Nói với Đầu Gối - Dân Làm Báo

Nói với Đầu Gối

Đầu Gối quý mến,

Trước tiên ta xin Đầu Gối niệm tình tha thứ cho ta cái tội lâu nay bỏ bê nhà ngươi, vì đã dại dột chọn lầm đối tượng mà tỉ tê; để giờ này ta mới bật ngửa ra: nhà ngươi tuy mang tiếng là đầu gối nhưng còn biết nghe hơn khối “lãnh đạo” nước mình, một quốc gia đang bị cái đám cháu của Uncle Fox tức bác Cáo dí cho cái tên không giống con giáp nào là CHXHCNVN.

Sự “bật ngữa” này chính là lý do những ngày vừa qua ta chẳng còn thèm mở miệng khiến Bá tước phu nhân, một kẻ tuy bị thói đời oánh giá là “đái không qua khỏi ngọn cỏ” yêu chồng vẫn không quên yêu nước, trách ta mê Guơ- Cấp Bờ- Ra- Dziêu hơn mê “bức xúc” trước vụ dàn khoan Hôi Dầu 981 đang lù lù thách thức ngoài Biển Đông .

Chúng tệ hơn đầu gối của ta ở chỗ nào? Đó là sau khi giặc vào ao nhà, đồng bào cả nước đã nhất tề lên tiếng vạch mặt kẻ thù, tố cáo trước thế giới và khuyến cáo đám lãnh đạo chóp bu đang nắm trong tay vận mệnh nước nhà nên làm gì để bảo vệ tổ quốc, nhưng chúng vẫn như nước đổ đầu vịt, tiếp tục kêu cạp cạp“ bốn tốt với 16 chữ vàng”.

Tổng Bí thư đảng Trọng Lú; Chủ tịch nước Tư Sâu; Chủ tịch Quốc Hội Hùng Hói; Bộ trưởng Quốc Phòng Phùng Mang; nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội con Mèo ướt Mưa…Cái đám gọi là người Việt Nam ấy đã lên tiếng ra sao, phát ngôn thế nào trước hành động xâm lăng của giặc Tàu và đã bị thiên hạ nguyền rủa quá nhiều; thậm chí “nghễng ngảng” như Đầu Gối mà cũng đã thấu tai rồi, ta khỏi cần nhắc ra đây cho phí sức và chỉ làm bực thêm đầu gối.

Thà như Đầu Gối không được học tập lời Bác Cáo dạy, “Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải lo giữ nước”. Đàng này toàn là cháu ngoan của bác ấy cả; khi nào cũng quyết tâm làm theo lời bác dạy, lại đi quỳ trước giặc Tàu xâm lăng nhanh hơn đầu gối.

Đầu Gối quý mến,

Cảm ơn nhà ngươi còn là chỗ cho ta ngõ lời trong tình trạng Tổ Quốc lâm nguy hiện nay.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo