Thư cám ơn của bà Trần Thị Ngọc Minh - mẹ của Đỗ Thị Minh Hạnh - Dân Làm Báo

Thư cám ơn của bà Trần Thị Ngọc Minh - mẹ của Đỗ Thị Minh Hạnh

Lần đi thăm Đỗ Thị Minh Hạnh mới nhất vào ngày 03/ 9/ 2013 của gia đình chúng tôi cho thấy thái độ của công an trại giam không còn khắc nghiệt như trước, gia đình được gặp gỡ thoải mái hơn, sức khoẻ con tôi có phần khả quan hơn, con tôi cho biết cuộc sống trong tù của con tôi và các nữ tù nhân khác có phần cải thiện hơn và nhà tù hứa là sẽ cho con tôi đi khám bệnh...

*

Kính gửi: 

- Các bậc Trưởng Thượng, các vị chức sắc tôn giáo. 
- Quý vị lãnh đạo các tổ chức, các hội đoàn trong và ngoài nước. 
- Các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước 
- Các tổ chức quốc tế về nhân quyền. 
- Quý đồng bào trong nước và hải ngoại. 

Vừa qua khi nhận được tin con tôi Đỗ Thị Minh Hạnh bị nhà tù cộng sản Việt Nam đối xử khắc nghiệt, bị đau ốm nhưng không được khám và chữa trị. Trong thư gửi về gia đình con tôi cũng nói về thực trạng bị đày đọa của những nữ tù nhân khác. 

Trước tình cảnh như vậy, gia đình tôi viết thư phản đối, yêu cầu nhà nước cộng sản phải cho con tôi đi khám và chữa bệnh. 

Chúng tôi cùng lên tiếng trước thế giới, trước công luận về thực trạng bệnh tật của những nữ tù nhân lương tâm khác. 

Dư luận trong nước và quốc tế đã phản ứng kịp thời, các bậc Trưởng Thượng, các chức sắc tôn giáo, quý vị lãnh đạo của các tổ chức, các hội đoàn trong và ngoài nước, các cơ quan truyền thông, các tổ chức quốc tế về nhân quyền, quý đồng bào trong nước và hải ngoại đồng loạt lên tiếng tố cáo và lên án các hành động đàn áp tù nhân đối với Đỗ Thị Minh Hạnh cùng các tù nhân lương tâm khác. 

Sự áp lực mạnh của quý đồng bào và cộng đồng quốc tế đã buộc nhà cầm quyền cộng sản phải nhân nhượng. 

Lần đi thăm Đỗ Thị Minh Hạnh mới nhất vào ngày 03/ 9/ 2013 của gia đình chúng tôi cho thấy thái độ của công an trại giam không còn khắc nghiệt như trước, gia đình được gặp gỡ thoải mái hơn, sức khoẻ con tôi có phần khả quan hơn, con tôi cho biết cuộc sống trong tù của con tôi và các nữ tù nhân khác có phần cải thiện hơn và nhà tù hứa là sẽ cho con tôi đi khám bệnh. 

Thời gian qua gia đình chúng tôi cũng nhận được sự động viên, chia sẻ chân tình về tinh thần cũng như vật chất của một số đồng bào trong nước và hải ngoại. 

Thay mặt gia đình tôi kính xin gửi đến quý vị Trưởng Thượng của các chức sắc tôn giáo, các tổ chức và các hội đoàn trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế về nhân quyền, quý đồng bào trong nước và hải ngoại lời cám ơn chân thành và kính mến. 

Cuộc đấu tranh cho sự tự do của con tôi và các tù nhân lương tâm, chính trị khác vẫn còn tiếp tục. 

Chúng tôi kính mong tiếp tục nhận được sự đoàn kết, chia sẻ của quý đồng bào. 

Nay kính thư, 

Trần Thị Ngọc Minh 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo