Chụp mũ phản động cũng là lãnh đạo “tài tình” của Cộng Sản Việt Nam. - Dân Làm Báo

Chụp mũ phản động cũng là lãnh đạo “tài tình” của Cộng Sản Việt Nam.

Le Nguyen (Danlambao) - Thành phần phò đảng, phò chế độ như cán bộ đảng viên, dư luận viên, báo nô, bồi bút... thường có cùng một ngôn ngữ, một luận điệu máy móc giống nhau. Chúng không có phản biện, đúng hơn là không có tinh thần phản biện đúng nghĩa với phản biện, cũng có nghĩa rằng chúng không đủ khả năng lý luận khoa học như một người hiểu biết có văn hóa, chúng không có dẫn chứng thuyết phục, chỉ có tài chửi tục tĩu, bậy bạ là chính nên khó lẩn vào đâu được và không khó để nhận ra chúng là ai? Điểm khác nữa để dễ dàng nhận diện những tên phò đảng ngu lâu là chúng thường học thuộc lòng bài bản của tuyên giáo cộng sản biên soạn, làm nền cho tư duy nhận thức, cho lý luận trong “phản bác, phản biện” đọc ra thấy rất trẻ con và ngu đến độ không ngờ.

Chẳng hạn như khi nghe thấy những người biết chuyện, vạch trần sự thật “bác đạo đức, đảng tài tình” thực chất chỉ là giọng điệu tuyên truyền bịp bợm của cộng sản Việt Nam thì chúng y như những kẻ không não, lồng lộn, tru tréo cho rằng xuyên tạc nói xấu bác đảng:

Để bênh vực cho bác chúng lập luận rằng “... toàn đảng, toàn quân, toàn dân nhớ ơn bác cả đời hy sinh đời sống cá nhân, một lòng vì dân vì nước... cả thế giới đều công nhận bác là danh nhân văn hóa thế giới...” - nhưng chúng không biết hay giả vờ không biết... bác có không ít nhân tình, vợ đủ loại sắc tộc, con rơi con rớt bị lộ và chưa bị lộ là có thật... Danh hiệu danh nhân văn hóa của Hồ Chí Minh... Tất cả chỉ là trò bịa đặt, trò tuyên truyền dối trá của tuyên giáo cộng sản. 

Để bênh vực cho đảng khi bị phơi bày sự thật ngu xuẩn “mênh mông” của đảng thì chúng lải nhải với luận điệu “...đảng không tài tình sao đánh thắng đế quốc thực dân Pháp - Nhật - Mỹ...” - nhưng chúng thực sự không biết hay giả vờ không biết “...Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc...” Phát động chiến tranh đánh chiếm miền nam chỉ là làm theo lệnh “...đánh mỹ tới người Việt Nam cuối cùng...” với vũ khí của Nga – Tàu và của khối cộng sản thế giới là ngu xuẩn, nhục nhã chứ có gì làm vinh dự mà tự hào khoe khoang - nhưng chúng vẫn vô tư tự hào, vẫn lớn lối khoe khoang như những kẻ bại não!

Không những thế, những tên ngu đảng phò chế độ còn đi xa hơn trong việc chứng minh “đảng tài tình..” qua lý luận đảng cộng sản không tài tình sáng suốt thì làm sao thu phục được những trí thức khoa bảng, văn nghệ sĩ... “hàng đầu” lẫn “hàng cuối” có tiếng tăm lẫn không tiếng tăm phục vụ cho đảng, cho chế độ điển hình như:

Thời kháng Pháp gồm các ông triết gia Trần Đức Thảo, luật gia Nguyễn Mạnh Tường, học giả Phan Khôi, chí sĩ Huỳnh Thúc Kháng, nhà văn Tô Hoài, Nguyễn Công Hoan... nhà báo Nguyễn Hữu Đang, nhà thơ Hoàng Cầm, Huy Cận, Xuân Diệu, Chế Lan Viên... nhạc sĩ Văn Cao, Lưu Hữu Phước...

Thời “chống Mỹ cứu nước” có luật sư Nguyễn Hữu Thọ, Trương Như Tảng, Trịnh Đình Thảo... kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát... bác sĩ Dương Huỳnh Hoa, Phùng Văn Cung... nhà báo Ngô Công Đức, Hồ Ngọc Nhuận, Lý Chánh Trung... Sinh viên Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Văn Nuôi, Nguyễn Hoàng Trúc...

Tất cả những thành phần trí thức khoa bảng, văn nghệ sĩ... đi theo đảng cộng sản Việt Nam đã nêu tên hay không nêu tên đều không chứng minh được “bác đạo đức, đảng tài tình”. Đến cuối đời không ít người nghe theo đảng đã sáng mắt, sáng lòng hiểu rõ bộ mặt độc ác gian manh, tay sai bán nước cầu vinh của bác đảng. Có người thức tỉnh hối hận, ôm nỗi uất nghẹn, ngậm ngùi xuống tuyền đài. Có người mạnh mẽ lên tiếng tố cáo tội ác cộng sản, vạch trần bộ mặt gian manh, vô đạo đức của bác đảng bị cô lập, khủng bố và chết trong lặng lẽ âm thầm trong niềm u uẩn khôn nguôi.

Đối với những ai sống ở ngoài nước, ngoài vòng kiềm toả của bác đảng không lạ với sự thật “rùng rợn” của cái gọi là “đảng quang vinh, Hồ Chí Minh vĩ đại... bác đạo đức, đảng tài tình...” vì hình ảnh, chữ viết tràn ngập trên các trang mạng xã hội ai cũng có thể tiếp cận được. Thế nhưng đối với những ai sống ở trong nước Việt Nam thì phải cần vượt tường lửa hay vào www.google truy cập là có thể phá vỡ “huyền thoại” Hồ Chí Minh, “thần thoại’ đảng tài tình và sẽ “tìm ra” những bộ trường thiên tiểu thuyết nhiều hư cấu, thêu dệt, tưởng tượng của lịch sử đảng quang vinh, của cuộc đời Hồ Chí Minh vĩ đại do bộ phận tuyên giáo trung ương đảng cộng sản biên soạn, nhồi nhét vào đầu óc nhiều thế thế hệ người Việt Nam.

Sự thật về bác, đảng có rất nhiều nguồn tư liệu, nhiều bài viết của nhiều nhân chứng trực tiếp lẫn gián tiếp đã chỉ ra nhưng vẫn không mở mắt, không khai thông được những bộ óc ngu tối, cuồng tín cộng sản. Do đó nếu tiếp tục lặp lại những đìều ai cũng biết về quá khứ bác, đảng là việc làm thừa thãi, phí công, thậm chí không cần thiết. 

Thế cho nên trong bài viết này sẽ không lặp lại những hậu quả do bác, đảng gây ra ở quá khứ xa đã có nhiều tác giả bàn đến. Nội dung bài viết này sẽ chỉ trích dẫn, chỉ ra những hậu quả hiện tại đã, đang xảy ra để những người phò đảng, phò chế độ nên đọc và nghiền ngẫm bản đúc kết, rút gọn do Facebooker Hoàng Nguyễn Văn phổ biến trên mạng xã hội để thấy rõ hơn sự lãnh đạo “tài tình” của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam hiện nay: 

“Làm lãnh đạo đất nước Việt Nam quá dễ, ai chả làm được?

Nhiều người nói làm lãnh đạo rất khó, phải có đầu óc, học hành thế nọ thế kia… Tôi thì thấy làm lãnh đạo ở Việt Nam quá dễ.

Đi vay về làm thì ai chả làm được!?

Khai thác kiệt quệ tài nguyên khoáng sản bán giá rẻ ai chả khai thác được!?

Làm theo kiểu “nói một đằng làm một nẻo” ai chả làm được!?

Làm mà không bị dân giám sát, không công khai minh bạch ai chả làm được!?

Chỉ đạo nhưng cấp dưới không làm theo hoặc làm không ra gì ai chả chỉ đạo được!?

Chống tham nhũng mà càng chống tham nhũng càng mạnh ai chả chống được!?

Làm theo kiểu “vừa đá bóng vừa thổi còi”, “đánh bùn sang ao” ai chả làm được!?

Làm vừa xong đã hỏng ai chả làm được!?

Làm tốn kém gấp nhiều lần thế giới ai chả làm được!? Lát 1 mét vỉa hè hết 1 tỷ VND ai chả lát được!?

Làm sai thì sửa ai chả làm được!?

Thua lỗ thì “khoanh nợ”, “giãn nợ”, “gánh nợ”, “xóa nợ” thì ai chả sản xuất, kinh doanh được!?

Đất nước phát triển cùng với nợ công tăng cao thì ai chả làm được!?

Làm để hàng trăm ngàn doanh nghiệp thua lỗ, phá sản thì ai chả làm được!?

Làm để mất lòng dân thì ai chả làm được!?

Làm để dân oán thán thì ai chả làm được!?

Giá chỉ có tăng không giảm, không theo mặt bằng thế giới, đắt gấp nhiều lần thế giới ai chả làm được!?

Làm để người nghèo mắc bệnh phải nằm nhà chờ chết vì không có tiền để vào bệnh viện chữa trị thì ai chả làm được!?

Làm mà đạo đức xã hội ngày càng bại hoại, con người ngày càng vô cảm, dã man thì ai chả làm được!?

Làm mà để người dân phải tự tử để thoát nghèo thì ai chả làm được!?

Làm để hàng trăm nghìn thạc sĩ, cử nhân thất nghiệp thì ai chả làm được!?

Làm để đánh giày, nhặt rác, osin… cũng được coi là nghề thì ai chả làm được!?

Làm mà đất nước ngày càng tụt hậu so với khu vực và thế giới thì ai chả làm được!?

Làm mà người chết và tật bệnh mỗi năm một tăng cao thì ai chả làm được!?

Nói những điều vô nghĩa, vô tri thì ai chả nói được!?

“Giữ gìn môi trường hòa bình” bằng cách mặc kẻ xâm lược ở trong lãnh thổ của mình thì ai chả “giữ gìn” được!?


Để làm được như vậy đâu có gì khó, cần chi phải lựa chọn, bầu bán!? Những hậu quả sờ sờ không thể chối cãi như thế, liệu đường lối chúng ta đi có “đúng đắn” và “sáng suốt”!?

N.V.H (Fb Hoang Nguyen Van)”.(*)

Có lẽ chỉ ra hành động tàn dân hại nước của bác đảng trong quá khứ xa xôi, chỉ là miếng mồi ngon giúp cho tuyên giáo cộng sản dẫn dắt những kẻ ngu đảng vào luận chứng “...bác không đạo đức sao suốt đời bác không vợ, không con?... Đảng không tài tình sáng suốt thì làm sao đánh thắng Pháp, Mỹ?... Đảng không tài tình sáng suốt thì làm sao lãnh đạo được trí thức khoa bảng, văn nghệ sĩ...nghe theo, làm theo bác đảng?...” 

Ngày nay sự thật đã lộ ra ai cũng biết cộng sản là cú lừa vĩ đại của lịch sử và những người theo cộng sản đa phần bị lừa, bị khủng bố, bị khống chế bởi các thủ đoạn tàn bạo, xảo quyệt của cộng sản chứ hoàn toàn không do sự lãnh đạo tài tình của bác đảng!

Đọc bản đúc kết ngắn gọn của Hoang Nguyen Van về nhiều vụ việc khá hài hước về tài lãnh đạo, dù chưa “kê khai” đầy đủ về sự lãnh đạo “tài tình, sáng suốt” của đảng cộng sản Việt Nam. Thế thì những người phò đảng, phò chế độ có suy nghĩ như thế nào, đây có phải là luận điệu xuyên tạc, nói xấu, chống phá tài lãnh đạo của đảng, nhà nước không? Những hậu quả nghiêm trọng của đảng, nhà nước gây ra do Hoang Nguyen Van đúc kết, ghi lại là sự thật và ai có đầu óc trong sáng đều thấy được, kiểm chứng được. Nó không phải là những cuốn tài liệu, sách vở mang tính hư cấu, giàu tính tiểu thuyết trong kho tàng kinh điển của huyền thoại bác, đảng có trên dưới ¾ thế kỷ. Bản đúc kết của Hoang Nguyen Van rất sống động, rất thực không ai có có thể phủ nhận được tính trung thực của bản đúc kết trí tuệ, đầy tính phản biện trong sáng về cái gọi là “tài tình” cộng đảng Việt thời đương đại.

Ngày nay những ai quan tâm đến Việt Nam sống ngoài nước hoặc những ai sống trong nước Việt Nam chứng kiến tận mắt những hậu quả do đảng lãnh đạo làm ra đều thấy được những việc Hoang Nguyen Van quan sát, đúc kết là sự thật không thể phủ nhận và nó là thực tế của cái gọi là lãnh đạo “tài tình, sáng suốt” của cộng đảng Việt. Do đó để đối phó với phản ứng của người dân về sự lãnh đạo tồi dở, cùng với những vụ việc cụ thể tương tự của lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam hiện nay, những kẻ phò đảng, phò chế độ có những lý lẽ, lập luận cho rằng “...nó biết hết nhưng tại nó không làm... nó không ngu nhưng tại nó không muốn khôn...” và không ít người chống cộng lẫn không chống cộng lọt vào bẫy lý luận của cộng sản Việt Nam.

Đánh giá cộng sản theo bẫy lý luận của cộng sản là mình tự hạ thấp mình và đề cao cộng sản quá đáng! Thật ra cái được đánh giá là “khôn”, là “tài tình sáng suốt!” Có chăng chỉ tồn tại trong thiểu số lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, còn lại đa số cộng sản thừa hành là ngu dốt, mù quáng chỉ biết làm theo lệnh trên giao, làm máy móc như thế không thể gọi là khôn được? Đích thực của cái được gọi là khôn của thiểu số lãnh đạo đảng cộng sản cũng chỉ là loại “khôn quỷ”, có nghĩa là “khôn” của sự gian manh, xảo quyệt của kẻ đầu trộm đuôi cướp, xây dựng hào quang bằng máu của người khác, bằng chuyên môn giết người cướp của của băng nhóm xã hội đen, không hơn không kém.

Đảng cộng sản Việt Nam và những kẻ phò đảng, phò chế độ dù lẻo lự, môi mép vẫn không thể chứng minh được những việc làm nào là đạo đức của bác, sự lãnh đạo nào là tài tình của đảng, ngoài việc “cãi chày, cãi cối” phủ nhận tất cả những gì liên quan với bác, đảng khác với tài liệu do bộ máy “tuyên giáo” tay sai của đảng cộng sản Việt Nam biên soạn, tàng trữ, phát tán.

Bản đúc kết về tài lãnh đạo của đảng cộng sản của Hoang Nguyen Van cũng không thoát khỏi bị cộng sản quy chụp là tài liệu phản động nói xấu, chống phá sự lãnh đạo “tài tình, sáng suốt”. Có lẽ chụp mũ phản động cho những tiếng nói trung thực về sự lãnh đạo của đảng cũng là một trong nhiều hình ảnh cụ thể “tài tình” của đảng cộng sản Việt Nam và kiểu lãnh đạo “tài tình” như Facebooker Hoang Nguyen Van chỉ ra “...Làm theo kiểu “nói một đằng làm một nẻo” ai chả làm được!?... Làm mà để người dân phải tự tử để thoát nghèo thì ai chả làm được!?... Giữ gìn môi trường hòa bình bằng cách mặc kẻ xâm lược ở trong lãnh thổ của mình thì ai chả “giữ gìn” được!?...” 

Ai cũng biết thế giới văn minh thời đương đại lãnh đạo “tài tình” như thế trong các nước dân chủ tiên tiến thì những người lãnh đạo trách nhiệm của các ban, bộ, ngành... đã từ chức hoặc bị cách chức hay đã vào tù và đảng chính trị cầm quyền không có cơ hội lãnh đạo nhà nước - xã hội để gây ra hậu quả nghiêm trọng, đầy dẫy sai l ầm và tội ác như đảng cộng sản Việt Nam đã, đang làm!



___________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo