Bắt quả tang thằng ăn cắp... đảo của người khác đi bán! - Dân Làm Báo

Bắt quả tang thằng ăn cắp... đảo của người khác đi bán!

Dân Làm Báo - Cách đây 5 ngày trong không khí tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa và 74 chiến sỹ hải quân Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh bảo vệ Hoàng Sa, anh Trần Quốc Việt đã gửi đến bạn đọc thôn Danlambao bài "Hà Nội Bội Tín" được lược dịch lại từ một bài báo của Bộ Ngoại Giao Trung Quốc nói rằng đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam đã chính thức thừa nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc (1). 

Vậy thì về phía đảng và nhà nước "ta" thì sao? Có... bị oan như các đồng chí 16 vàng 4 tốt... chụp mũ không?

Về phía đảng và nhà nước ta thì "thủ phạm" nhắm mắt ký tên "công hàm bán nước" được lệnh của đầu đảng và tập đoàn Bộ-bán-nước bật đèn xanh thì sau đó tỉnh như ruồi phán với các đồng chí răng hở môi lạnh rằng thì là: "Trong cuộc chiến tranh kháng chiến chúng tôi tất nhiên phải đặt công cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ lên trên tất cả mọi thứ khác. "Người ta nên hiểu như thế nào những tuyên bố của chúng tôi kể cả tuyên bố trong bức công hàm của tôi gửi Thủ tướng Chu Ân Lai? Người ta nên hiểu nó trong bối cảnh của hoàn cảnh lịch sử vào thời ấy."

Đây là điều mà ông thủ tướng "chưa từng kỷ luật ai" (mà sau này đồng chí X cũng bắt chước) trả lời cho quan phó thủ triều đình phương Bắc Lý Tiên Niệm thời ấy. Tuyên bố này cũng được/bị truyền thông Bắc triều đăng tải kỹ lưỡng trên Beijing Review (2)

Nhưng những tuyên bố... chơi chơi bằng công hàm có chữ ký thiệt chưa đủ. Đảng ta còn... ra sức chứng minh những tuyên bố này bằng thực tiễn... bán nước.

Hôm nay, BBC đăng bài chạy tít với câu hỏi: Miền Bắc có tuyên bố Hoàng Sa của TQ? cũng đề cập đến bài báo / tài liệu của Bộ Ngoại giao Trung cộng "Chủ quyền không tranh cãi của Trung Quốc đối với hai quần đảo Tây Sa và Nam Sa". (3)

Tài liệu của Bộ Ngoại giao Trung Quốc còn kèm theo một tấm bản đồ thế giới do Cục Đo đạc và Bản đồ thuộc Phủ Thủ tướng Việt Nam [Dân chủ Cộng hòa] xuất bản năm 1972 trong đó ghi Tây Sa và Nam Sa theo tên Trung Quốc.


Hỏi cũng là trả lời bởi Chép Sử Việt đã kỹ lưỡng đăng lại hình bằng chứng đảng ta yêu đảng bạn muốn gì thì cho đấy:




Bằng chứng bán nước thì quá nhiều. Mỗi ngày có thêm một chút tư liệu để bồi bổ cho thành tích bán nước cho đảng ta.

Nhưng cần phải xác định một điều rõ ràng:

Đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa đem bán một thứ không phải là của họ. Hoàng Sa lúc bấy giờ thuộc chủ quyền của quốc gia Việt Nam Cộng Hòa!!!

Cho nên mới đặt nhan đề bài viết là: Bắt quả tang thằng ăn cắp... đảo của người khác đi bán!



___________________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo