Đừng chơi với kẻ ác - Dân Làm Báo

Đừng chơi với kẻ ác

Hưng Lê (Danlambao) - (Nhân đọc bài thơ “Chơi với con lật đật” của Nhà thơ Trần Mạnh Hảo)

Một nước Nga xây dựng Chủ nghĩa xã hội gần ba phần tư thế kỷ kể từ khi soán đoạt ngai vị rệu rã của Nga Hoàng vẫn chưa xong. Cộng sản Việt Nam cũng muốn đứng chung chèo với cộng sản Nga trong quá khứ và nay thì tiếp tục chèo với cộng sản Tàu, nhưng chèo mãi vẫn không thấy bến bờ chủ nghĩa xã hội mà cái thiên đường mù cộng sản cũng tìm không ra. Sự lo lắng, hoang mang đã làm cho Nguyễn phú Trọng phải thốt lên: “hết thế kỷ này cũng chưa có Chủ nghĩa xã hội”. Thế thì bao giờ sẽ “tới bến”? Hoang tưởng hay lo sợ? Tự bản thân Ông Trọng hãy trả lời trước Dân tộc Việt Nam, không khéo dân tôi lại bảo là ông Lú! 

Cái gọi là “cách mạng tháng 10, năm 1917 vẫn không mang được một sự tốt đẹp cho đời sống của dân Nga, cuối cùng đã phải tự tuyên án tử hình cho chế độ cộng sản phi nhân, phi nghĩa (1991) sau khi cố gắng ôm giữ cái mệnh danh là “chiếc nôi cộng sản đầu tiên” (tự sướng) trên thế giới vì tất cả các nước cộng sản ở Đông Âu đã vất bỏ cái Chủ nghĩa cộng sản hoang tưởng từ năm 1989 để xây dựng một xã hội Dân chủ hiện hữu, nhập cùng khối cộng đồng tư bản Âu châu “giãy hoài mà không chết”. Kết quả hết “chối cãi” được nữa, các nước Ba Lan, cựu Đông Đức (nay là thống nhất Đức), Hungary, Czechoslovakia, Romania, Bungary, Ukraina... thoát khỏi quỹ đạo của khối cộng sản đàn anh Liên Xô siêu “vẹo”, giờ đây đời sống xã hội của những nước này đã không còn mù như thiên đàng xã hội chủ nghĩa nữa và nhất là không còn cảnh “người bóc lột người của tư bản đỏ” qua chính sách “sở hữu toàn dân” trá hình và nền kinh tế khập khểnh “quốc doanh”.

Một nước Nga muốn trở lại để đóng vai trò “quan trọng” trên chính trường quốc tế, vẫn điếm đàng, vẫn láu cá, vẫn mị lừa cả thế giới bằng phương sách buôn lậu, buôn người và bán vũ khí để kiếm lợi nhuận hòng phô trương cho sự phát triển về kinh tế “khủng” giả tạo. Cần tiền nhưng buôn lậu, buôn người đã là vô liêm, vô đạo đức, buôn bán vũ khí cho những kẻ ác mới chính là bọn đồ tể, vô nhân tính, thâm độc.

Thế giới đã nhìn những “lãnh tụ vĩ đại” Nga như những con chồn ở thế kỷ trước vì thể chế cộng sản tà quyền mà họ đã gieo rắc lên nước Nga. Chính người Nga đã rất xấu hổ khi tiếp xúc với Thế giới văn minh sau khi Nga cộng sụp đổ, họ cho rằng cộng sản Nga đã làm mất đi niềm tự hào của dân tộc họ bằng những kế sách phỉnh lừa, học thuyết Marx-Lénine tàn ác vô luân, chế độ cộng sản dã man mà thế giới Tự Do đều biết rõ, đã làm thiêu chột bao thế hệ trong quá khứ lịch sử, tàn sát đẫm máu các quốc gia nhỏ bé cô thế trong liên bang Xô viết. Ngày nay, người Nga muốn thế giới biết đến họ như là một nước Nga mới, một dân tộc Nga mới hòa vào văn minh tự do của hoàn vũ nhưng khổ nỗi, các vị đứng đầu của quốc gia Nga ngỗng này lại cũng chính là những kẻ độc tài còn sót lại của thế kỷ 20. 

Chính sách độc đoán theo kiểu võ biền của nhà độc tài Vladimir Putin cũng chẳng mang những thành quả mới mẻ cho nước Nga ngoài việc kết thân với loài quỷ đỏ và những thành phần bất chính, độc tài, cực đoan như Iraq trong quá khứ và Iran hiện tại, thích chơi vũ khí hạt nhân như Bắc Hàn, vũ khí hóa học như Sirya để đe dọa cho sự an ninh của thế giới và không ngoài mục đích đầu tư chiến tranh. Họ buôn bán vũ khí để làm gì nếu họ không chủ trương giết người, diệt chủng, khuynh đảo nền hòa bình của thế giới tự do. Chả lẽ súng ống tối tân này dùng để bắn dơi? Điều này chắc chắn cho thấy họ không phải là những người lương thiện. Không lương thiện thì không phải là bạn và không đáng để giao du!

Cộng sản Việt Nam thường lên án Hoa Kỳ là buôn bán vũ khí và gây chiến tranh nhưng họ quên không lên án Nga và Tàu cộng đã từng và nay cũng đang tiếp tục làm công việc đó. Họ lên án Hoa Kỳ nhưng họ lại vòi vĩnh muốn Hoa Kỳ “tặng” vũ khí để họ bắn dân oan. Thấy không lung lay được ông Mỹ, họ quay sang ông Nga, họ muốn có vũ khí sát thương để làm gì khi biển đảo đã bị “kẻ lạ” xâm chiếm mà không dám đối đầu với quân giặc. Họ cần vũ khí tối tân để giết bớt dân chăng? Giết những người bất đồng chính kiến vì họ dám phản bác đường lối sai lầm không còn chối cãi của đảng cộng sản vô nhân?

Kẻ ác thường hay giao du với kẻ ác. Thế giới này cần những nhà lãnh đạo lương thiện, sáng suốt và đạo đức. Hãy làm nên lịch sử đừng để lịch sử lên án những tên tuổi có tội ác với Quốc Gia, Dân Tộc.

TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM là kim chỉ nam cho mọi hành động của tất cả công dân. Các nhà lãnh đạo cũng không ngoại lệ, cần phải hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Độc tài, đảng trị rồi cũng sẽ bị tiêu diệt. 

Đừng chơi với kẻ ác!

12/11/2013



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo