Sinh vật này là người hay sâu? - Dân Làm Báo

Sinh vật này là người hay sâu?

Nguyên Anh (Danlambao) - Ở cái xứ được mệnh danh là thiên đàng, một xứ sở bình đẳng cho nên các đại từ nhân xưng trong quan hệ xã hội như Ngài, Ông, Bà, Cô, Cậu đều biến mất! Thay vào đó chỉ có hai hạng để phân loại: (1) đồng chí, đồng rận, (2) thằng, con, nó. 

Thành ra người ta không lấy làm ngạc nhiên khi các đại từ nhân xưng đều được thay thế như thằng đế quốc Mỹ, thằng thực dân Pháp, những từ mà người dân nghe thấy hàng ngày trong xã hội không phải là những từ cao quý đẹp đẽ mà thay vào đó là các câu: thằng này, con kia, thằng chó, con đĩ v.v... và v.v...

Những lời nói nặng nề ấy lại được thường xuyên thốt lên từ đám lính của anh Trần Đại Quang qua các buổi đàn áp dân oan khiếu kiện hay các nhà tranh đấu cho Nhân quyền thời gian gần đây, ấy vậy mà những người mang danh đại biểu quốc hội mặc nhiên xem đó là chuyện thường ngày ở huyện không ý kiến cho nên người dân làm sao mà dám nói, họ đành tặc lưỡi than thầm xem như mình có số không may khi ông bà cha mẹ ngày xưa chọn cái nơi này làm quê hương kéo dài đến thảm trạng ngày hôm nay! 

Lan man một chút để xã stress mong bạn đọc thông cảm nhé...(!) 

Bây giờ chúng ta vào chủ đề chính. 

Xin đố các bạn cái con (theo văn phong thời đại!) hiện diện trong tấm hình này là sinh vật chủng loại gì? 

a/ Động vât 4 chân; 
b/ Côn trùng có cánh; 
c/ Cả hai đáp án trên đều đúng.

Đáp án a: sai. 
Đáp án b: trật. 
Đáp án c: xin chúc mừng bạn đã trả lời trúng đáp án và nhận giải thưởng hôm nay! 

Tại sao đáp án c lại trúng mà không phải là a hay b? 

Giải đáp: sinh vật này có khởi nguồn từ loài động vật hai chân, sau khi được cái đảng thổ tả cơ cấu vào vị trí làm quan nó đã mau chóng biến thành loài 4 chân vì ăn tạp như heo (cứ nhìn tấm thân phì nộn của nó) nhưng bản chất nó lại không phải là heo vì nguồn gốc thực sự là loài có cánh vì sau khi nó ăn cho mập thây là biến thành tằm, hóa bướm để chuẩn bị... bay qua quốc gia khác định cư. 

Cho nên chỉ có đáp án c là hoàn toàn chính xác! 

Bây giờ chúng ta cùng nhau mổ xẽ sinh vật mang tên Lê Thanh Cung, chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương này nhé... 

Trước khi có vụ đại gia đỏ Dũng lò vôi kiện chủ tịch tỉnh ra tòa áo đỏ thì không ai biết đến cái tên Lê Thanh Cung của hắn, nhưng sau khi trở thành bị đơn khiếu kiện thì cái tên của con sâu này nó mới lòi ra cho bàn dân được biết khuôn mặt thật! 

Cuộc chiến cấp tỉnh giữa hai bên thế lực một bên là tên tư bản cơ hội Dũng lò vôi đại diện cho tiền và một bên là Lê Thanh Cung đại diện cho quyền xem như ngang ngữa, kẻ tám lạng người nữa cân, không biết mèo nào sẽ căn mỉu nào, người dân chỉ điềm nhiên tọa thị như xem một vở tấu hài, tên này chết cũng tốt, tên kia trọng thương cũng hay, nói chung cả hai thằng nên chết hết cho đở chật đất vì cái bọn sâu bọ này có sống cũng chả có làm ích lợi gì cho xã hội! 

Chúng ta không cần bàn đến việc đó vì cuộc chiến nào cũng sẽ có bên thắng bên thua, nhưng qua sự việc khiếu kiện cùng với sự vào cuộc quyết liệt của đám truyền thông nhà đảng (không loại trừ có nhận phong bì của Dũng lò vôi) tấn công ồ ạt thì con sâu Lê Thanh Cung mới chịu lòi ra một mớ tài sản khổng lồ! 

Theo ngạch bậc lương của các viên chức hoạt động trong bộ máy cs hiện nay, mức lương của một Chủ tịch tỉnh nếu tính theo thông tư liên tịch số 01/2005/TTLT-BNV-BTC nhân với mức lương cơ bản hiện nay là 1.050.000 đồng thì lương hàng tháng của Chủ tịch HĐND cấp tỉnh được tính là: 8, 89 x 1.050.000 = 9.334.500 đồng. (1)

Xem như dưới 10 triệu đồng. Nhưng với số tiền đó ngoài những khoản chi tiêu cần thiết cho cuộc sống thì Lê Thanh Cung lấy tiền ở đâu ra để mua và sở hửu hơn 100 hecta cao su? 

Căn biệt thự tọa lạc ở đó chắc cũng là do đồng lương chân chính của một công chức ký ca ký cóp dành dụm nhiều năm liền?

Có mà để dành 3 đời từ ông nội hắn cho đến đời con hắn cũng không đủ! 

Chỉ có thể lý giải số tài sản mà tên quan sâu này có được là do dùng uy quyền, thế lực của mình bóp méo, cho qua, hối lộ để đổi lại những vật phẩm hôm nay. 

Nhưng tên tham quan này còn tồi tàn hơn về tư cách chứ không phải chỉ bấy nhiêu đó. Xin mời bạn đọc xem trích đoạn tường thuật một chuyến vi hành thăm lính đảo của một ông quan phụ mẫu chi dân tỉnh Bình Dương:

Trên trang Maithanhhai. blogspot, kể lại chuyện Lê Thanh Cung đi “Công tác Trường sa” như sau: “ Suốt ngày nhậu nhẹt. Toàn rượu ngon mồi thửa mang từ Bình Dương, chất đầy trong xe ca 40 chỗ. Các ca sỹ, diễn viên, nhạc công trong Đoàn ca nhạc của tỉnh, chả kể sáng chiều, vác loa ra hành lang tập luyện hát múa oang oang, như bắt người nghe phải nhảy”. Nhưng sau mấy ngày ăn chơi nhảy nhót ở đất liền như vậy, cái “Đoàn công tác Trường Sa” do phó bí thư, chủ tịch Bình Dương dẫn đầu ấy không ra Trường Sa thăm chiến sỹ, mà bỏ về khi đã có lịch ra đảo. Mai Thanh Hải viết: “ Từ lãnh đạo Quân chủng đến Vùng, thi nhau thuyết phục: Có lịch phê duyệt từ chính phủ xuống Bộ, Quân chủng rồi, anh đợi một, hai ngày nữa, thời tiết tốt xuất phát! Nhưng chủ tịch vẫn ngúng nguẩy: Hông! Tôi phài zìa để mấy ngày nữa đi Nhựt Bổn!” 

Ôi nhân cách một ông chủ tịch tỉnh! (2)

Phần này thì người viết không cần phải bình luận mà dành cho bạn đọc nghiền ngẫm, suy nghĩ, kiểm chứng thông tin sau đó phát biểu cho công tâm. 

Nhưng cũng không có gì phải ngạc nhiên đâu thưa bạn đọc, bọn quan giòi bọ của cái đống phân xã nghĩa này nó luôn như vậy, chúng không sống bằng lương mà chỉ sống bằng lậu, những khoản lậu thông đồng của các thế lực đen tối mà chỉ có người trong cuộc mới biết! 

Mà khi đã là giòi thì phải quậy, chòi, đạp.cố gắng ăn cho nhiều shit vào mới thành sâu, từ sâu mới thành bướm để bay mới được chư.. 

Chuyện thường ngày trong cái xứ sở thiên đường Mù!

Nhưng đó chỉ mới là một con sâu cấp tỉnh thôi đấy nhé, bọn sâu trên TƯ còn khiếp hơn nhiều...



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo