Đơn tố cáo ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương - Dân Làm Báo

Đơn tố cáo ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương

Kính gửi Dân Làm Báo,

Tôi là Nguyễn Thanh Hiếu, nhân viên văn thư của công ty Cổ phần tập đoàn Hà Bách Khoa, trụ sở tại số 90, Quang Trung, Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã gửi hồ sơ tố cáo hành vi tham nhũng, bao che, cố tình cướp đất của công ty chúng tôi của chính quyền Đà Nẵng, nhưng đơn gửi từ lâu vẫn không có bất kỳ động thái xử lý nào, chúng tôi nghi vấn vì có liên quan đến ông Nguyễn Bá Thanh, nay là Trưởng ban Nội chính Trung ương đã cố tình bao che. Xin gửi BBT Dân Làm Báo kính nhờ đăng tải toàn bộ bản scan hồ sơ của công ty chúng tôi lên Dân Làm Báo, trang mạng đại diện cho tiếng nói người dân về hành vi này:















Nguyễn Thanh Hiếu

Văn thư công ty cổ phần tập đoàn Hà Bách Khoa, Đà Nẵng



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo