Lộ ảnh đám cưới xa hoa của con trai tướng CA Phạm Quý Ngọ - Dân Làm Báo

Lộ ảnh đám cưới xa hoa của con trai tướng CA Phạm Quý Ngọ

Tướng Ngọ đang nghĩ gì? Phải chăng đây là một đám cưới... chạy án 

Bạn đọc Danlambao - Mạng xã hội đang xôn xao về bộ ảnh đám cưới xa hoa của ông Phạm Mạnh Hùng, con trai thượng tướng - thứ trưởng bộ CA Phạm Quý Ngọ. Thời điểm diễn ra đám cưới là ngày 11/12/2013, tức trước ngày tướng Ngọ bị 'ngã ngựa' khoảng độ một tháng. 

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao J.W. Marriott, thuộc loại sang trọng bậc nhất Hà Nội nằm trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Hội trường Ba Đình. Khách sạn J.W. Marriott được giới thiệu có 1 phòng dành cho Phó Tổng thống và 1 phòng dành cho Tổng thống.

Cả hai cha con tướng Ngọ đều được nêu đích danh trong lời khai của ông Dương Chí Dũng liên quan đến các khoản hối lộ, chạy án vụ Vinaline. Ông Phạm Mạnh Hùng được nói là người đã dẫn ông Dương Chí Dũng đến nhà riêng của đại tá Trần Duy Thanh - cục trưởng C48 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng). Tại đây, ông Dũng hối lộ đại tá Thanh 20,000 USD để nhờ chạy án.

"Tôi nhờ anh Hùng con trai anh Ngọ, nhờ dẫn đến nhà anh Thanh. Tối 6-5, tôi đến nhà anh Ngọ, tôi điện cho Hùng nhờ dẫn sang nhà anh Thanh. Tôi gặp anh Thanh, đưa quà cho anh Thanh 20.000 USD và 1 chai rượu. Tôi biếu anh Thanh với mục đích anh Thanh giúp tôi trong việc bị triệu tập điều tra việc mua ụ nổi 83M." - Trích lời khai của cựu chủ tịch HĐQT Vinalines Dương Chí Dũng hôm 7/1/2014 tại tòa.

Nếu lời khai của ông Dương Chí Dũng được điều tra nghiêm túc, nhiều khả năng cả con trai tướng Ngọ là Phạm Mạnh Hùng cũng sẽ bị truy tố tội danh 'môi giới hối lộ'.

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao J.W. Marriott sang trọng bậc nhất Hà Nội. 
Gia đình ông Phạm Quý Ngọ có lẽ là những vị khách đầu tiên được tổ chức đám cưới tại đây.


Trở lại bộ ảnh đám cưới của ông Phạm Mạnh Hùng, phải nói đây là một đám cưới xa hoa đến mức tột cùng. Dù không ai biết chi phí chính xác là bao nhiêu, nhưng chắc chắn là với mức lương của một thượng tướng - thứ trưởng bộ công an thì có làm cả đời cũng không đủ.

Trong nhiều bức ảnh, ông Phạm Quý Ngọ xuất hiện trong đám cưới con trai mình bằng một bộ vest sang trọng, trông rất khỏe mạnh. Vậy mà chưa đầy một tháng sau, tướng Ngọ đột ngột đổ bệnh sau lời khai chấn động của ông Dương Chí Dũng.

'Giai cấp quý tộc đỏ' hay 'tập đoàn mafia đỏ' là cụm từ mô tả có lẽ gần đúng nhất đối với sự giàu có, xa hoa tột cùng của giới lãnh đạo cộng sản hiện nay. Lời khai của ông Dương Chí Dũng về việc tướng CA Phạm Quý Ngọ nhận hối lộ lên đến hàng triệu đô-la càng khiến người ta tin rằng đó là sự thật.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo