Vì lợi ích muôn năm trồng... CNXH - Dân Làm Báo

Vì lợi ích muôn năm trồng... CNXH

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Phát huy lời “bác” Quản Trọng dạy “vì lợi ích trăm năm trồng người”, Đảng vì lợi ích muôn năm của Băng tiếp tục bắt Dân xây dựng dài dài Chủ nghĩa Xã hội.

Trong bài phát biểu về Dự thảo sửa đổi hiến pháp, anh Cả Lú tuyên bố: “... xây dựng CNXH còn lâu dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.” 

Ai chứ Tổng Bí thư đảng CS đã nói “dài” là chắc chắn phải dààààààiiiiii, nói “chưa” là bắt buộc chưưưưaaaaaaa, vì ý đảng là ý... đố thằng con dân nào cự nự. Điều 258 Bộ luật Hình sự của đảng ngồi chò hỏ trên đầu Hiến Pháp nước CHXHCNCC còn lồng lộng hơn thiên la địa võng. 

Khác với các ông bà dân biểu Quốc hội của bọn Tư Bản đang “giẫy” hoài đã không chịu “chết” lại càng giàu mạnh (mà đảng ta lê lết xin ăn theo bằng cách cúi đầu lòn đã chun vô được cửa WTO và đang năn nỉ trước ngõ TTP...) bày trò đối lập, có khi chống lại, thậm chí “bỏ đói” Hành Pháp như Mỹ vừa rồi khiến chính phủ TT Obama phải “sất đao” hơn nửa tháng trời, các chú thím đảng biểu Cuốc hội nước CHXHCNVN trái lại, luôn luôn đồng ý nhất trí gật gật gù gù hay gầm gầm gừ gừ tùy theo thái độ của các nhà Lộng Hành Pháp. 

“Xây dựng CNXH còn lâu dài lắm” tức là VN vẫn còn chịu trận dài dài cái gọi là CNXH. Muốn CNXH còn thì Điều 4 phải còn - “Bỏ Điều 4 là tự sát” mà lị. CNXH còn đã đành, nhưng không phải còn trong vàng võ xanh xao èo uột ẻ tướt như thời chưa Đổi Cũ, mà phải còn khỏe re như con bò vàng chặn xe vòi tiền mãi lộ; thế là phải tiếp tục “đất đai sở hữu toàn Quan”. Muốn được sở hữu toàn Quan, thì phải dập ngay đòi hỏi “Xã hội Dân sự” vô tích sự ngáng chân đảng thênh thanh trên đường hoạn lợn đến hoạn lộ. 

“Xây dựng CNXH còn lâu dài lắm”. Lâu dài lắm là đến khi nào? Câu trả lời của đảng trưởng Cả Lú là: “Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.” Tức là còn xây dài dài chưa biết đến khi nào mới xong cái CNXH mà mặt mũi nó khi “hoàn thiện” sẽ ra thế nào cũng chưa ai hình dung ra được. 

Những kẻ không mường tượng ra mặt mũi CNXH trước hết lại chính là những trưởng công trình. Từ ngày đặt viên đá đầu tiên năm 1930 đến nay (2013) đã 83 năm mà cứ loay hoay xây rồi phá, phái rồi xây, rồi lại “đổi mới”. Vừa phùng mang trợn mắt hò hét “Trí phú địa hào, đào tận gốc trốc tận rễ” dẫn đến Cải Cách Ruộng Đất chưa gì mà “cha già” đảng trưởng đã phải lên sân khấu diễn trò con cá sấu khóc hu hu vì đã giết “sai lầm” 172.008 người trong đó phần lớn là dân Sô Viết Nghệ Tĩnh, đồng hương của cậu cu Côn. Sửa sai “giết lầm” xong quay ra “giết đúng” Nhân Văn Giai Phẩm, Xét Lại Chống Đảng; tiếp tục giết đúng hàng triệu đồng bào trên đường đảng đưa CNXH vào xây dựng cho Miền Nam đang theo CNTB. Ai dè khi phỏng được Miền Nam, XHCN tự động lăn ra chết tươi không kịp giãy trong lòng chú/o Bộ đội cụ Hồ, rồi tiếp theo đó là những chiến lợi phẩm “phỏng” được của Ngụy chất đầy xe Molotova “giải” về ngoài ấy làm cho Miền Bắc khởi sắc lên, đúng là Mùa xuân Đại thắng, thắng cái xác xơ của Miền Bắc sau 20 năm xây dựng “thành công” CNXH “vạn cốt khô”, triệu kiếp khổ; cả nước VN Dân Chủ Cộng Hòa khố rách áo ôm. 

“Mất nước là mất tất cả”. Ông Thiệu lo cái lo quá đúng - nói theo văn chương chữ nghĩa kách mạng là cực kỳ chuẩn xác. Sau tháng Tư 1975, VNCH lọt vào tay anh khố rách áo ôm để rồi cả hai miền Nam Bắc thống nhất thành một nước gọi là Cộng Hòa Khố Rách Áo Ôm, tức Xuống Hố Cả Nút. Trước kia còn anh đói anh no; còn nhờ vả nhau bằng cách này cách khác được; chứ bây giờ cả hai ta cùng đói phờ râu. Đến như đồ chó ăn đá gà ăn sỏi là bo bo của Liên Xô cũng không còn để cho ta ăn, thứ bột mì đen thủi đen thui cũng chẳng đủ nữa cho lợn bên ấy xực, chứ lấy đâu ra mà thí cô hồn. Thế là đói thì đầu gối phải bò ra khỏi công nông trường xây dựng CNXH, mà “đổi mới hay là chết”. Ta lại ị lên mặt Kinh tế Chỉ huy / CNXH để lót tót theo Kinh tế Thị trường nhưng đeo lủng lẳng cái đuôi “Định hướng XHCN” cho đỡ thẹn cái mặt mo vừa nhổ vừa liếm. 

Mới có 83 năm xây dựng CNXH mà ta cứ “chạy vòng vòng, chạy vòng quanh”, chạy tả tơi, lêu bêu phờ râu; nay nội bộ lại lung tung xòe Ếch đàng ếch, Sâu đàng sâu, Lú càng ngày càng lù lù một đống tổ chảng. Vậy mà còn hứa hẹn “còn xây lâu lắm”, ” hết thế kỷ này không biết đã xây xong chưa”, thì ngày “hoàn thiện”, chẳng hay mặt mày CHXH nó toèm nhoèm, boèm nhoem; tóc tai nó bù xù bụ xụ; cái bụng nó xép lẹp như thời kỳ “Đồ Bo Bo” hay béo phệ cỡ các chú Công an Nhân dân bây giờ; tay chân nó nhuộm đỏ nhuộm bầm máu dân mấy lớp? 

Cái gọi là CNXH “đang xây dựng còn lâu dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.” kiến trúc sư của nó còn chưa biết, “người phàm” ngồi đó mà hỏi. 

Nhưng mà “kệ con bà nó”, dù chưa biết CNXH khi xây xong, nó sẽ giống con gì, ra con chi; nửa người nửa ngợm nửa đười ươi hay con khỉ khô gì cũng tốt thôi. Miễn là cứ đứng lì đó mà xây hoài xây mãi ngàn năm cho đảng nhờ. Nhờ vào quyền làm chủ tập thể, quyền Đất đai sở hữu toàn Quan, quyền một mình múa gậy vườn hoang. 

Quốc hội ơi, cứ thế mà gật gật gù gù thông qua Dự thảo Sửa đổi Hiến Pháp như ý đảng đã quyết, vì lẽ sinh tồn của băng đảng. Đảng với mình tuy hai mà một. “Còn đảng còn mình”. 

Học tập lời “bác” Quản Trọng “vì lợi ích trăm năm trồng người”, đảng vì lợi ích muôn năm của mình, quyết xoay quanh CNXH mà trồng cái mã tổ bọn bán nước hại dân. 





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo