Con trai Bùi Hằng kêu cứu khẩn cấp cho mẹ - Dân Làm Báo

Con trai Bùi Hằng kêu cứu khẩn cấp cho mẹ

Hãy cứu mẹ tôi!

Tôi tên là Trần Bùi Trung, con trai của bà Bùi Thị Minh Hằng, một nhà tranh đấu cho Nhân Quyền tại Việt Nam.

Vào ngày 11-02-2014, mẹ tôi cùng 20 người khác đã bị hàng trăm công an huyện Lấp Vò, Việt Nam đánh đập dã man và vô cớ bắt giữ. 

Hiện nay mẹ tôi đang bị giam giữ tại Trại tạm giam An Bình (Thành phố Cao Lãnh - Công An Tỉnh Đồng Tháp), tính đến ngày hôm nay, 18-02-2014, thì mẹ đã bị giam 8 ngày rồi. 

Theo thông tin tôi nhận được, mẹ tôi đã tuyệt thực từ khi bị bắt để phản đối việc công an bắt giam người trái pháp luật. 

Vì quá thương nhớ mẹ, tôi viết thư nầy cầu cứu đến toàn thể cộng đồng người Việt ở trong nước và ngoài nước, các tổ chức nhân quyền quốc tế cùng Bộ Ngoại Giao các nước trên thế giới. 

Xin quý vị hãy lên tiếng, can thiệp, giúp đỡ cho mẹ tôi được tự do, được trở về đoàn tụ với gia đình. 

Chân thành biết ơn.

Trần Bùi Trung. 

Ngày 18-02-2014


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo