Túm cổ côn đồ mà đánh - Dân Làm Báo

Túm cổ côn đồ mà đánh



 (“Nắm thắt lưng địch mà đánh”)

Trước uy tín về thành tích tôn trọng quyền con người của đảng và nhà nước CHXHCNVN ngày càng được nâng cao, đặc biệt là sau khi ta vớ được giữa trời chiếc ghế Hội đồng Nhân quyền LHQ, bọn côn đồ trở nên hốt hoảng, đâm ra bức xúc và điên cuồng phá hoại.

Chúng tìm mọi cách ngăn cản những công dân yêu nước có thiện chí tiếp tay với đảng và nhà nước xuống đường phổ biến bản Tuyên Ngôn Nhân quyền cho đồng bào vốn không hay biết gì do hậu quả chiến tranh và do sự kìm kẹp của Mỹ Ngụy trước đây. Điều này khiến cho nhà nước của dân do dân vì dân dưới sự lãnh đạo của đảng CS quang vinh muôn năm tức tốc bỏ ăn bỏ ngủ đi tìm giải pháp đối phó với bọn côn đồ vì quyền con người của 90 triệu dân.

Ai cũng biết Côn đồ, đặc biệt là côn đồ XHCN, là bọn phi nhân, tệ hơn nữa có nhiều người còn gọi bọn chúng là phi cầm phi thú, chuyên sống ngoài vòng pháp luật; chúng tự cho chỉ mình chúng có quyền hành trên tất cả mọi thứ, kể cả trên Hiến Pháp vốn xưa nay được coi là Bộ luật tối thượng của một quốc gia, nên chúng rất dị ứng tối kỵ chuyện Nhân Quyền.

Trong chiến tranh chống Mỹ kíu nước, sỡ dĩ ta đã đại thắng mùa xuân 1975 là nhờ vận dụng một cách tài tình và sáng tạo chiến thuật “nắm lưng quần địch mà đánh”.

Ngày nay trong tư cách thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ với trách nhiệm cao cả là bảo vệ Quyền Con người, đảng đang dẫn dắt nhân dân ta anh hùng đi vào một cuộc chiến tranh thần thánh mới. Đó là chiến tranh chống bọn phản động phá hoại Quyền Con Người.

Trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước trước đây, bộ đội ta từng anh dũng có công đắp mô, phá đường, gài mìn xe đò, giật sập cầu, đốt chợ, tung lựu đạn vào rạp hát, quán bar, pháo kích lung tung xòe bất kể khu dân cư hay trường học, điển hình trường Tiểu học Cai Lậy, nhưng phải đợi đến khi áp dụng chiến thuật “nắm thắt lưng địch mà đánh”, Miền Nam mới suy sụp trên mọi phương diện dẫn đến Đại thắng Mùa Xuân 1975, làm chấn động địa cầu lung lay thủy cống.

Ngày nay trong chiến tranh chống phá Nhân quyền, bọn phản động côn đồ đang áp dụng chiến thuật mềm nhưng cực kỳ lợi hại là chúng đi truy lùng xé nát những tờ giấy copy đề cập đến Quyền Con người, những giấy copy của Bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền mà đảng ta đã long trọng đặt bút ký và tuyên thệ nghiêm chỉnh thực thi. Chúng lại còn “trẻ không tha” bóp nát bong bóng có ghi chữ Quyền Con Người trên tay con nít giữa Hà Nội, thủ đô của phẩm giá con người, giữa thành phố mang tên bác Hồ Hẹ à quên bác Hồ Nghệ vô vàn kính yêu. Rồi, khi xé không được, bóp không xong tại chỗ vì quân chúng nhân dân la ó phản đối, chúng lại quay sang giở trò chụp giật của người ta, xách chạy như phường cướp giật chợ Đông Ba của Huế, đất kinh đô ta vừa kỷ niệm 45 năm đại thắng Mậu Thân 68 với thành tích chôn sống, đập đầu mấy ngàn tên địch trong đó có cả bọn giáo sĩ, bác sĩ người nước ngoài.

Để chiến thắng cuộc chiến tranh thần thánh mới hôm nay, đảng ta sau khi nhận định đúng đắn rằng, chỉ lên mạng viết bài phản đối côn đồ suông không thôi, mặc dầu là chính đáng và được thế giới quan tâm và đồng tình ủng hộ, nhưng kết quả nhất định sẽ chẳng đi đến đâu; Côn đồ vưỡn tiếp tục coi luật pháp là đồ bỏ, Quyền con người là thứ xa xỉ, và chúng tiếp tục nhởn nhơ tung hoành chống phá mọi nỗ lực chiến đấu của ta, một cách ngày càng lộng hành, nên Bộ chính trị đã họp khẩn cấp và đi đến nghị quyết đồng thanh áp dụng chiến thuật “Túm Cổ Côn đồ mà đánh”, như trước đây nhờ “nắm lấy thắt lưng địch mà đánh” đảng ta mới chiến thắng vẻ vang. Có như thế may ra mới bảo đảm được danh dự cho cái đít của nhà nước ta chưa nóng trên ghế HĐNQ/LHQ, và bảo vệ được Quyền Con Người cho 90 triệu dân đang khao khát.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo