Có bao giờ bạn hỏi: Quê hương mình ở đâu? - Dân Làm Báo

Có bao giờ bạn hỏi: Quê hương mình ở đâu?

Hưng Lê (Danlambao) - Công an nhân dân (CAND)(*) là cơ quan đầy quyền lực, là thanh gươm, lá chắn bảo vệ đảng cướp sạch (CSVN). Là một trong những cơ quan có nợ máu nhiều nhất đối với nhân dân Việt Nam bên cạnh ĐCSVN. Từ việc bắt bớ giam hãm những nhà bất đồng chính kiến theo lệnh của tập đoàn CS man rợ, đến việc đàn áp những người biểu tình yêu nước chống bọn xâm lược Trung cộng, tấn công, hành hung các nhà hoạt động Dân Chủ và Nhân Quyền, đập phá chùa chiền, nhà thờ, sách nhiễu uy hiếp, trù dập các tín đồ tôn giáo, hà hiếp đánh đập Dân Oan, tấn công nông dân mất đất, giết hại đồng bào trong đồn bót CA không gớm tay mà đâu đâu cũng thấy bàn tay tàn bạo, vô nhân của CAND đều đã vấy máu đồng bào.

Được thành lập với chức năng "BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC"(?), bảo vệ nhân dân nhưng thực chất chỉ là bảo vệ đảng, bảo vệ sự chuyên quyền thống trị của một bộ phận, một tổ chức lợi ích chỉ bằng 3% dân số của Nước Việt Nam. 

Được cấu trúc bằng một đội ngũ chọn lọc, tuyển lựa từ các thành phần máu lạnh có sự liên quan mật thiết, có nòi giống cách mạng và lòng trung thành tuyệt đối với ĐCSVN, CAND là cánh tay bảo vệ ĐCS với lý tưởng "còn đảng còn mình" càng gây thêm nhiều tội ác dã man với nhân dân Việt Nam.

Được huấn luyện, nhào nặn bằng những thủ thuật man rợ để trấn áp và tàn sát dân lành, CAND đã đạt được tiêu chí mà đảng đề ra: "Đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch ..." mà "thế lực thù địch" đó chính là nhân dân thì sự chống lại nhân dân chính là một tội ác không thể dung thứ.

Được làm tay sai phục vụ cho ĐCSVN nhưng CAND hưởng phúc lợi từ những đóng góp bằng máu lệ của nhân dân. Trung thành với đảng cướp nhưng đối kháng với nhân dân, CAND chỉ là một công cụ đã bị lợi dụng để bảo vệ một quyền lực ma quỷ, xây dựng cơ ngơi trên những nỗi oan khiên thống khổ của dân lành.

Song hành với việc đàn áp lương dân, dân oan... CAND là một tổ chức tham nhũng có hệ thống hàng dọc mà Bộ trưởng Trần Đại Quang và Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ là hai kẻ đang đứng đầu bộ CA đã bị Dương Chí Dũng - nguyên là Cục trưởng Cục hàng hải VN, nguyên chủ tịch tập đoàn Vinalines đang mang bản án tử hình vì những hành vi tham ô, tạo sự thất thoát hàng tỉ-tỉ đồng VN, vạch mặt chỉ tên, tố cáo trước phiên tòa ngày 7/1/2014, tham nhũng lên đến hàng triệu Mỹ kim chỉ trong một vài vụ "tiêu cực" thì còn bao nhiêu vụ "bê bối" khác nữa và tất cả các cán bộ ban ngành, các trưởng phó phòng, các nhân viên CA cấp to, cấp bé sẽ tham nhũng biết đến bao nhiêu nữa?

Nhưng đồng tiền đó từ đâu mà ra? Có phải đó chính là xương máu, là nước mắt, là mồ hôi tay lấm chân bùn từ mỗi buổi sớm tinh sương cho đến lúc đêm về, là nỗi cơ cực thống khổ của biết bao đồng bào oan ức bị cướp bóc một cách dã man, hèn hạ! Không những thế, bọn đầu gấu CAND còn quay lại đàn áp, đánh đập, bắt bớ giam cầm chính những người đã tạo ra vật lực, tài lực để nuôi nấng chúng (CA) thì rõ ràng, chúng đã kém xa loài cầm thú. 

Mới đây, theo Nghị định 208/2013 của CSVN kể từ ngày 1/2/2014 thì người thi hành công vụ (tức CAND) có quyền được nổ súng để gọi là phòng vệ, khống chế, bắt giữ những đối tượng có hành vi cản trở, chống đối hay nói đúng ra đó là những hành động bắn giết người dân được hợp thức hóa bằng nghị định hầu gia tăng đàn áp người dân một cách có hệ thống.

Đây quả thật là một nghị định giết người để tiếp tục củng cố bạo quyền không thể chối cãi. Manh nha của nghị định ra đời là cả một quá trình bạo hành, đàn áp tù đày nhân dân vì nỗi lo sợ bị lật đổ của ĐCSVN. 

Tàn ác, dã man, tham nhũng... thì không phải là "chính quyền nhân dân", không phải là "đầy tớ của nhân dân" và chắc chắn không phải là người bạn của nhân dân thì ĐCSVN không đáng để tồn tại. 

Nếu những người đang phục vụ trong ngành công an, mật vụ còn nghĩ đến những hành động của mình đã làm đối với nhân dân, nếu bạn đã không bảo vệ được người dân thì hãy ngừng tiếp tay cho hệ thống tà quyền xảo trá, bẩn thỉu CSVN để chống lại người dân mà theo như ĐCSVN đã gọi họ là "lực lượng thù địch". Bạn hãy nghĩ đến sự hy sinh của bản thân mình có xứng đáng hay chỉ là những con tốt để bị thí quân trong một nước cờ lừa bịp, hay chỉ là những viên sỏi lót đường cho một chế độ CS vô nhân đáng khinh bĩ, để cho các cấp chỉ huy phè phỡn hưởng thụ trên những gì mà họ đã cướp được từ xương máu của nhân dân.

Bạn tuyên thệ để bảo vệ đảng hay bạn chính là công cụ, là tay sai đắc lực để phục vụ cho một chuỗi "quyền, tiền" của bạo lực tham nhũng, cao ngạo nhỡn nhơ trên chính xương máu của những người mà bạn gọi là nhân dân, là đồng bào huyết thống ruột rà của bạn? 

Có bao giờ bạn tự hỏi, Quê Hương mình ở đâu? 

Và có bao giờ bạn tự nhủ: Ôi bàn tay ta đã nhuốm máu đồng bào!

Đừng bao giờ tự nhận mình là thanh gươm, là lá chắn, là chiếc khiên để bảo vệ một chế độ vô nhân, lừa bịp của tà quyền CS nếu bạn còn nghĩ mình là một con người, vì một con người có lương tâm, có tri thức thì không thể làm tay sai đắc lực cho một guồng máy chuyên chính vô sản man rợ.

Lịch sử cận đại đã chứng minh các chế độ CS đều dã man, tàn bạo, xây dựng và bảo vệ tà quyền bằng xác chết của lương dân. Riêng với chế độ CSVN thì không những đạp lên xác chết của đồng bào, ĐCSVN đã hiện nguyên hình - chỉ có một và duy nhất trên thế giới của loài CS man rợ - LÀ MỘT ĐẢNG CS HÈN HẠ BÁN NƯỚC!

ĐCSVN đã bán nước bằng công hàm mà tên đồ tể khát máu Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho tên thủ tướng hèn hạ phản quốc Phạm Văn Đồng thủ bút ký ngày 14/9/1958 bán đứng Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu cộng trong lúc Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa đang kiểm soát chủ quyền là một hành động mà lịch sử và nhân dân Việt Nam không bao giờ có thể tha thứ, đã dẫn đến những cái chết hào hùng của 74 Chiến Sĩ Hải Quân Quân Lực VNCH trong Trận Hải Chiến Hoàng Sa từ ngày 17 đến 19 tháng Giêng năm 1974 trong nhiệm vụ cao cả quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Ông Cha ta để lại. Tên tuổi của Hải Quân Thiếu Tá Ngụy Văn Thà và các đồng đội của Ông đã được lịch sử khắc ghi và nhân dân kính phục, Tổ Quốc Ghi Ơn Người chỉ huy, Hạm Trưởng của Hộ Tống Hạm Nhật Tảo HQ10 và đồng đội đã anh dũng hy sinh trong cuộc tử chiến với quân thù truyền kiếp Trung cộng, há có phải là những Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân? 

Họ là những Anh Hùng đã ôm tàu mà quên thân để bảo vệ chủ quyền của Tổ Quốc. Họ là những đứa con của Dân Tộc Việt Nam kiêu hùng mà chúng ta không thể nào quên được. Trong khi đó ĐCSVN và cái tà quyền CSVN man rợ đã bị toàn dân lên án là bọn tay sai bán nước hèn hạ thì các bạn CAND phải xả thân làm lá chắn để làm gì cho Tổ Quốc và Dân Tộc Lạc Việt khinh khi? 

Ngày 19/1/2014 là ngày mà toàn dân Việt Nam sẽ long trọng tổ chức Lễ Tưởng Niệm 40 năm Cuộc Hải Chiến Hoàng Sa để ghi nhớ sự hy sinh anh dũng của Hải Quân Thiếu Tá Ngụy Văn Thà, Hải Quân Đại Úy Nguyễn Thành Trí và các Chiến Sĩ Hải Quân QLVNCH đã bỏ mình vì Tổ Quốc, mong các bạn CAND cùng hòa nhịp với Toàn Dân Lạc Việt trong ngày vinh danh của các Vị Anh Hùng Dân Tộc, mọi sự cấm đoán và ngăn cản sẽ chỉ là những hành động phản bội Tổ Quốc Việt Nam.

CÓ BAO GIỜ BẠN HỎI: QUÊ HƯƠNG MÌNH Ở ĐÂU?



_____________________________________

Chú thích:

(*) - CÔNG AN NHÂN DÂN 

Sáu chữ vàng: BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

"Đối với tự mình, phải cần kiệm liêm chính;
Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ;
Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành;
Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép;
Đối với công việc, phải tận tụy;
Đối với địch, phải cương quyết khôn khéo."

(Những ai là Công An Nhân Dân, hẳn phải thuộc nằm lòng!)

"Công an Nhân dân Việt Nam đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự thống lĩnh của Chủ tịch nước, sự thống nhất quản lý của Chính phủ và sự chỉ huy, quản lý trực tiếp của Bộ trưởng Bộ Công an."(CAND)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo