HD981 - Thép cũng hóa bùn trong chế độ chìm xuồng chủ nghĩa - Dân Làm Báo

HD981 - Thép cũng hóa bùn trong chế độ chìm xuồng chủ nghĩa

Dân Làm Báo - Ông Tổng Bí thư đảng cộng sản tuyên bố "Chừng nào ngư dân còn bám biển thì còn giữ được đảo...". Cần phải nói thêm cho trọn gói: "Chừng nào đảng còn bám ghế thì ngư dân vẫn phải còn bám biển". 

Ông Tổng Bí thư đảng cộng sản tuyên bố "Ngư dân bám biển là Tổ quốc còn chủ quyền". Phải nói thêm cho trọn ý: "Đảng còn bám ghế là Tổ quốc còn nhiều... HD981". 

Nhưng nếu nhìn cho kỹ thì chuyện ngư dân đem thân nghèo bám biển cho lãnh đạo giàu có của đảng được nệm ấm chăn yên thật sự không ăn nhập gì đến những thái độ cần phải có của một quốc gia đối với vụ việc HD981.

Nếu dùng hình ảnh bình dân để minh họa thì nó chẳng khác gì chuyện kẻ cướp vào nhà ngang nhiên xúc phạm phụ nữ và đảng với ông Tổng bí chủ nhà lại kêu gào trẻ con trong nhà ra mé hiên ngoài mà bám trụ để xem như còn bám chút chút thì nhà... ta vẫn là của... đảng. Còn đám hải tặc 981 đang thoải mái khoan thì cứ để yên cho chúng khoan. 

Ngày 2 tháng 5, 2014 đến nay đã hơn 2 tháng. 
HD981 vẫn thoải mái khoan. 
Đã nhiều lời tuyên bố ở nhiều mức độ - từ "thối" đến "thơm" - của lãnh đạo đảng. 
Đã nhiều con tàu ngư dân VN bị đâm thủng đánh chìm. 
Đã nhiều xác người trôi giạt biển Đông... 
Nhưng HD981 của khựa-Tàu vẫn hò khoan theo nhịp hò 164 của khựa-Việt. 

Trong điệu hò 164 này: 

Đảng và nhà nước thay thế hình ảnh tàu khựa khoan đất mẹ bằng hình ảnh của những ngư dân "hào hùng" bám biển ở đâu đó không có bóng dáng HD981.

Trí thức của đảng hân hoan hát bài thoát-trung và đảng viên cao cấp của đảng khăn gói lặn lội sang Tàu học cách giữ đảng, giữ ghế cho đúng với tinh thần còn đảng còn quyền và còn tiền.

Truyền thông báo chí lề đảng hàng ngày gieo vào đầu 90 triệu dân một trạng thái yên tâm - đã có đảng và nhà nước lo. 

Đảng và Nhà nước lo như thế nào? bằng cách gì? 

Đó là bằng chiêu bài "Hoạt động kinh tế biển của ngư dân gắn liền với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo", "Đánh bắt xa bờ là chủ trương chiến lược""Cùng với phát triển kinh tế và đời sống, huyện đảo phải làm tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, giữ gìn độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ." 

Lo không xong như lời của ngài tổng bí thì sao? 

Thì đến đời con cháu chúng lo. 

Tất cả đều có sự tính toán "khôn ngoan", có mục tiêu và có chiến lược bởi bộ chỉ huy Ba Đình. Đánh võ mồm chính trị, xoa dịu quần chúng bằng tuyên truyền mị dân, ngăn chận mọi chống đối quân xâm lược nhưng không nằm trong "ý" của đảng, và đem ngư dân làm tốt thí là chủ trương toàn diện của đảng trước họa xâm lăng. Nhưng chủ trương này không phải để chống xâm lược mà để cố giữ bộ mặt sơn son trét phấn của đảng "ta": bộ mặt nạ dòng yêu nước. Giữ bộ mặt yêu nước là chủ trương của đảng từ thuở đảng còn chui rúc trong hang cho đến ngày Hồ Chí Minh đem lá cờ Phúc Kiến phất lên ở Ba Đình... và cho đến ngày hôm nay. 

Với chủ trương này của đảng, HD981 sẽ vẫn còn đó, đảng vẫn còn đây và thời gian sẽ là con nước cho dư luận chìm xuồng mà HD981 vẫn nổi lềnh bềnh. 

Cứu đảng trước. 
Cứu nước sau.

Mà làm sao có chuyện cứu nước từ tập đoàn bán nước!?

Thôi thì:

Cứu đảng trước
Bán nước tiếp tục theo sau.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo