Cảm ơn Hoàng Vi, cảm ơn Mạng Lưới Blogger Việt Nam! - Dân Làm Báo

Cảm ơn Hoàng Vi, cảm ơn Mạng Lưới Blogger Việt Nam!

Gửi cô Hoàng Vi và Mạng Lưới Blogger Việt Nam,

Tôi rất cảm kích trước những hoạt động đấu tranh đòi hỏi Nhân Quyền của cô Hoàng Vi cùng tất cả thành viên trong Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Sự dấn thân của các bạn không vì mục đích, quyền lợi cá nhân mà là một sự hy sinh có tầm vóc cho đại chúng. Một việc làm mang ý nghĩa rất lớn lao cho toàn dân Việt Nam. 

Tôi đã xem “clip video đánh người” nhiều lần để thấy bọn côn đồ đội lốt “quần chúng tự phát”, để thấy rõ bản chất tàn ác, dã man không có nhân tính của lũ người man rợ kia mà cảm thấy xót xa cho những tấm thân mềm yếu của các cô Hoàng Vi, Như Quỳnh và ngay cả cô Nguyễn Tiền Tuyến đang mang thai, và điều chắc chắn khi những đòn thù nhắm đến cô Hoàng Vi là một sự trả thù có chủ tâm thật đê tiện. Nhìn các bạn trẻ bị bọn côn đồ tấn công, đánh đập tơi bời nhưng không hề chống cự đến mang cả thương tích đầy người như Hoàng Dũng, Trần Hoàng Hận, Trung Hiếu Hiếu, Võ Công Đồng, Hoàng Bùi, Tin Ba... đến một đứa bé còn đang được bồng ẵm trên tay mà cũng bị côn đồ “quần chúng tự phát” tấn công. Ôi sao man rợ! Các bạn đâu có tội tình gì ngoài việc tranh đấu để bảo vệ Quyền Con Người mà mọi người sinh ra đều được quyền có. 


Video: Hoàng Vi bị an ninh và 'quần chúng tự phát' tấn công

Chúng ta không đặt vấn đề chính trị ở đây vì tôi biết MLBVN không nằm trong một đảng phái nào và Nhân Quyền tự bản chất của nó không mang màu sắc chính trị thế thì tại sao các bạn lại bị hành hung một cách đê tiện và dã man khi các bạn chỉ muốn được tôn trọng, được bảo vệ Quyền Con Người mà mọi người ai cũng được bình đẳng? 

Bởi vì các bạn là những người cổ vũ đấu tranh cho Nhân Quyền, là Quyền Con Người, một quyền căn bản trong mọi thể chế xã hội nhưng lại bị trù dập, tước bỏ trong chế độ tà quyền cộng sản VN. 

Phải chăng vì CSVN độc tài, toàn quyền đảng trị nhưng vẫn phải sợ cái bóng Nhân Quyền trừu tượng nhưng vô giá ấy, là sức mạnh phi thường sẽ bóp nát chế độ cộng sản độc tài, tàn ác, dã man?

Phải chăng trong hoàn cảnh hiện tại, chế độ cộng sản đã hiện rõ là một chế độ thối nát, man rợ và bán nước nên không bao giờ được sự hậu thuẫn của toàn dân Việt Nam? Chúng đã hoảng sợ cho một sự sụp đổ và cố gắng ra sức đàn áp những người đấu tranh để đòi hỏi Nhân Quyền. Có Nhân Quyền thì sẽ có Dân Chủ và Dân Chủ chính là kẻ thù của cộng sản vì một khi người dân đã được thấu suốt Quyền Con Người của họ thì sự đào thải của chế độ cộng sản man rợ là một điều không tránh khỏi. 

Và các bạn là những đầu tàu Nhân Quyền, cùng góp phần tạo dựng Dân Chủ để đánh đổ tà quyền CSVN.

Chúc cô Hoàng Vi và các bạn thành đạt những mục tiêu và tiêu chí của MLBVN.

Cô không phải nói lời xin lỗi mà chúng tôi là những người phải nói tiếng “CẢM ƠN CÔ”, cảm ơn cho sự đấu tranh không ngừng nghỉ của cô.

Trân trọng.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo