng tỏ sự mất tin tưởng và bị người dân chống đối. Hành động này sẽ là cái tát vào mặt bè lũ công an đang trấn áp những con dân yêu nước.

Hẳn chúng ta còn nhớ, khi đánh nhau với Tào Tháo, Khổng Minh cũng dùng phép nghi binh đánh trống giữa đêm nhiều lần khiến quân Tào lúc nào cũng trong trạng thái bất an đến nỗi phải bỏ chạy khỏi bờ Vị Thủy. Vì vậy hôm nay chúng ta cũng sẽ thành công nếu làm được cho công an trên cả nước luôn bất an khó ở vì “QUỶ BÁN NHÂN DÂN”.

Cộng sản đã là QUỶ và đã BÁN DÂN, BUÔN NƯỚC thì tội gì chúng ta không trả lại đúng tên cho chúng như cách các đồng chí “Đỉnh cao” trả lại tên thật cho “bác” là “Doanh Nhân”? Điều đó rất hợp lý và có thể làm cho các chú “còn đảng còn mình “ có ngày sẽ chạy mất dép vì “ăn không ngon và ngủ cũng chẳng yên”. Đó chính là một trong những phương thức đấu tranh làm cho cộng sản phải sợ người dân chúng ta. Nó là bước quan trọng mà chúng ta cần nghĩ đến để quét sạch bọn quỷ bán dân hại nước ra khỏi toàn cõi Việt Nam.

Chúng ta hãy nằm lòng câu này: “không khủng bố cộng sản bằng vũ khí giết người, mà phải khủng bố chúng bằng vũ khí tinh thần”.

HÃY CÙNG NHAU THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH “THÊM “CU” THÀNH QUỶ”! để có một ngày đẹp trời nào đó toàn dân tộc ta có thể đàng hoàng thay dòng chữ “Hội Đồng Nhân dân “ thành “Tội đồ nhân dân”.

11/09/2013



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo