Không để Trọng lú cầm tay ấn nút thông qua hiến pháp thổ tả do ông ta thảo ra! - Dân Làm Báo

Không để Trọng lú cầm tay ấn nút thông qua hiến pháp thổ tả do ông ta thảo ra!

Nguyễn Minh Tuân (Danlambao) - ...như Nguyễn Phú Trọng bảo cương lĩnh của đảng đứng trên hiến pháp, như vậy rõ ràng, do thực hiện cương lĩnh của đại hội đảng lần thứ XI vừa rồi mà đất nước suy thoái toàn diện, rồi Trọng còn thú nhận “hết thế kỷ này cũng chưa có CNXH” thì thông qua hiến pháp “xây dưng CNXH” làm gì?... 

*

Kính gửi quý đại biểu quốc hội,

Xin thưa với quý vị đại biểu quốc hội: Tôi là một đảng viên, nhưng tôi muốn cho đảng tốt hơn, nước ta tốt hơn, dân ta bớt khỏ cực và nhục nhã hơn mà tôi viết thư này đến quý vị. Xin quý vị dừng việc thông qua hiến pháp trong kỳ họp này.

Lý do nhận thấy rất rõ là, theo bản dự thảo của Ban biên tập sửa đổi hiến pháp đưa ra trong kỳ họp này (Tất nhiên đã thông qua ông Trọng), hoàn toàn gạt bỏ hết các ý kiến của đại biểu quốc hội lần trước góp ý.

Trong kỳ họp này, đại biểu lại tiếp tục đưa ra rất nhiều ý kiến khác nhau một cách gay gắt, hỏi làm sao có thể sửa kịp được? Hơn nữa, như Nguyễn Phú Trọng bảo cương lĩnh của đảng đứng trên hiến pháp, như vậy rõ ràng, do thực hiện cương lĩnh của đại hội đảng lần thứ XI vừa rồi mà đất nước suy thoái toàn diện, rồi Trọng còn thú nhận “hết thế kỷ này cũng chưa có CNXH” thì thông qua hiến pháp “xây dưng CNXH” làm gì?

Do đó hãy chờ xem đại hội đảng lần thứ XII sắp mở ra có thay đổi tiến bộ hơn không thì mới sửa hiến pháp, như vậy sẽ có lợi hơn. Là một đảng viên và nhiều người cùng đảng trao đổi, chúng tôi tin chắc Nguyễn Phú Trọng và phe cánh của ông ta không thể được tín nhiệm lãnh đạo đảng nữa.

Việc “sửa” hiến pháp lần này có thể hình dung như đem một chiếc áo cũ đã mục và chật được may bằng vải thô mộc có nhiều vết dơ để “sửa”. Phương pháp “sửa” là mở chỗ nách kết vài mảnh vải cũ mốc để nới rộng thêm, lấy mấy mảnh dẻ xanh đỏ nối cho tay áo dài ra, lấy mấy mảnh tím đen dán vào cổ áo cho vừa cái cổ đã lớn… 

Xin thưa quý vị! Nói về nguyên tắc đảng, thì thông thường, đa số đảng viên, dù bản thân thấy lãnh đạo sai nhưng không đủ tự tin sợ mình nghĩ cũng chưa chắc và có khi biết chắc là sai nhưng để yên thân, có lợi cho mình mà nhắm mắt bịt tai làm theo lãnh đạo.

Dân bị đè đầu cưỡi cồ, sống chết mặc bay, nói chẳng được gì ngược lại bị ghi vào sổ đen không được lên chức lên lương… Để thông qua bản dự thảo hiến pháp thời thổ tả mà ông ta đã soạn thảo, Nguyễn Phú Trọng sẽ gò các trưởng đoàn đại biểu các tỉnh phải buộc các đảng viên làm theo ý của ông ta. 

Không! Nếu cái hiến pháp thổ tả lần này mà được thông qua là một đại họa cho dân tộc! 

Đảng viên khi thấy đảng sai,có quyền không làm theo lãnh đạo!

Như quý vị đã biết, vừa qua, các vị ủy viên trung ương đảng vẫn thẳng thừng bác bỏ sự lãnh đạo sai trái` của Nguyễn Phú Trọng qua hội nghị trung ương 6, trung ương 7. Qua nhiều việc làm và phát biểu vừa rồi, Nguyễn Phú Trong tỏ ra là một người thiếu tri thức, không đủ uy tín, không xứng đáng là người đứng đầu của đảng...

Nhiều người có uy tín và cương vị đã lớn tiếng đòi Nguyễn Phú Trong phải từ chức. Không để Trọng lấy quyền đảng trưởng mà xem quý vị đại biểu là những con cừu ngu muội! 

Đã có quá nhiều bài viết, quá nhiều kiến nghị của nhiều tập thể và cá nhân có trình độ cao, tôi chắc quý vị đều biết. Như ông Nguyễn Văn An, cựu chủ tịch quốc hội; ông Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh hoặc hàng loạt giáo sư tiến sĩ có trình độ bậc thầy của Nguyễn Phú Trọng đã phản đối cái hiến pháp thổ tả do Trọng thảo ra; ngay như nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm, nguyên ủy viên bộ chính trị của đảng phụ trách văn hóa tư tường cũng yêu cầu “nên đi vào dân chủ”… họ đâu vì quyền lợi cá nhân ?

Hãy nghĩ đến dân và tương lai con cháu của mình! Hôm nay quý vị ngồi ở quốc hội, ngày mai quý vị cũng sẽ là dân, con cháu quý vị sẽ trách các vị đã làm nhục cho gia đình và giòng họ của quý vị! 

Đừng để Nguyễn Phú Trọng cầm tay bấm nút thông qua dự thảo hiến pháp phản dân hại nước lần này! Đó là mệnh lệnh của nhân dân Việt Nam!

Hà Nội, 8/11/2013 - một cơn siêu bão đang vào VN. 





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo