Ăn cây Dân, rào cây đảng - Dân Làm Báo

Ăn cây Dân, rào cây đảng

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trước thái độ bất bình về hình phạt do Tòa án Long An dành cho Bờ-lốc-gơ Đinh Nhật Uy vừa rồi, người “chỉ biết còn đảng còn mình” cũng bất bình nhịn không được, bèn cảm rảm càm ràm lên tiếng.

Là người “chỉ biết còn đảng còn mình”, luôn luôn sống và làm theo lời bác dạy “ăn cây nào rào cây nấy” (lại khẳng định: đây là lời bác Hồ, chứ không phải tục ngữ ca dao gì ráo trọi như luận điệu xuyên tạc của bọn phản động chống phá tổ quốc luôn nói xấu bác Hồ rằng, Người là vua chôm chĩa ca dao tục ngữ, lời hay ý đẹp, tư tưởng triết lý, nhật ký thơ văn của thiên hạ), hình phạt do Tòa án Long An dành cho Đinh Nhật Uy như vậy là đầy tính nhân đạo khoan hồng lắm rồi.

Khoan hồng nhân đạo là vì đương sự đã “làm chủ tập thể” một lô bằng chứng cực kỳ phản động và nếu những tài liệu này cứ phát tán rộng rãi qua mạng in- tẹc- nét chắc chắn đe dọa chẳng những đến uy tín mà còn đến sự sống còn của đảng đang trong thời kỳ quá độ sợi chỉ treo mành, ngắc ngư con tàu đi gặp sư tổ Mác Lênin Xít, cùng thần hoàng làng và thánh trên trời thánh dưới đất này kia kia nọ…

Với một kẻ còn tuổi thanh niên vô tư, sinh ra trong một đất nước sạch bóng quân thù rợp bóng quân anh Hai (Thầy chùa Thích Chân Quang/cháu bác Hồ phán dạy Tàu là anh Hai của Việt Nam, nên việc Lý Thường Kiệt oánh lại anh hai Tàu là cực kỳ hỗn) được giáo dục dưới mái trường XHCN, khăn quàng đỏ xiết cổ từ nhỏ; xét nghiệm máu chắc còn sắc tố bo bo, bột mì đen Liên Xô, khoai lang khô Trung Cuốc nhựng dồ (nhựng dồ: những thứ tương tự - tiếng địa phương quê bác Hồ Nghệ) và đặc biệt là được thấm nhuần chủ trương đường lối của các đồng chí tiên nhân, là “tôi dẫn năm châu đến đại đồng”, “ta đánh Miền Nam là đánh cho Liên Xô và Trung Cuốc”, “bên này biên giới là nhà bên kia bên giới cũng là quê hương”,“Công hàm 14/9/1958 do TT Phạm Văn Đồng Ký”. . . Vậy mà dám cầm trong tay:

- 06 áo thun có ghi dòng chữ Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam;

- 02 áo thun có dòng chữ No To U line! Và

No-UFC; Xóa “Đường lưỡi bò” bảo vệ biển đảo Việt Nam;

- 01 quyển sách “chết bởi Trung Quốc”, dịch giả Trần Diệu Trân;

Đã thế lại còn kè kè thêm:

- 01 quyển sách “Bên thắng cuộc, I. Giải phóng”, tác giả Huy Đức; Huy Đức là tên cựu Bộ Đội Cụ Hồ mới bỏ mẹ bác chú cháu nhà ta.

Chưa hết, lại còn đòi Tự Do cho người này ngời nọ, trong khi lời bác dạy treo sờ sờ khắp hang cùng ngõ cụt, “không có gì quí hơn độc lập tự do”: Kim cương qúy không bằng Tự Do nhưng chả có ai dám đi đòi khơi khơi; đàng này... Tự do... ở đó mà đi đòi.

Đây là bằng chứng đi đòi tự do khơi khơi:

- 01 tờ giấy A4 có hình Nguyễn Phương Uyên và dòng chữ “Freedom for Nguyễn Phương Uyên”;

- 01 tờ giấy A4 có hình Đinh Nguyên Kha và dòng chữ “Freedom for Đinh Nguyên Kha”.

Với ngần ấy bằng chứng rành rành phản động chống phá đảng như trên, đáng ra Đinh Nhật Uy phải ở tù mút mùa cho đến khi “xây dựng hoàn thiện CNXH không biết cuối thế kỷ 21 này đã xong chưa. ”

Ăn cây nào rào cây ấy là đạo lý làm người, nhưng đó là người của ngày xưa. Trong thời kỳ Đồ đảng hiện đại, ăn cây Dân rào cây đảng mới là “lý đạo” của những kẻ còn dám tự gọi mình là người “chỉ biết còn đảng còn mình”.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo