Ẩn số đã được giải mã! - Dân Làm Báo

Ẩn số đã được giải mã!

Nguyễn Văn (Danlambao) - Những ngày biểu tình của tuần trước xảy ra thật đúng Logic. 

Đầu tiên là những lực lượng yêu nước, yêu nước thực cũng có mà yêu nước giả tạo cũng có (tại sao giả tạo mời các bạn xem lại những đoạn video clip đó Đoàn Thanh Niên CS HCM tổ chúc đã nói lên điều đó).

Thứ đến, những ngày hôm sau là biểu tình bạo loạn mà mọi người cho rằng của công nhân vô ý thức và có cả những "khuôn mặt lạ". Điều đáng cho ta lưu ý là những lần bạo loạn xảy ra không thấy bóng dáng của CA và những lực lượng an ninh khác; hoặc nếu có thì chỉ là xuất hiện cho có sau khi "kịch bản" đã chấm dứt. Những"khuôn mặt lạ" làm chúng ta liên tưởng đến những con "tàu lạ"mà đích thực 100% tàu TQ, thế nhưng chính quyền lúc bấy giờ đặt cái tên "lạ" cho nó trong một động thái cố gắng để che lấp. Hôm nay khi những chiếc tàu lạ đã trở nên quen; và người dân với một cố gắng cuối cùng cố vẫy vùng để dành lại những gì sắp mất. Về phía chính quyền dù muốn hay không cũng không thể gọi họ là " người lạ" được; thì chỉ còn giải pháp tương đối hợp lý là dựng lên "kịch bản" để biến họ thành những kẻ phá hoại. Những "khuôn mắt lạ" là những người hô hoán "xung phong" cho những cuộc phá hoại và cũng là những người nấp đằng sau lưng những người công nhân tội nghiệp, những người hàng ngày chỉ biết lo cơm gạo không một chút chính kiến, những người dân "dân trí thấp" mà cũng mới đây được đem ra để biện mình cho lý đó tại sao không thể "dân chủ hóa" đất nước vào lúc này. Những người mà mới ngày hôm qua đây chúng ta đã từng căm ghét lên án họ là những thành phần phá hoại, hôi của. Họ là những nạn nhân? hay họ là những thành phần phá hoại, hôi của chuyên nghiệp và nếu họ là những kẻ chuyên nghiệp thì họ đã được đào tạo từ "cái lò" nào sao mà đông đến vậy?!

Thế là hôm Chủ Nhật ngày 18/5 cái cớ ấy đã được áp dụng triệt để, những cuộc biểu tình của một số ít người còn lại trong số gần 90 triệu cháu con "dòng giống Tiên Rồng" đã bị dập tắt. Thế là xong mời anh vào xơi, chúng em đã hoàn thành nhiệm vụ. 

LÊ CHIÊU THÔNG ĐÃ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo