Đồng chí Hoàng Kông Tư xuất quân bịt hũ mắm Dương Chí Dũng - Dân Làm Báo

Đồng chí Hoàng Kông Tư xuất quân bịt hũ mắm Dương Chí Dũng

CTV Danlambao - Sau khi đồng chí Dương Chí Dũng xì hủ mắm có dính mùi của Bộ trưởng Trần Đại Quang; sau khi đồng chí nào đó trong Hội đồng Xét xử thều thào "thôi anh Dũng ạ, anh dừng ở đây" thì đồng chí Hoàng Kông Tư lẹ làng bắn pháo lệnh lên báo lề đảng: "Sẽ khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ, đảm bảo không bỏ lọt tội phạm, không để oan, sai". Và kết quả có ngay: "Kết quả điều tra, xác minh đến nay xác định không có cuộc gọi trao đổi trong các list điện thoại như Dương Chí Dũng khai báo và bản thân Dương Chí Dũng cũng đã nhiều lần thay đổi lời khai trước Cơ quan ANĐT, nên chưa đủ căn cứ kết luận." 

Đồng chí Kông Tư này thiệt là hay: khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ lẹ làng. Đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang an tâm, long thể vẫn thơm tho, nhất định không dính... mắm.

Mà nếu "lỡ" đồng chí Trần Đại Quang thiệt tình có "dính mắm" như lời khai của Dương Chí Dũng

"Anh Tiệp có nói là “Anh yên tâm đi, tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang - bộ trưởng bộ công an, để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh, để anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp nữa”. 

Sau đó một thời gian, tôi có đến thăm gia đình anh Quang. Khi ngồi ở phòng khách có hai anh em, anh Quang rất tình cờ tự nói ra những chuyện đó. Chính anh Quang bộ trưởng nói ra và tôi cũng báo cáo với anh Quang là “Anh Ngọ có giới thiệu công ty... như thế, em hiện nay thì...” 

Anh Quang bảo: “Chú cứ làm đúng nguyên tắc, đúng luật. Chọn đơn vị nào có năng lực, kinh nghiệm, có uy tín tham gia. Không phải ngại ai can thiệp cả” 

thì đồng chí Trung tướng Hoàng Kông Tư, Quyền Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh II, Thủ trưởng Cơ quan ANĐT- Bộ CA sẽ toan tính ra sao với đồng chí xếp của mình là bộ trưởng côn an Trần Đại Quang? 

Đồng chí Kông Tư tuyên bố "đảm bảo không bỏ lọt tội phạm" mà nếu "nhỡ" ông xếp của mình cũng là tội phạm thì sao? 

Từ đó dân ta đặt ra câu hỏi: Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an có đủ công tâm để điều tra những tội phạm Công an trong đó đối tượng điều tra toàn là... những đứa đang ngồi trên đầu của mình!?

Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm của một trời đau thương dưới sự cai trị của đảng ta là NO. Các đồng chí ta với nhau cả mà. Công tâm thì... chết cả lũ sao! Từ Bộ chính trị chạy dài xuống UBND xã nhỏ xíu, cũng các đồng chí ta vừa ăn cướp vừa điều tra vừa xử án vừa ôm cái loa làng để làm ồn cả xóm. 

Đồng chí nào đang bị làm con chốt thí mạng cùi trong cuộc thư hùng đấu đá nội bộ thì chết. Đồng chí nào còn giữ được tầm ảnh hưởng cỡ Bộ trưởng Đại Quang thì đã có đàn em Kông (nhưng rất) Tư nhảy ra khẩn trương bịt hũ mắm: Kết quả điều tra, xác minh đến nay xác định...: thằng đó nói bậy - không chứng cứ! 



__________________________________

Trung tướng Hoàng Kông Tư: Sẽ khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ, đảm bảo không bỏ lọt tội phạm, không để oan, sai 

(Cadn.com.vn) - Ngày 8-1, Trung tướng Hoàng Kông Tư, Quyền Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh II, Thủ trưởng Cơ quan ANĐT- Bộ CA đã trả lời báo chí về lời khai của Dương Chí Dũng liên quan đến một số cán bộ CA tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép. Trung tướng Hoàng Kông Tư khẳng định: 

Phóng viên: Xin đồng chí Thủ trưởng Cơ quan ANĐT Bộ CA cho biết quan điểm về việc ngày 7-1-2014, với tư cách là nhân chứng, Dương Chí Dũng đã khai tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép về việc một cán bộ cao cấp ngành CA đã tiết lộ thông tin về vụ án và khuyên Dũng bỏ trốn? 

Trung tướng Hoàng Kông Tư: Về thông tin này, trước đây trong quá trình điều tra, Dương Chí Dũng đã khai báo, Cơ quan ANĐT Bộ Công an đã báo cáo kịp thời lãnh đạo Bộ Công an. Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cơ quan ANĐT báo cáo với cấp có thẩm quyền và khẩn trương điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật. Kết quả điều tra, xác minh đến nay xác định không có cuộc gọi trao đổi trong các list điện thoại như Dương Chí Dũng khai báo và bản thân Dương Chí Dũng cũng đã nhiều lần thay đổi lời khai trước Cơ quan ANĐT, nên chưa đủ căn cứ kết luận. 

Phóng viên: Những thông tin từ lời khai của Dương Chí Dũng trước tòa có liên quan đến một số cán bộ CA sẽ được xử lý như thế nào? 

Trung tướng Hoàng Kông Tư: Theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự, khi phát hiện có dấu hiệu tội phạm thì Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án trong phạm vi, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm khởi tố vụ án và áp dụng các biện pháp điều tra do pháp luật quy định để xác định tội phạm và xử lý người phạm tội. 

Đối với những thông tin từ lời khai của Dương Chí Dũng trước tòa có liên quan đến một số cán bộ công an và cá nhân khác; theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ CA, Cơ quan ANĐT Bộ CA sẽ phối hợp chặt chẽ với Viện kiểm sát, Tòa án và các cơ quan chức năng tiếp tục khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật, bảo đảm không bỏ lọt tội phạm, không để oan, sai. 

Phóng viên: Xin cảm ơn đồng chí! 

Công Gôn



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo