Đảng cộng sản lừa gạt QĐND như thế nào? - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản lừa gạt QĐND như thế nào?

(Lời buồn cho kẻ chiến thắng 30/04/1975) 

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Chế độ cộng sản thành công nhất thời nhờ vào sự lừa gạt, nó được xây dựng trên sự ngu dốt, bưng bít và tồn tại bằng bạo lực. Đối với cộng sản Việt Nam, câu nói này được thực tế chứng minh bằng lời tâm sự cay đắng dưới đây của một nữ bộ đội QĐND đã bỏ gần hết cuộc đời của mình để tận trung với "Bác" và đảng.

"... khi đội quân chiến thắng vào Sài Gòn năm 1975, trong khi tất cà mọi người trong đội quân chúng tôi đều hớn hở cười thì tôi lại khóc. Vì tôi thấy tuổi xuân của tôi đã hy sinh một cách uổng phí. Tôi không choáng ngợp vì nhà cao cửa rộng của miền Nam, mà vì tác phẩm của tất cả các nhà văn miền Nam đều được xuất bản trong một chế độ tự do; tất cả các tác giả mà tôi chưa bao giờ biết đều có tác phẩm bầy trong các hiệu sách, ngay trên vỉa hè; và đầy dẫy các phương tiện thông tin như TV, radio, cassette. Những phương tiện đó đối với người miền Bắc là những giấc mơ. Ở miền Bắc, tất cả mọi báo đài, sách vở đều do nhà nước quản lý. Dân chúng chỉ được nghe đài Hà Nội mà thôi; và chỉ có những cán bộ được tin tưởng lắm mới được nghe đài Sơn Mao, tức là đài phát thanh Trung Quốc. Còn toàn bộ dân chúng chỉ được nghe loa phóng thanh tập thể; có nghĩa là chỉ được nghe một tiếng nói. Vào Nam tôi mới hiểu rằng, chế độ ngoài Bắc là chế độ man rợ vì nó chọc mù mắt con người, bịt lỗ tai con người. Trong khi đó ở miền Nam người ta có thể nghe bất cứ thứ đài nào, Pháp, Anh, Mỹ... nếu người ta muốn. Đó mới là chế độ của nền văn minh. Và thật chua chát khi nền văn minh đã thua chế độ man rợ. Đó là sự hàm hồ và lầm lẫn của lịch sử. Đó là bài học đắt giá và nhầm lẫn lớn nhất mà dân tộc Việt Nam phạm phải...” (* )

Kính thưa quý vị tướng lãnh, sĩ quan, hạ sĩ quan, binh sĩ trong QĐND/VN. 

Đối chiếu với lịch sử nước nhà từ ngày có đảng cộng sản đến nay và hiện tình đất nước sau hơn 70 mươi năm dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản, chắc hẳn quý vị đã thấy được rằng QĐND nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung đã bị Hồ Chí Minh và đảng cộng sản lừa gạt. Riêng đối với QDND là nạn nhân trực tiếp của âm mưu lừa gạt này, lý tưởng, công lao của quý vị, xương máu của đồng đội quý vị đổ ra trong suốt 70 năm qua đã bị lợi dụng một cách tinh vi qua 4 giai đoạn cụ thể sau:

1- Giai đoạn 1 (1944 - 1954 / Chiến tranh chống Pháp)

Lợi dụng lòng yêu nước của QĐND để xây dựng chế độ cộng sản tại miền Bắc Việt Nam.

Không ai có thể chối cãi rằng lý tưởng của tất cả con dân nước Việt trong thời kỳ chống pháp là giành lại độc lập cho tổ quốc để xây dựng một nước Việt Nam độc lập tự do dân chủ. Vì mục tiêu cao cả đó mà đa số thanh niên nam nữ yêu nước đã tham gia cách mạng, đứng vào hàng ngũ QĐND để đánh đuổi thực dân Pháp ra khỏi bờ cõi của đất nước. Nhưng sau khi cướp được chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim ngày 02 tháng 09 năm 1945, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản đã đáp lại lý tưởng của họ bằng việc thành lập nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cọng Hòa, một nhà nước cộng sản, độc tài chuyên chế, rập khuôn theo Liên Xô và Trung Quốc để độc quyền cai trị miền Bắc Việt Nam từ 1945 đến 1975.

Âm mưu áp đặt chủ nghĩa cộng sản lên đầu, lên cổ quân và dân Việt Nam của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản trong giai đoạn lịch sử này là hành động phản bội lại lý tưởng cách mạng của những người đã nằm xuống và trắng trợn lừa gạt công lao của những người còn sống đang phục vụ trong lực lượng QĐND. 

Kết quả của sự lường gạt này là làn sóng di cư vĩ đại của hơn một triệu người từ Bắc vào Nam sau hiệp định Genève (1954), cuộc nổi dậy Quỳnh Lưu Nghệ An (1956), những cuộc thanh trừng đẫm máu trong QĐND liên tục xảy ra dưới nhiều hình thức như Rèn Cán Chỉnh Quân, Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, Xét lại... và hơn 13 triệu dân miền Bắc Việt Nam đã sống trong nghèo đói, lo sợ, bất an từ năm 1954 cho đến nhiều thế hệ tiếp nối ngày hôm nay.

Để vấn đề được sáng tỏ, chúng ta thử đặt câu hỏi nếu Hồ Chí Minh người lãnh đạo phong trào kháng chiến chống Pháp, không lừa dối nhân dân và quân đội, sau khi thắng Pháp thành lập một chính phủ tự do dân chủ thật sự tại miền Bắc đúng như lý tưởng của những người đi kháng chiến thì dân tộc Việt Nam có chịu đau thương, mất mát, nhục nhã và tổ quốc có bị thu hẹp, lâm nguy như ngày hôm nay hay không? Chỉ cần nhìn qua các nước có hoàn cảnh tương tự với nước ta như Nam Hàn, Đài Loan, Nhật, Phi Luật Tân, Singapore chúng ta sẽ có câu trả lời.

2- Giai đoạn 2 (1959 - 1975 / Nội chiến Nam Bắc Việt Nam)

Lợi dụng lòng yêu nước của QĐND để phát triển chủ nghĩa cộng sản cho Liên Sô và Trung Quốc theo tinh thần Quốc tế cộng sản.

Theo Marx, Lenin các đảng cộng sản phải đấu tranh vì sự nghiệp chung của vô sản trên toàn thế giới. Mâu thuẫn giai cấp là tối cao, mâu thuẫn quốc gia, dân tộc là thứ yếu. Việc phát triển chủ nghĩa cộng sản trên thế giới được xem là nghĩa vụ thiêng liêng và bắt buộc của các quốc gia cộng sản, từ đó Lenin thành lập Quốc Tế Cọng Sản (Communist International) để lãnh đạo các đảng cộng sản trên toàn thế giới thực hiện chủ trương này. Đảng cộng sản Việt Nam là một bộ phận của cộng sản quốc tế, là đàn em của đảng cộng sản Liên Xô và đảng cộng sản Tàu tất nhiên những cuộc chiến tranh do họ gây ra không thể đi ngoài mục đích này. Chính Hồ Chí Minh đã biểu lộ bản chất của những cuộc chiến tranh do ông ta phát động qua những câu thơ sau: "Tôi dẫn năm châu đến đại đồng" hoặc "Quan sơn muôn dặm là nhà, bốn phương vô sản đều là anh em" và sau đó Lê Duẫn, tổng bí thư đảng cộng sản, bí thư quân ủy trung ương QĐND Việt Nam đã tuyên bố thẳng thừng: "Ta đánh đây là đánh cho Liên xô, đánh cho Trung Quốc" có nghĩa là đánh vì vô sản toàn thế giới, đánh vì Quốc Tế Cộng Sản, đánh theo lệnh của Liên Sô và Trung Quốc, hoàn toàn không phải vì miền Nam cần được giải phóng, vì Việt Nam cần được thống nhất. 

Đối chiếu với thực tế, những gì đảng cộng sản đã thực hiện tại hai miền Nam, Bắc Việt Nam sau khi cướp được chính quyền tại miền Bắc từ năm 1954 đến 1975 chúng ta sẽ thấy rỏ âm mưu này:

- Cài người và chôn vũ khí tại miền Nam trước khi rút quân ra Bắc ngay sau khi hiệp định Genève được ký kết (1954). Hành động này chứng tỏ đảng cộng sản đã chủ trương xâm lăng miền Nam ngay từ ngày đầu phân chia đất nước, bất kể xã hội miền Nam tốt hay xấu người dân miền Nam có muốn được giải phóng hay không.

- Đặt xã hội miền Bắc Việt Nam bên trong bức màn sắt, hoàn toàn cô lập đối với thế giới bên ngoài để dể bề tuyên truyền xuyên tạc chế độ và xã hội miền Nam Việt Nam, gây hận thù giữa hai miền Bắc Nam, chuẩn bị " tâm lý chiến tranh xâm lược" đối với nhân dân và quân đội miền Bắc.

- Thành lập mặt trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam 20/12/1960 (Theo mô hình của Mặt Trận Việt Minh năm 1941) để chuẩn bị cướp chính quyền hợp pháp tại miền Nam Việt Nam.

- Thành lập giải phóng quân miền Nam năm 1961 để khủng bố nhân dân miền Nam, phá rối trị an, phá hoại kinh tế, gây xáo trộn xã hội và bất an chính trị.

- Đưa quân đội miền Bắc xâm nhập vào miền Nam để phát động chiến tranh, cướp chính quyền.

- Trong khoảng thời gian từ 1955 đến 1963 tại miền Nam Việt Nam không có quân Mỹ, từ 1973 đến 04/1975 quân Mỹ không còn tham chiến tại Việt Nam, vậy thì trong những khoảng thời gian này Mỹ ở đâu và làm gì ở miền Nam để đảng cộng sản chống Mỹ cứu nước! Nên nhớ rằng đảng cộng sản, kẻ chủ trương và phát động cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam mới chính là tác nhân đưa đến sự có mặt quân đội Mỹ tại miền Nam Việt Nam (1963 - 1973), bởi vì một lý do đơn giản ai cũng có thể thấy là: Nếu Việt Nam không có chiến tranh thì sẽ không có quân đội Mỹ, Trung Quốc, Liên Sô, Úc, Nam Hàn... hiện diện trên đất nước của chúng ta.

- Sự kiện Việt Nam thống nhất vào ngày 30/04/1975 chỉ là hệ quả của một cuộc chiến tranh phục vụ cho chủ trương "vô sản toàn thế giới" và lòng tham quyền lực vô đáy của Hồ Chí Minh và tập đoàn lãnh đạo Hà Nội, tuyệt đối không phải là nguyên nhân và mục đích của cuộc nội chiến phi nghĩa, tương tàn Nam Bắc mà họ đã gây ra như đã được tuyên truyền từ trước đến nay, bởi vì cuộc cách mạng vô sản do người cộng sản chủ trương không mang tinh thần quốc gia dân tộc, mục đích của họ là cướp chính quyền, lý tưởng của họ là vô sản toàn thế giới, do đó đất nước có bị phân chia hay không người cộng sản vẫn phát động "chiến tranh nhân dân" để phát triển chủ nghĩa của mình. Nội chiến tại các nước Lào, Campuchia sát nách chúng ta và các nước tại Đông Âu như Ba Lan, Tiệp Khắc, Hungary... là những nước không có nhu cầu thống nhất đất nước đã khẳng định đều đó.

Tóm lại các chiêu bài đánh Mỹ cứu nước - Giải phóng Miền Nam - thống nhất đất nước chỉ là những cái đầu dê được đảng cộng sản trưng ra để che mắt quân đội và nhân dân miền Bắc Việt Nam trước chủ trương xâm lăng miền Nam đã được tính toán từ trước của đảng cộng sản Việt Nam và cộng sản quốc tế.

3- Giai đoạn 3 (1978-1989 / Chiến tranh Việt Nam Campuchia và Việt Nam Trung Quốc) 

Xử dụng QĐND để giải quyết sự xung đột quyền lực giữa các đảng cộng sản Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc và Liên Xô.

Sau tháng 4 năm 1975 mặc dầu đất nước đã được thống nhất nhưng QĐND Việt Nam vẫn phải hứng chịu hai cuộc chiến tranh khốc liệt đó là cuộc chiến tranh với Campuchia từ 1975 đến 1989 và cuộc chiến tranh với Cọng Hòa Nhân Dân Trung Hoa từ 17/02 đến 18/03/1979.

Dưới sự tuyên truyền của đảng cộng sản, QĐND và người dân Việt Nam chỉ biết đây là những cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc chống lại hành động xâm lăng của Khmer đỏ vào biên giới Tây Nam và của Trung cọng vào biên giới phía Bắc của tổ quốc. Nhưng lý do tại sao có những cuộc xâm lăng này thì đảng cộng sản cố tình che giấu để chối bỏ trách nhiệm của mình trước hai thảm họa này của dân tộc.

Trước hết chúng ta nên nhớ rằng trước tháng 4 năm 1975 đảng cộng sản Campuchia (Khmer đỏ) đã được đảng cộng sản Việt Nam tận tình giúp đỡ bằng cách cho QĐND Việt Nam tham chiến bên cạnh quân Khmer đỏ để cướp chính quyền từ tay chính phủ Cọng Hòa Campuchia do Lon Nol lãnh đạo. Và trong cuộc nội chiến Nam Bắc Việt Nam, đảng cộng sản Trung Hoa là một trong hai nguồn cung cấp tài lực, nhân lực chính cho đảng cộng sản Việt Nam xâm lăng miền Nam. Trong thế giới cộng sản bọn họ là đồng chí, là anh em ruột thịt với nhau. Tuy nhiên sau khi cưỡng chiếm được miền Nam, với tham vọng trở thành một tiểu bá ở Đông Dương, đảng cộng sản Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Lê Duẫn đã ngã hẳn về Liên Sô không còn mặn nồng với Trung Quốc. Chính lòng tham vọng và sự trở cờ này của đảng cộng sản Việt Nam là nguyên nhân của hai cuộc chiến tranh Việt Nam / Campuchia và Việt Nam / Trung quốc sau ngày đất nước thống nhất (30/04/1975). Từ đó chúng ta thấy rằng bản chất của hai cuộc chiến tranh đó là sự xung đột quyền lực tại bán đảo Đông Dương giữa các đảng cộng sản Liên Sô, Trung Quốc, Việt Nam và Campuchia. Ngoài ra, những lý do khác được các đảng cộng sản tuyên truyền trước nhân dân và quân đội chỉ là lý cớ để biện minh cho sự phi nghĩa của hai cuộc chiến tranh này. Điều đáng hận ở đây là ba dân tộc và ba quân đội Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc bị ba đảng cộng sản Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc lợi dụng xương máu để phục vụ cho tham vọng quyền lực của họ.

Kính thưa quý vị tướng lãnh, sĩ quan, hạ sĩ quan, binh sĩ QĐND/VN. 

Trong 70 năm qua (1944-2014) đảng cộng sản Việt Nam đã sử dụng QĐND như một công cụ để bành trướng chủ nghĩa cộng sản và phục vụ cho tham vọng quyền lực của riêng mình, bất kể đến quyền lợi của quốc gia, dân tộc và xương máu của quý vị. 

Sự tráo trở của đảng cộng sản qua Hội nghị Thành Đô (9/1990), phương châm 16 chữ vàng tinh thần 4 tốt (11/2000) và sự kiện hơn 60 ngàn quân và dân hy sinh tại biên giới Việt Trung, 64 quân nhân thuộc binh chủng hải quân hy sinh tại đảo Gạc-Ma/Trường Sa bị bỏ quên trong 35 năm nay là bài học đớn đau cho QĐND trước sự phản bội của đảng cộng sản Việt Nam. Tình trạng này nếu còn tiếp diễn QĐND sẽ trở thành kẻ đồng lõa với đảng cộng sản trong âm mưu Hán hóa dân tộc Việt Nam, phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc và phản bội ngay chính đồng đội của mình. Tôi tin chắc rằng quý vị cũng như tôi, như tất cả con dân nước Việt không ai muốn đều đó xảy ra!

QĐND là của dân hay của đảng? Đó là câu hỏi mà Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam đang chờ quý vị trả lời!

04/18/2014


__________________________________

(*) Trích từ: Dương Thu Hương: “30 tháng Tư 75, nền văn minh đã thua chế độ man rợ” - Báo Người Việt.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo