Khi lãnh đạo chột mù nói tận tâm cứu người - Dân Làm Báo

Khi lãnh đạo chột mù nói tận tâm cứu người

Le Nguyen (Danlambao) - Có một số yếu tố tiêu cực lẫn tích cực tác động gây ra cũng như phát sinh hiện tượng “xứ mù thằng chột làm vua” và câu nói này của người xưa khá “linh ứng” vào trường hợp tổ chức lãnh đạo các cấp của đảng cộng sản Việt Nam. Phải công nhận rằng các cấp lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam là rặt ròng từ chột tới mù đui và chột mù của căn bệnh cộng sản là một phần do nguồn gốc “bất hảo” phát sinh tự bẩm sinh, một số khác là tự chọc vào mắt để chấp nhận thương tật chột mù. Qua thời gian dài quan sát, ai cũng thấy tập thể lãnh đạo từ to tới bé của đảng cộng sản việt Nam từ đời đầu, đời giữa cho đến đời nay, không chỉ là tập thể của những tên chột mù mà còn là tập thể của bọn xã hội đen chuyên nghề cướp, giết, hiếp... độc ác man rợ, dối trá ở cả hai nghĩa đen và bóng.

Hiện nay trong đám lãnh đạo chột mù cộng sản hiện lên dầy đặc trên hệ thống truyền thông công sản là “gã chột” Nguyễn tấn Dũng được tụng ca như là một lãnh đạo lỗi lạc với “ bản lãnh” đọc các bài diễn văn soạn sẵn, tràng giang đại hải trên các diễn đàn quốc tế lẫn quốc gia với những tư tưởng được ca ngợi là tiến bộ, có tầm nhìn xa như ý tưởng: “... Xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa bình, hợp tác, thịnh vượng của Châu Á...” (1) ở diễn đàn đối thoại ở Shangri- La, Singapore; “...Xây dựng nhà nước pháp quyền, phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân và hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa...”(2) trong thông điệp đầu năm mới 2014 gởi tới toàn đảng, toàn quân, toàn dân... của ông Nguyễn Tấn Dũng.

Kiểm điểm lại những gì ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng phát biểu trong các bài diễn văn trong ngoài nước được loa đài cộng sản tâng bốc tận mây xanh vẫn chưa thấy hệ thống quyền lực nhà nước thực hiện để các ý tưởng được ca ngợi là “lỗi lạc”, là có tầm nhìn xa, đi vào thực tiễn đời sống của người dân Việt Nam. Những điều “cao đẹp, nghĩa nhân...” được xem như là có tính nhân văn trong các bài diễn văn, trong các thông điệp của ông Nguyễn tấn Dũng nói, thật ra chỉ là cho có nói. Đúng thật hơn là ông Dũng chỉ diễn lại trò nói dóc, nói láo như bản chất của cộng sản vốn có. Điển hình lời phát biểu của ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng ở phiên thảo luận cấp cao lần 68 của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, chỉ nhằm kiếm một “ghế” thành viên Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc của cộng sản Việt Nam có đoạn như sau:

“…Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc”. Sinh mạng con người dù màu da nào cũng quý như nhau. Mạng sống của một người bị cướp đi thì đối với một gia đình dù ở ngay khu Manhattan này hay ở nơi hẻo lánh nào đó trên trái đất cũng đều là mất mát thương đau.

Bất kỳ hành động hiếu chiến nào đều phải bị lên án, ngăn chặn. Bất cứ nỗ lực ngăn ngừa xung đột nào đều phải được trân trọng, ủng hộ. Còn một biểu hiện dù mong manh của sự sống, người thầy thuốc cũng phải tận tâm cứu người. Còn một tín hiệu dù nhỏ nhoi của hòa bình chúng ta cũng phải tận sức để tránh chiến tranh. Bởi chiến tranh sẽ cướp đi sinh mạng không chỉ của một mà của rất nhiều người – trong đó chắc chắn sẽ có nhiều phụ nữ và trẻ em…”(3)

Chắc Chắc các đại biểu của thành viên hội đồng Liên Hiệp Quốc khi nghe ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng đọc bài diễn văn soạn sẵn có nội dung “trả bài” khá tiến bộ đúng yêu cầu, đúng với vấn đề nổi cộm mà thế giới cùng quan tâm, nhất là về phương diện quyền con người, quyền được sống, quyền mưu cầu hạnh phúc qua lời nói môi mép của ông Nguyễn Tấn Dũng: “... dù còn biểu hiện mong manh của sự sống, người thầy thuốc cũng phải tận tâm cứu người...” Lời nói có vẽ nhân đạo đó dễ chạm vào trái tim của loài người văn minh, nhân bản của thế giới dân chủ tiến bộ thời hiện đại nên Việt Nam đã lấy được lá phiếu của các thành viên trong cuộc bầu bán Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, vì họ thiếu thông tin... hiểu không đúng về quyền con người đã, đang xảy ra đằng sau bức màn ngụy tạo, bưng bít thông tin của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam.

Ngay cả ở diễn đàn Liên Hiệp Quốc vào thời điểm ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói “...dù biểu hiện mong manh của sự sống... cũng phải tận tâm cứu người...” thì ở trong nước Việt Nam tội nghiệp này cũng đã có không biết bao nhiêu người dân bức xúc chống lại nạn xe tặc, nạn cảnh sát giao thông dừng phương tiện thông đòi nạp tiền mãi lộ, phải chết tức tưởi trong đồn công an nhưng những kẻ gây tội ác giết người vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Hiện nay bọn xa tặc này ngày càng lộng hành, độc ác man rợ thách thức cả hệ thống luật pháp của nhà nước cộng sản Việt Nam nhưng không ai bị trừng trị thích đáng và cũng không thấy động thái tích cực nào của nhà nước, có cả ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng “...tận tâm cứu người dù chỉ là biểu hiện của mong manh sự sống...” vào cuộc?

Điều đáng lên án hơn nữa, là sự khủng bố, đàn áp thô bạo vi phạm quyền tự do cá nhân, vi phạm thân thể, tra tấn nhục hình, ép cung mớm cung dụ cung, xem mạng người dân như cỏ rác của đảng cộng sản Việt Nam. Kể từ ngày ông Nguyễn Tấn Dũng đọc diễn văn ở Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc đến nay thì sự vi phạm quyền con người của lực lượng được gọi là thi hành công vụ của cộng sản không giảm, càng ngày càng nghiêm trọng hơn, có bằng chứng không thể chối cãi. Nhưng bộ máy nhà nước cộng sản vẫn trơ trẻn mồm loa mép vải đổ cho các thế lực thù địch, phản động bịa đặt, âm mưu chống phá.

Những bằng chứng về việc đánh người, dùng nhục hình gây thương tích nghiêm trọng đến gây chết người không hề giảm bớt kể từ ngày ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng nói “...dù biểu hiện mong manh của sự sống... cũng phải tận tâm cứu người...” cùng với sự kiện Việt Nam được bầu vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Những hành động độc ác, man rợ như thời trung cổ của an ninh cộng sản đánh người, giết người trong đồn dễ dàng tìm thấy nhan nhản trên phương tiện truyền thông của đảng cộng sản, không do thế lực thù địch bịa chuyện nói xấu. Thế nhưng ông Dũng, chính phủ của ông Dũng, đảng của ông Dũng không hề có động thái tích cực nào để ngăn chận bàn tay tội ác của những kẻ nhân danh thi hành công vụ, nhân danh nhà nước, nhân danh đảng đánh đập, cướp bóc, giết dân tùy tiện bất chấp luật pháp của họ làm ra. Như thế đủ cơ sở chứng minh là ông thủ tướng Dũng nói láo.

Để củng cố bằng chứng cho việc ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói láo “... dù biểu hiện mong manh của sự sống... cũng phải tận tâm cứu người...” là việc ông Huỳnh Ngọc Tuấn, một người đấu tranh cho dân chủ đi thăm bạn Phạm Văn Trội ở Hà tây, Hà Nội thể hiện quyền tự do đi lại, đúng theo luật pháp quy định bị công an xã Chương Dương, Hà Tây vô cớ bắt đem về đồn, đánh gãy xương ức và những kẻ vi phạm luật cố ý giết người lại còn có những lời nói thô lỗ khinh thường luật pháp bị chỉ đích danh vẫn nhởn nhơ ngoài vòng luật pháp, không hề bị truy tố xét xử!

Gần đây là công an Đồng Tháp dựng chuyện, bịa đặt, vu khống Bùi Thị Minh Hằng cùng với hơn hai mươi người bạn cản trở giao thông, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ... trên đường đến thăm viếng vợ sắp cưới của luật sư Nguyễn Bắc Truyển để chia sẻ việc ông Truyển bị công an Huyện Lấp Vò xâm nhập gia cư bất hợp pháp bắt cóc, trục xuất ông về lại Sài Gòn. Chính ông truyển lại bị “côn đồ” đánh đổ máu sưng mặt, bầm mắt ngay trong lòng thủ đô “hòa bình” Hà Nội, khi ông trên đường đến đại sứ quán Úc. Đặc biệt là những kẻ thủ ác không bị bắt giữ và công an Hà Nội không vào cuộc điều tra làm rõ việc vi phạm tới đâu xử tới đó như lãnh đạo công an phụ trách mảng trật tự xã hội thường trả lời báo đài lề đảng(?)

Đến hôm nay công an huyện Lấp Vò vẫn còn giam giữ Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh trái pháp luật, không cho thân nhân thăm gặp, không biết sống chết ra sao với những cú đấm đá, tra tấn tàn bạo trước, trong bắt giữ và sau bức tường trại tạm giam huyện Lấp Vò, Đồng Tháp. Mới đây là tuyên bố một chiều của công an Đồng Tháp là Bùi Thị Minh Hằng không đồng ý cho thân nhân đứng ra mời luật sư biện hộ nhưng không có nguồn tin chính xác xác nhận từ nạn nhân Bùi Thị Minh Hằng và mọi việc điều có thể kiểm chứng được sự thật nhưng công an cố tinh ngăn chận(?)

Ngoài ra trong một thời gian dài có đến mấy chục năm người dân oan khắp ba miền đất nước đã bị lực lượng công an còn đảng còn mình đàn áp dã man, đánh đập thô bạo...máu nước mắt của người dân mất đất, mất nhà, mất phương tiện làm ăn sinh sống vào tay bọn quan tham sâu dân mọt nước đã đổ ra rất nhiều và cũng không ít người dân oan đã tự sát, tự kết liễu đời mình như kỹ sư Phạm Thanh Sơn ở Đà Nẳng, ông Phạm Anh Nam con liệt sĩ ở Lâm Đồng, bà Nguyễn Thị Kim Liêng mẹ của blogger Tạ Phong Tần ở Sóc Trăng... Ngoài việc tự kết liễu đời mình để phản đối nhà cầm quyền vô đạo, người dân còn sử dụng vũ khí tự chế để chống lại lệnh cưỡng chế, chống lại bất công độc ác do chế độ độc tài cộng sản gây ra cho họ như đại gia đình cựu bộ đội Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng, Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình...

Gần nhất là vào ngày 08/03 năm nay, những người phụ nữ dân oan ở các tỉnh phía nam tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Quốc Tế qua tường thuật có hình ảnh đi kèm của dân oan Trần Thị Ngọc Anh trên Facebook và các phương tiện truyền thông lề dân. Dân oan Trần Thị Ngọc Anh đã kể lại việc công an mật vụ cộng sản ở thành Hồ đã ra tay đàn áp thô bạo những người phụ nữ, các bà lão chân yếu tay mềm trong ngày thế giới tôn vinh phụ nữ, với nghiệp vụ trấn áp được đào tạo qua trường lớp như bấm huyệt, đấm đá vào chỗ hiểm có khả năng gây thương tật, bệnh hậu chết người.

Tất cả mọi người dân đều biết, ngày này không phải là ngày duy nhất người dân oan khắp cả nước bị trấn áp, đánh dập dã man mất hết tính người và hậu quả của nó có thể gây ra bệnh tật, cướp đi mạng sống bất cứ lúc nào khi trở về nhà tất bật mưu sinh với thân thể gầy gò thiếu đói của gia đình họ.

Lương tâm của các ông lãnh đạo cộng sản ở đâu, những người nắm quyền lực của đất nước này ở đâu sao vẫn nhắm mắt làm ngơ để cho những kẻ độc ác giết dân quá rõ, trong khi với quyền lãnh đạo các ông bà có thừa khả năng ngăn chận bàn tay tội ác của băng đảng tội ác của các người! Thế thì tại sao, lý do nào các ông bà vẫn nhắm mắt làm ngơ để tội ác này xảy ra với người dân lành vô tội? Có phải băng đảng cộng sản không còn là con người nữa, tâm địa cộng sản như bầy lang sói, mở mồm ra là phải cắn xé, là phải dối trá và mất khả năng không thể không dốc láo được như lời nói láo trơ trẻn của ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, đại diện băng đảng “chột mù” cộng sản Việt nam phát ngôn ở diễn đàn Liên Hiệp Quốc “...Tận tâm cứu người dù chỉ là biểu hiện mong manh của sự sống?...”

Le Nguyen

______________________________

Chú thích:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo