Quốc hội sắp thông qua hiến pháp mới - Dân Làm Báo

Quốc hội sắp thông qua hiến pháp mới

CTV Danlambao - Bất chấp mọi sự phản đối của người dân, quốc hội Việt Nam với hầu hết là đảng viên cộng sản sẽ chính thức thông qua bản dự thảo sửa đổi hiến pháp 1992 vào ngày 28/11/2013 sắp tới.

Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gọi ngày thứ năm, 28/11 sắp tới là một “ngày đẹp” để quốc hội 'biểu quyết thông qua' hiến pháp sửa đổi. Không biết dựa vào thế lực tâm linh nào mà ông Hùng gọi đây là 'ngày đẹp', điều chắc chắn đây cũng sẽ là một ngày vô cùng tệ hại đối với toàn dân Việt Nam.

Bản dự thảo sửa đổi hiến pháp 1992 không có thay đổi gì đáng kể, đây thực chất là màn kịch của đảng cộng sản nhằm hợp thức hóa để tiếp tục giữ mọi quyền lực độc tôn.

Gọi là 'biểu quyết thông qua', nhưng đối với một quốc hội có đến 500 đại biểu đều là đảng viên cộng sản thì ai cũng biết trước kết quả, cuộc bỏ phiếu sẽ có những con số với tỷ lệ 'nhất trí' cao ngất ngưởng.

Đây là tuần làm việc cuối cùng của quốc hội trong chương trình nghị sự kéo dài 5 tuần tại kỳ họp thứ 6, khóa 13. 

Nếu bản hiến pháp sửa đổi được thông qua vào ngày 28/11 sắp tới, chắc chắn đây sẽ là kỳ họp quốc hội ô nhục nhất được biết đến trong thế kỷ 21. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo