Lại một trò hề - Dân Làm Báo

Lại một trò hề

Vũ Bất Khuất (Danlambao) - Mấy ngày nay báo chí ở VN cùng loan tin ông Đặng Ngọc Tùng. Chủ tịch Tổng Công Đoàn Lao Động Việt Nam kêu gọi lập “Quỹ nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa” và vận động xây “Đền Tưởng Niệm 64 Anh Hùng Gạc Ma”.

Lại một trò hề được dàn dựng một cách thô lậu, khi mà trước đó ngày 17.2 cái trò nhún nhẩy tung tăng theo điệu nhạc Tàu Khựa trước tượng đài vua Lý Thái Tổ nhằm phá lễ tưởng niệm 20 vạn quân nhân hy sinh trong trận chiến bào vệ biên giới Việt Trung và 40 vạn người dân bị Tàu Khựa tàn sát dã man trong cuộc chiến 1979 do nhân dân cả nước tự động tổ chức.

Ba sự kiện; Hoàng Sa năm 1974 – Biên giới Việt Trung năm 1979 – Gạc Ma Trường Sa năm 1988 đã bị bưng bít một cách vô cùng điếm nhục. Cho đến khi mang internet phát triển, mọi việc vở lỡ thì bọn Cộng Sản tại Việt Nam vẫn im như thóc và tiếp tục khom lưng trước 4 tốt, 16 chữ vàng cùng hàng loạt những hành vi bán nước.

Nhưng nhân dân trong nước thì không và họ đã tỏ rõ thái độ của mình theo từng cấp độ năm sau cao hơn năm trước và người tham gia càng lúc càng đông với đủ mọi thành phần trong xã hội, đáng kể là trong đó có rất nhiều đảng viên CS lão thành. Kem theo là những cuộc khiếu kiện triền miên của dân oan khắp cả nước lu6n luôn xuất hiện gần như là thường ngày ờ Sài Gòn, Hà Nội, những thành phố lớn và cả những nơi hẻo lánh xa xôi.

Hành động trên của cái gọi là TCĐLĐ.VN, một tổ chức không đại diện cho Nhà Nước trông giống như một trò hề chữa cháy bằng lon sữa bò, được cái hệ thống truyền thông bố láo khổng lồ cùng đồng ca. Với mục đích xoa dịu sự phẩn nhộ của nhân dân trong nước. Và chỉ có thế

Việc tôn vinh những anh hùng liệt sỹ chiến đấu chống xâm lược phải được tổ chức ở cấp độ quốc gia và thường niên. Nếu như quốc gia đó là một quốc gia thực sự độc lập, có chủ quyền.

Và cái gọi là độc lập chủ quyền mà bọn Cộng Sản ở Việt Nam thường rêu rao là bằng không. Mọi hành vi của chúng đều được chỉ thị từ Bắc Kinh. Điều này cứ rõ như ban ngày.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo