Vở kịch cuối năm của Quận ủy Ba Đình - Dân Làm Báo

Vở kịch cuối năm của Quận ủy Ba Đình


Kính gửi: Quận Ủy Ba Đình - Thành phố Hà Nội

Tôi thật ngạc nhiên khi nhìn thấy giấy mời của Quận ủy Ba Đình gửi cho bố tôi, ông Trần Xanh đến dự lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam và đón xuân Giáp Ngọ 2014 vào ngày 20/1/2014 của quận ủy. Ông Trần Xanh hiện tại chỉ là nạn nhân của chính quyền trên địa bàn do Quận ủy lãnh đạo.

Việc ông Trần Xanh bị chính quyền trên địa bàn Quận ủy lãnh đạo chà đạp nhân phẩm và nhân quyền đã được chúng tôi vạch trần và truyền thông tới công luận, công khai gửi tới UBND Thành phố Hà Nội về việc tên Nguyễn Mạnh Hùng - chủ tịch phường Thành Công chỉ là tên trùm xã hội đen, đồng thời lên án Giám đốc công an thành phố không kiểm soát được hoạt động của công an phường Thành Công thông qua sự việc để cho nhân dân tự phát đập phá và chiếm đóng nơi ở của ông Trần Xanh hơn chục năm qua.

Chính quyền do quận ủy lãnh đạo là một chính quyền không biết tôn trọng nhân phẩm và nhân quyền, bởi thế giấy mời của các ông chỉ là những trò hài kịch, chỉ là sự lợi dụng hình ảnh của những cán bộ cách mạng yêu nước ngày xưa đánh bóng cho hình ảnh của đảng đang suy giảm uy tín trầm trọng hiện nay.

Đối tượng gặp mặt phù hợp với quận ủy Ba Đình phải là người phụ nữ trong video sau (xem video).

Đó chỉ là một ví dụ, đó là nhân dân tự phát đang ngày đêm hoành hành, chiếm đóng, đập phá và quản lý trong khuôn viên gia đình ông Trần Xanh dưới sự bảo trợ của chính quyền, đó mới là thành tích của xã hội trên địa bàn quận Ba Đình do quận ủy lãnh đạo.

Tôi thông báo cho quận ủy Ba Đình biết để chấm dứt việc làm phiền, ảnh hưởng tới sức khỏe của bố tôi, ông Trần Xanh.
Hà Nội, ngày 17/1/2014

Người viết đơn (đã ký và gửi)

Trần Thị Cẩm Thanh
Trần Thị Cẩm Thanh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo