Công lao của đảng - Dân Làm Báo

Công lao của đảng

Công dân 2014 (Danlambao) - Gửi ông GS.TS Hoàng Chí Bảo (Hội đồng Lý luận Trung ương), Nhân đọc bài: Đảng ta, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân

Nghe ông kể công cho đảng Cộng sản Việt Nam tôi thấy ông còn thiếu sót nhiều lắm. Sao ông lại quên công lớn nhất của đảng cộng sản được nhỉ. Công lớn nhất của đảng cộng sản – Đó là dụ cho thằng khác đánh nhau chết, còn mình độc chiếm quyền lực cha truyền, con nối. Tạo ra một vương triều cộng sản thời nay.

Ông Hồ, có hậu huệ là Nông Đức Mạnh làm tổng bí thư, con trai Nông Quốc Tuấn làm đến bí thư tỉnh ủy. Như vậy quyền lực của ông Hồ đã truyền đến đời thứ ba. Và có thể con trai của Nông Quốc Tuấn cũng đang tiếp bước cụ và ông.

Ông Nguyễn Chí Thanh, có con là Nguyễn Tấn Dũng- thủ tướng và Nguyễn Chí Vịnh Thứ Trưởng Bộ Quốc Phòng, cháu là Nguyễn Thanh Nghị - Thứ trưởng BXD. vậy ông Nguyễn Chí Thanh cũng đã truyền được quyền lực đến đời thứ 3. Kèm theo đó là hậu duệ vương tôn công tử ăn theo. Nguyễn Tấn Dũng mà về hưu thì cũng đẩy được thằng con lên Bộ Trưởng hoặc bí thư một tỉnh nào đấy.

Nguyễn Văn Chi Nguyên Trưởng Ban Tổ Chức Trung Ương trước khi về vườn cũng kịp đẩy con làm Phó Chủ Tịch Đà Nẵng.

Thượng bất chính hạ tắc loạn, Tô Huy Rứa học theo, cho con gái lên sếp, nhưng dư luận ồn ào quá sau đó tự rút lui.

Phùng Quang Thanh cũng cài cắm được con trai mới có ba mấy tuổi, lên hàm đại tá giám đốc một công ty sân sau của bộ quốc phòng.

Lê Thanh Hải cũng cài cắm con làm bí thư phường Bến Thành, sau đó lên chức Phó Chủ Tịch quận. Lúc Lê Thanh Hải về vườn thể nào cũng đẩy được con lên chức Bí Thư quận hoặc Phó Chủ Thành Phố HCM.

Họ nhà sản thật trường tồn. Ông truyền cho con, cho cháu. Kèm theo mỗi nhân vật SẢN còn có một bầu đoàn vương tôn công tử nhà sản đi theo. Chúng nắm giữ những vị trí quyền lực để chia chác quyền lợi từ ngân sách và chính sách.

Điều đó giải thích tại sao con gái ngài Thủ Tướng mua được cả một ngân hàng.

Học theo các đồng chí trung ương các đồng chí ở tỉnh cũng cài cắm con vào sở ban ngành địa phương. Đồng chí ở huyện thì cài cắm con vào phòng ban ở Huyện, Xã,…

Khẩu hiệu thì rất to “Do dân vì dân” nhưng thực chất thì “Vinh thân, phì gia”, Thế nên đảng sẽ không bao giờ từ bỏ điều 4 hiến pháp để duy trì quyền lực. Bỏ điều 4 thì đảng sợ con cháu của đảng không đủ giỏi để cạnh tranh với con dân.

Chỉ tội cho bà mẹ già của các liệt sĩ, con cái họ đã tin theo họ sản, chết giục xác trên dãy Trường Sơn. Còn mẹ già hoang lạnh côi cút một mình. Trong khi họ nhà sản hả hê, chia chác tạo ra một vương triều cha truyền, con nối, đâu nghĩ gì đến hai từ nhân dân!


Công dân 2014


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo