Kính gởi ông Trung tướng của Cộng sản Nguyễn Quốc Thước - Dân Làm Báo

Kính gởi ông Trung tướng của Cộng sản Nguyễn Quốc Thước

Nếu ta bỏ Đảng trong những thời điểm khó khăn, để kẻ xấu càng có cơ hội lấn tới thì chúng ta có lỗi với Đảng... Đảng không hề thay đổi bản chất, vẫn là Đảng của Bác Hồ, của nhân dân. Chỉ có một nhóm nhỏ, một bộ phận cán bộ, Đảng viên thoái hóa biến chất làm mất uy tín của Đảng như trong Nghị quyết Hội nghị T.Ư 4 Đảng ta đã thẳng thắn chỉ ra... Tôi cho rằng Đảng đã, đang và vẫn sẽ là niềm tự hào, là ngọn cờ động viên thúc giục nhân dân cả nước đi tới một xã hội phồn vinh, công bằng, bình đẳng, bác ái như Bác Hồ từng mong muốn.” - Trung tướng Nguyễn Quốc Thước.

Đỉnh Sơn Trà (Danlambao) - Ông cụ Nguyễn Quốc Thước là một ông Tướng của Cộng Sản. Ông đừng cố tình dùng những ngôn từ vời ý đồ nhuộm cả Nhân Dân Việt Nam vào cái màu Cộng Sản một cách hồ đồ nữa. Trong cái “nhân dân” của ông và của cái Đảng của ông không bao giờ có Nhân Dân Việt Nam trong đó, có chăng chỉ là một lũ “nhân dân” Việt gian đang làm tay sai cho bọn bành trướng “đại Hán”, chờ ngày quy phục Thiên triều của cái Đảng của ông mà thôi...

*

Người Việt Nam vẫn có truyền thống “kính lão đắc thọ”. Tuy nhiên, bất luận Lê Chiêu Thống đã là một ông vua hay đã trăm ngàn tuổi, mỗi khi nhắc đến thì cả dân tộc Việt từ cụ già cho tới đứa bé cũng đều có quyền nguyền rủa và mỉa khinh. Và đó lại nằm trong đạo lý dân tộc và con người, dân tộc nào cũng chẳng khác nhau.

Nay ông cụ Trung Tướng Cộng Sản Nguyễn Quốc Thước chỉ biết lo và bảo vệ cho cái đảng Chư hầu của Thiên triều của ông; người anh em và cũng là đồng chí Tốt của ông và của cái đảng Chư hầu của ông đã ngập khắp đất nước Việt Nam, mộng thôn tính Việt Nam đã rõ mồn một, biển đảo của Việt Nam bị Thiên triều của ông chiếm đóng ông cũng coi như chẳng có vấn đề gì. Vậy ông là ai? Việt hay Tàu? Việt Cộng hay Việt gian?

Những lãnh đạo, lãnh tụ của ông thì sống những đời sống đế vương trên sự lầm than và rên siết của hàng triệu con người Việt Nam đang bị Đảng của ông cướp đất cướp nhà, tài sản và tiêu xài không còn tính bằng tiền Cộng Sản của cái Đảng Quang Vinh của ông mà thường là tính bằng dô la Mỹ, mỗi khi phanh phui ra thì người dân mới biết họ tiêu xài ở những đơn vị tính là hàng trăm nghìn hoặc hàng triệu đô la, chẳng lẽ ông không biết? Nay ông vẫn chỉ biết trung thành và kêu gọi người khác tiếp tục trung thành một cách mù quáng với cái đảng phản dân hại nước của ông. Vây, xin phép hỏi ông cụ Nguyễn Quốc Thước rằng chúng tôi là người của dân tộc Việt phải đối xử với ông như thế nào cho phải đạo đây?

Qua bài viết “Tướng Quốc Thước: Bỏ Đảng khi khó khăn là có lỗi với Đảng tôi có thể cảm nhận rằng ông đã lên tiếng thách thức cả dân tộc này rằng: tớ vẫn một lòng một dạ với cái Đảng mọi rợ và Thiên triều dã man của tớ đấy!

Tôi tin rằng không có dân tộc nào tha thứ cho những kẻ mãi quốc cầu vinh cả! Người dân Hà Nội đã công khai chửi cái Đảng của ông là “lũ tay sai của Hán gian, bán nước” ngay tại tượng Vua Lý Thái Tổ hôm 19/01/2014 rồi đó mà! Chẳng lẽ ông không hề hay biết?

Thông thường, những bài viết của giới Quốc Doanh thì tôi chỉ đọc thoáng qua cái chủ đề là kể như xong. Thỉnh thoảng cảm thấy quả rảnh hoặc thấy có gì đó cần tò mò thì mới đọc thoáng qua bài xem thử nó được xào nấu chua mặn như thế nào. Đây là một trường hợp như vậy.

Thoáng qua thì thấy tất cả đều tào lao, toàn những cách nói rập khuôn “nhai đi nhai lại” đã quá nhàm của Cộng Sản, không đáng nói. Nhưng chỉ có cái vụ "bác Hồ" và "nhân dân" thì tôi bị dị ứng. Chẳng hạn trong bài này ông có nói:"Đảng không hề thay đổi bản chất, vẫn là Đảng của Bác Hồ, của nhân dân."

Kính thưa ông Trung Tướng của Cộng Sản (hy vọng tôi gọi vậy không sai),

Đảng của ông không hề thay đổi thì chẳng có gì sai. Và nếu ông chỉ nói đó là Đảng của Bác Hồ của ông thì chắc là cũng chẳng ai thèm có ý kiến làm gì. Và nếu ông chỉ nói vậy thì ông rất là đúng với ông và vói Đảng của Bác Hồ của ông. Còn ông quơ cả "nhân dân" vào đó thì tôi xin phép (chút lịch sự còn lại của một người Việt Nam dành cho ông) được hỏi ông: Cái gì là “ nhân dân" ở đây?

Nhân Dân nào chọn đảng viên cho Đảng của ông? Hay Đảng của ông chọn đảng viên cho Đảng của ông? Hay Đảng của Thiên triều của ông chọn “lãnh đạo Đảng” cho Đảng của ông?

Chưa hề có người dân nào chọn hoặc tiến cử một đảng viên cho Đảng của ông cả. Vậy lấy cái gì để gọi là "Đảng của nhân dân”? Là một người làm Tướng chẳng lẽ ông không biết thế nào là sự thật, không biết nói sự thật?

Còn đảng của Bác Hồ của ông thì mắc mớ gì tới hai chữ “nhân dân”? Có phải nhân dân của ông là nhân dân của Bác Hồ của ông? Hai chữ "nhân dân" của ông nói đó là nhân dân nào? Tôi cho rằng cái "nhân dân" đó của ông không thể nào được đem sử dụng một cách hồ đồ để ám chỉ toàn thể Nhân Dân Việt Nam được!

Hãy thử hỏi người dân Việt Nam xem có bao nhiêu người hiện nay nhận Bác Hồ của ông là "bác Hồ" của họ!

Hãy hỏi người dân Việt Nam xem có ai gọi cái Đảng của ông là Đảng của họ hay không mà ông gọi là "Đảng của Bác Hồ, của nhân dân"?

Nhân Dân nào cho rằng Đảng của ông là đảng của Nhân Dân?

Nếu là “Đảng của nhân dân” thì cái gì mới là Đảng Cộng Sản? Tại sao không nghe nói cái đảng nào mang tên Đảng Nhân Dân ở Việt Nam cả?

Cũng tương tự như vậy, ông là một ông Tướng của Quân Đội Cộng Sản nhưng cái Đảng của ông lại hàm hồ lấy cái “nhãn hiệu” là Quân Đội Nhân Dân. Tại sao không lấy cái nhãn hiệu là Quân Đội Cộng Sản vì cái Quân Đội mà ông là một người Tướng đó chỉ biết thề là “Trung với Đảng” chứ đâu phải Trung với Nhân Dân? Ông thử trả lời cho một sự thật rằng Nhân Dân Việt Nam hiện nay có Quân Đội hay không?

Ông là một ông Tướng Cộng Sản, của Cộng Sản, thề “Trung với Đảng” thì hai chữ Nhân Dân chẳng có một cái nghĩa lý gì và cũng chẳng mắc mớ gì với ông cả, kể cả cái quân hàm Trung Tướng của ông.

Bác Hồ của ông là Bác Hồ của ông, chẳng lẽ Bác Hồ của ông cũng phải là Bác Hồ của cả Nhân Dân Việt Nam? Chẳng lẽ ông không biết phân biệt hoặc không nhận ra điều này?

“Nhân dân” của ông có lẽ là những người Cộng Sản, những người đồng chí của ông, không thể nào quơ cả Nhân Dân Việt Nam vào cái “nhân dân” của ông và cái Đảng của ông được. Ông có nhận ra điều đó không?

Tôi hy vọng những người Cộng Sản phải biết từ bỏ cái thói hồ đồ luôn lấy cái “nhân dân” Cộng Sản hoặc cái “nhân dân” vô hình vô tướng nào đó của cái đảng Cộng Sản Việt Nam để ám chỉ cho cái Nhân Dân của cả dân tộc Việt Nam.

Ông cụ Nguyễn Quốc Thước là một ông Tướng của Cộng Sản. Mong rằng ông đừng bao giờ cố tình dùng những ngôn từ vời ý đồ nhuộm cả Nhân Dân Việt Nam vào cái màu Cộng Sản một cách hồ đồ nữa. Trong cái “nhân dân” của ông và của cái Đảng của ông không bao giờ có Nhân Dân Việt Nam trong đó, có chăng chỉ là một lũ “nhân dân” Việt gian đang làm tay sai cho bọn bành trướng “đại Hán”, chờ ngày quy phục Thiên triều của cái Đảng của ông mà thôi.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo