Đảng cộng sản là loại đảng nào vậy, thưa ông Nguyễn Phú Trọng ? - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản là loại đảng nào vậy, thưa ông Nguyễn Phú Trọng ?

Thưa ông Nguyễn Phú Trọng, 

v/v Quản lý trật tự đô thị đánh người, còng tay 06-12-2013. 

Tôi thưa ông với tư cách người với người, mà cũng biết trên biết dưới do ông là lớn hơn tuổi. Tôi cũng không biết thưa gửi như người cấp dưới cung kính trước ông: “kính thưa đ/c tổng bí thư kính mến.” 


Cách đây đúng 34 phút tôi xem truyền hình tối 07-12-2013 có thấy ông tại buổi tiếp xúc với cử tri quận Hoàn Kiếm cùng chiều 07-12-13, tôi thấy ông đạo mạo quá, gương mẫu quá, cái đảng của ông lãnh đạo nó cao cả quá, tất cả mục tiêu của đảng là “của dân, do dân, vì dân.” 


Tôi đã nghe ông nói với cử tri trên truyền hình như vầy: 

“...ví dụ như cái điều 4 chẳng hạn, đảng cộng sản VN phải là đảng như thế nào thì mới lãnh đạo được đất nước dân tộc này được, cho nên cái điều rất mới là đảng phải gắn bó với nhân dân, chăm lo bảo vệ lợi ích của nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân, phải chịu trách nhiệm đến cùng của mình với nhân dân, phải như thế thì mới lãnh đạo được đất nước trong thời kỳ đổi mới....” 


Cũng đúng giờ này chiều hôm qua, 06-12-2013, hàng ngàn người dân của nước CHXHCNVN do cái đảng CSVN cai trị mà người đứng đầu chính là ông đã chứng kiến cảnh người thi hành công vụ đánh thường dân đang mưu sinh kiếm cơm trên phố xá một cách rất bạo ngược trên cả côn đồ. 

Tôi xin trích báo chí của nước CHXHCNVN có nội dung và hình ảnh như vầy: 

“Đến ngày 7-12, nhiều người dân sống trên đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM, vẫn chưa hết bất bình trước việc nhóm người mặc trang phục Quản lý trật tự đô thị (QLTTĐT) cùng một số bảo vệ dân phố phường 25 đánh hội đồng một người, sau đó còng tay người này như tội phạm!” 


Thưa ông! 

Tôi không thưa ông chủ tịch Sài Gòn, tôi không thưa ông Trần đại Quang, tôi càng không thưa ông Nguyễn tấn Dũng, tôi không cần thưa ông chủ tịch mặt trận, vì cái đất nước này là ĐCS lãnh đạo “toàn diện, quang vinh”. 


Tôi thưa ông vì tôi cùng là con người như anh Trịnh Xuân Tình, cảm thấy xót xa và giận dữ thay cho một con người bị công quyền hành hạ y như trong một đất nước vô pháp luật. 

Tôi thưa ông vì thái độ vô trách nhiệm của ông trước lời nói dối: “phải chịu trách nhiệm đến cùng của mình với nhân dân, phải như thế thì mới lãnh đạo được đất nước trong thời kỳ đổi mới” 

Tôi thưa ông vì ông hoàn toàn mù câm và điếc. 

Tôi thưa ông vì ông cũng là đồng loại. 

Tôi thưa ông vì tôi là người biết suy nghĩ. 

Tôi thưa ông vì báo chí có đảng lãnh đạo nhìn người như con vật bị đánh mà không có bất cứ một lời bình luận, quan điểm nào. 

Tôi thưa ông vì không có ai đại diện để bảo vệ và bênh vực cho con dân do các ông cai trị. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo