Biểu tình theo Định hướng XHCN - Dân Làm Báo

Biểu tình theo Định hướng XHCN

Nguyễn Trung Tôn (Danlambao) - Để bày tỏ lòng yêu nước chống quân Trung quốc xâm lược và sự hèn với giặc ác với dân của những lãnh đạo Cộng sản Việt Nam. Vừa qua 20 tổ chức XHDS độc lập tại Việt Nam đã đoàn kết phát động lời kêu gọi toàn dân xuống đường biểu tình với 3 mục tiêu như chúng ta đã biết.

Biết được không thể công khai ngăn cản cuộc biểu tình yêu nước như trước đây nữa. Nhà cầm quyền đã dùng mọi biện pháp ngăn chặn hoặc cho đầu gấu, xã hội đen đánh đập những người có ảnh hưởng trong các tổ chức XHDS, phá rối buổi biểu tình thuần túy. Nên nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã âm thầm chấp nhận cho buổi biểu tình được diễn ra. Tuy nhiên họ đã cố tình bố trí huy động một lực lượng Dư luận viên, nhân viên an ninh, Cựu chiến binh, Thanh niên, đoàn viên HCM… trà trộn vào đoàn biểu tình của người dân để biến cuộc biểu tình thuần túy thành cuộc biểu tình theo định hướng XHCN. 

Lực lượng của đảng đã tràn lên phái trước đoàn biểu tình, dơ cao cờ đỏ sao vàng và biểu ngữ màng dòng chữ “…Đồng hành cùng Chính phủ…”. Họ hô khẩu hiệu chống quân xâm lược nhưng bảo vệ đảng cộng sản và chính phủ Việt Nam. Lực lượng này xông vào đoàn dân, cướp lấy những băng rôn khấu hiệu tấy chay chính quyền Cộng sản và yêu cầu trả tự do cho người yêu nước... Bất cứ khẩu hiệu nào mà họ cho là “nhạy cảm”. Có thể nói buổi xuống đường ngày hôm nay tại hai thành phố Sài Gòn và Hà Nội chưa thực sự thành công theo mong muốn của những người khởi xướng và mong muốn của các vị Tiền Nhân. Bởi nó đã bị Cộng sản Việt Nam biến cuộc biểu tình đi theo Định hướng XHCN. Một kiểu biểu tình vừa được Cộng sản Việt Nam lưu manh thiết kế ra.

Mặc dù buổi biểu tình không thể đạt được mục đích cuối cùng, tuy nhiên cũng có thể phần nào tạo thành tiền lệ tốt, để ngày càng có nhiều hơn nữa người dân Việt Nam sẵn sàng biểu tình trong những trường hợp tương tự và buộc nhà cầm quyền Cộng sản phải sớm hoàn thiện Luật biểu tình. Họ không thể lần lữa nói rằng dân Việt Nam không có nhu cầu biểu tình…

Đảng Cộng sản Việt Nam sinh ra những cái quái thai kỳ quặc vô cùng. Đó là Nền Kinh Tế Thị Trường định hướng XHCN bây giờ là Biểu tình theo định hướng XHCN để bào vệ đảng Cộng sản. Những cái quái thai kỳ quặc này sẽ sớm bị kết liễu, bởi nói mang trong mình những khối u di căn không phương cứu chưa. Hoan hô những người dân Việt Nam đã có mặt tham gia biểu tình thuần túy trong buổi sáng hôm nay tại Sài Gòn , Đà Nẵng và Hà Nội. Chắc chắn chúng ta sẽ thành công. Chính nghĩa sẽ chiến thắng gian tà.

ĐẢ ĐẢO QUÂN CƯỚP NƯỚC VÀ LŨ BÁN NƯỚC MANG DANH CỘNG SẢN!

Thanh Hóa, ngày 11/5/2014

Nguyễn Trung Tôn


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo