Tuyên bố của Phong trào Liên đới Dân oan Tranh đấu Việt Nam - Dân Làm Báo

Tuyên bố của Phong trào Liên đới Dân oan Tranh đấu Việt Nam

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu Việt Nam (sau đây gọi tắt là Phong Trào) là một tập hợp những người dân Việt bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam cưỡng đoạt Nhà cửa Đất đai và Quyền Con Người.

Phong Trào gồm các thành viên tình nguyện tham gia, hoạt động độc lập và vô vị lợi trong tinh thần Dân Oan liên đới bao bọc giúp đỡ lẫn nhau.

Phong Trào nhận định rằng gốc rễ của thảm nạn Dân Oan Việt Nam là sự không tôn trọng Nhân Quyền trong chế độ CSVN. Nhân Quyền là bao gồm những quyền căn bản của con người đã được cơ quan Liên Hiệp Quốc minh định trong Bản Tuyên Ngôn Nhân Quyền Phổ Quát. Nhà cầm quyền CSVN đã cam kết tôn trọng và thực thi khi CHXHCNVN trở thành một quốc gia thành viên của Liên Hiệp Quốc vào năm 1982.

Từ vị thế Dân Oan và từ nhận định trên, Phong Trào không chỉ đấu tranh đòi lại công lý cho ruộng đất nhà cửa của các thành viên đã bị nhà cầm quyền CSVN cưỡng đoạt bất công phi pháp, mà đồng thời cũng tranh đấu cho Quyền Con Người được thực thi nghiêm chỉnh tại Việt Nam nữa.

Phong Trào chủ trương tranh đấu tới cùng cho một nền Công Lý đích thực và cho một xã hội Việt Nam có đầy đủ Nhân Quyền dù các thành viên có phải hy sinh hay bị tù tội lao lý cộng sản.

Phong Trào sẵn sàng chia sẻ, hợp tác và đồng hành với các thân hào nhân sĩ hay với các đoàn thể đang tranh đấu cho cùng mục đích xây dựng nền Công Lý - Nhân Quyền trên đất nước Việt Nam.

Ngoài tư cách là những Dân Oan đang tranh đấu đòi Công Lý và Nhân Quyền cho chính mình, các thành viên Phong Trào cũng ý thức sâu sắc về tư cách là con dân Việt Nam của mình nữa. Do đó Phong Trào có bổn phận và trách nhiệm góp công gìn giữ bảo vệ đất nước trước dã tâm của thế lực ngoại xâm hiện nay là Tàu cộng.

Phong Trào thể hiện quyết tâm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam bằng các hoạt động như tổ chức xuống đường, hoặc tham gia cùng biểu tình với các đoàn thể bạn và quần chúng để chống Tàu cộng xâm lược, đồng thời lên án nội thù là tập đoàn cầm quyền cộng sản phản quốc hèn với giặc ác với dân, đang bán rẻ đất nước Việt Nam do Tổ Tiên chúng ta dày công tạo dựng cho quan thày Tàu cộng của chúng. 

Phong Trào là một tập hợp luôn mở rộng để tất cả những Dân Oan có ý thức tranh đấu và có tinh thần tranh đấu tích cực được quyền tham gia.

Trang thông tin của Phong Trào trên mạng Facebook có tên là: Phong Trào Liên Đới Dân Oan Việt Nam. 

Trang thông tin luôn rộng mở để Qúy Thân Hữu và Đồng Bào có thể vào đăng tải bài vở, tin tức và hình ảnh đấu tranh.

Đại diện Phong Trào Liên Đới Dân Oan đấu tranh Việt Nam

Dân oan Trần Ngọc Anh




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo