Sự thật về vụ nổ ở Trạm Suối Tre Đồng Nai - Dân Làm Báo

Sự thật về vụ nổ ở Trạm Suối Tre Đồng Nai

Uyển Thi (Danlambao) - Lãnh đạo cộng sản Việt Nam đang vãi đái ra quần bởi chỉ chưa đầy 2 tuần ngày 11/9 ở Thái Bình do anh Đặng Ngọc Viết bắn vỡ sọ một lãnh đạo và làm bị thương 4 người, thì đến ngày 22/9 tại Long Khánh Đồng Nai đại úy Ngô Văn Vinh lại bắn vỡ sọ người bạn học cũng là cấp lãnh đạo của mình cùng một đồng đội. Hùng Dũng Trọng Sang bàng hoàng lo lắng! và cử bộ công an (1) lập tức đến Đồng Nai để điều tra nguyên nhân, do đâu mà trung úy Ngô Văn Vinh lại có đạn thật để bắn, bởi theo qui định của ngành CSGT không hề được cấp đạn thật mà chỉ được cấp đạn cao su. Vì lực lượng này luôn đi dẹp đương cho lãnh đạo cao cấp nếu cấp đạn thật thì tính mạng của lãnh đạo rất nguy hiểm? có chăng đạn thật chỉ được cấp cho lãnh đạo sử dụng trong trường hợp đặc biệt vậy tại sao Vinh lại có đạn thật?

Những ngày gần đây tại thị trấn Long Khánh tỉnh Đồng Nai người dân ngồi ở chợ hay tại quán Cafe, cả những anh xe ôm xe thồ liên tục bàn về cái chết của trạm phó thiếu tá Trần Ngọc Sơn. Người chứng kiến tận mắt kể cho những người không chứng kiến, kẻ biết nhiều kể cho người biết ít, người biết ít kể cho người chưa biết, cứ thế làm xôn xao một thị trân miền quê yên bình. Chuyện đáng quan tâm nhất là tại sao đại úy Ngô Văn Vinh lại có được đạn thật để bắn (2), trong khi theo qui định của ngành thì chỉ có thủ trưởng mới được cấp đạn thật, phải chăng Vinh đã mua đạn thật từ Campuchia về sử dụng trong vụ án giết người vừa qua.

Cũng theo thông tin từ người dân thì ma túy và vũ khí chủ yếu cả vàng được đem trái phép vào Việt Nam theo con đường Campuchia, bởi hai nước vốn có đường biên giới dài và những cột mốc chỉ cách nhau một lối mòn giữa cánh rừng bạt ngàn, nên đã là nơi mua bán lý tưởng cho bọn tội phạm.(theo thông tin tìm hiểu của giới anh chị xã hội đen một khẩu súng colt đời mới ngọn nhẹ nắm trong lòng bàn tay, giá trên dưới 15 triệu đồng một khẩu, số lượng mua bao nhiêu cũng có còn đạn thì 500 ngàn 1 viên) cũng theo dân xã hội đen họ đã bán rất nhiều súng và đạn về Việt Nam nên hiện trong dân số lượng người có súng là không nhỏ, kể cả cán bộ cộng sản đang công tác mua để phòng thân bời họ không có qui chế được phép cấp súng?

Theo thông tin chưa công bố mà tôi nhận được từ bạn bè đang làm việc tại công an Đồng Nai, thì đại úy CSGT Ngô Văn Vinh và thiếu tá Trần Ngọc Sơn vốn là hai người bạn học cùng trường trung cấp CAND, khi ra trường lại công tác chung tại trạm Suối Tre hai người chơi với nhau rất thân không có biểu hiện gì, về vụ tại sao mà Vinh nổ súng được biết hôm đó Vinh và Sơn cùng một số bạn bè đi nhậu, sau chầu nhậu cả nhóm vào hát Karaoke tại quán Hân Linh, khi mỗi người mới uống được một chai bia thì xảy ra cãi vã giữa Sơn và Vinh 

Do Vinh hát hay hơn Sơn bởi Vinh là tay văn nghệ của đội mỗi khi liên hoan nên mấy em đẹp cứ ngồi gần Vinh mà không ngồi gần lãnh đạo Sơn. Để thị uy với mấy em ca ve Sơn đã không coi Vinh là bạn và tát tai Vinh trước mặt mọi người, nên cả nhóm xảy ra cãi vã và đi về, khoảng 17h30 Sơn gọi trung úy Đoàn Thanh Phú lên kêu Vinh xuống đi trực tuần tra nhưng Vinh không xuống cứ nằm ở phòng, Phú chạy xuống báo cáo là Vinh không đi nên Sơn đi thẳng lên phòng cầm nón bảo hiểm đập vào đầu Vinh và xô xát xảy ra nhưng được anh em can ngăn và Sơn bỏ đi về phòng.

Một lúc sau Phú và anh em khuyên Sơn đi về bởi thấy Vinh cầm súng, cứ về đi đồ đạc để mai lên lấy nhưng Sơn vẫn bảo để tao lên phòng lấy đồ đạc đã. Sơn cười và bảo tao đang cầu cho nó bắn tao bởi đạn cao su mà giết được ai, nó mà dám bắn tao thì coi như đời nó tàn, tao sẽ xử tù ngay bởi dám bắn lãnh đạo. Và Sơn đi vào phòng để lấy đồ (chủ yếu là tiền ăn cướp của dân sau một tuần). Cái gì đến đã đến. Vinh đi thẳng vào phòng Sơn đưa khẩu K 59 nhắm thẳng bóp cò. Sơn ngã gục ngay sau phát đạn đầu tiên, Phú thấy thế chạy vào can trong đầu cứ đinh ninh rằng Vinh sử dụng đạn cao su, Vinh tiện tay bắn hai phát vào đùi và bụng. Sau đó đưa súng bắn thẳng vào bụng một viện và đưa lên đầu bắn, nhưng do máu ra nhiều làm viên đạn chỉ đi sượt nên không chết.

Hai vụ án gần đây đều giống nhau về dùng súng colt ám sát lãnh đạo cộng sản và sau đó đều tự sát một chết một không, nguyên do thì có nhiều nhưng cái được dư luận chú ý nhất vẫn là một số đông những người sở hữu súng hiện tại, kẻ có đảng người không có đảng đã không chịu ngồi im cam chịu khi thấy sự bất công mà lãnh đạo cộng sản gây ra cho họ. Họ sẵn sàng dùng súng một mình tự giải quyết mâu thuẫn nên đã làm cho lãnh đạo cao cấp cộng sản muốn vãi đái ra quần, phải chăng lời sấm trạng năm nào đang ứng nghiệm vào hoàn cảnh đất nước hiện nay.

Mèo kêu rợn tiếng quỷ ma tơi bời
Rồng bay năm vẽ sáng ngời
Rắn qua sửa soạn hết đời sa tăng
Ngựa hồng quỷ mới nhăn răng.

Vậy từ nay đến năm sau nếu cộng sản không tự sụp đổ chắc chắn nhân dân cũng sẽ nổi lên tiêu diệt hết bọn chúng mà thôi, bởi xã hội ngày nay quá nhiều bất công vì thế nó không thể tồn tại được. Cái chết của một chế độ đã được dự báo bởi xã hội có quá nhiều bệnh nan y không thể chữa trị, không thể cứ phê và tự phê là sẽ hết bệnh bởi dân chúng ngày nay không còn niềm tin với cộng sản dù là một niềm tin nhỏ nhất củi đã khô chỉ cần một ngọn lửa?



_____________________________________




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo