Lá chắn bảo vệ cướp Biển Đông - Dân Làm Báo

Lá chắn bảo vệ cướp Biển Đông

Huỳnh Tâm (Danlambao) - Ngày nay, thế giới là của chung nhân loại không phải của riêng ai, cho nên vấn đề quản trị một đất nước không cho phép đảng trị chuyên quyền, cũng vì trước đây có một phần dân tộc thờ ơ đưa đất nước vào huyệt lộ của cộng sản trị, đứng trên đầu dân tộc Việt Nam tung hoành vô tư. Đến nay, dân tộc Việt Nam có thấy chăng, trong sinh hoạt xã hội thường ngày đã bị Hán hóa và đàn áp nhân dân còn tệ hơn 1.000 năm nô lệ giặc Tàu! Chúng đã cướp tài sản quốc gia bằng nhiều hình thức tinh vi và dùng tâm lý ru ngủ mọi tầng lớp nhân dân, kể cả trí thức cũng bị mê hoặc. Giờ đây hãy tĩnh ngủ mê để hiểu rằng đất nước đang vào con đường mất nước, tất nhiên không còn cơ may nào quay đầu dựng lại nước. Trung Quốc cướp và cai trị bằng kinh tế, khoa học và kỹ thuật.

Từ bây giờ, nhân dân Việt Nam cần xây dựng lại tổ chức theo tinh thần nhân bản và cùng đi trên lộ trình tiến bộ dân chủ đa nguyên. Có như thế, mới nói chuyện được với những đại biểu của chính quyền đảng trị tại Việt Nam, hiện nay người Việt phải thấy 74 năm đô hộ bởi người Hán, Hồ Chí Minh là một trong những người đó.

Những HD981 chặn đường ra Biển Đông của Việt Nam, đã bí lối huyết mạch tối hệ trọng, dân tộc Việt Nam không còn đường di chuyển ra thế giới bên ngoài, và giao lưu với nhân loại, chưa kể những nguồn tài nguyên khác. Nguồn ảnh: Tân Hoa Xã.

Đến nay, Trung Quốc mới thực sự hành động cụ thể cướp lãnh thổ biên giới và lãnh hải Biển Đông Việt Nam, họ sử dụng mọi thủ đoạn cướp Biển Đông tinh vi, chẳng hạn HD981, chỉ là bước thử thách, đo chiều cao sức bật của lửa dân tộc Việt Nam. Trung Quốc khai thác chế độ lộng quyền, siêu tham nhũng thích tồn tại, lũng đoạn kinh tế, tài chính tê liệt, xã hội điêu linh người dân bỏ nước ra đi tìm nơi sống, giáo dục không xây dựng được tư cách con người, thế hệ này và mai sau nhất định bị băng hoại, trước mắt có một số thanh niên đang ở xứ người làm nghề không lương thiện, ăn cắp, móc túi, trồng cần sa, á phiện. Hiện nay đang có dấu hiệu thế giới khinh bỉ người Việt, chuẩn bị khai trừ ra khỏi sanh sách không được hưởng quyền đi lại, bởi đảng "Bác" giáo dục "trăm năm trồng người" đã học quá nhiều thói quen, tật xấu của người Trung Hoa, đến độ chấp nhận đem thân làm tay sai cho Bắc Kinh, không màng tưởng đến đất nước lâm nguy, đảng "Bác" đẩy đất nước Việt Nam mất hướng sinh tồn mà chỉ còn lại là một xã hội tràn đầy tệ đoan khủng khiếp.

Rừng vàng là tài nguyên lớn của quốc gia, cũng là lá phổi của cả đất nước, nay đã bị chúng cướp mất, khai thác cạn kiệt hết còn đường hy vọng sống, vô phương cứu chữa chỉ chờ ngày chết, phá hư môi trường thiên nhiên, từ đó thiên tai bão lụt xuất hiện quanh năm, một lúc nào đó dân tộc của chúng ta nhất định không còn lương thực để sống, và sinh hoạt dưới màn trời chiếu đất, chúng ta phải thấy đảng "Bác" đưa dân tộc đến ngưỡng cửa tự diệt vong. Việt Nam vốn đã nghèo tài nguyên nhưng đảng của "Bác" ra sức cướp phá, đập đổ cho đất nước này tan hoang, nói chung sinh lộ những thế hệ mai sau tự nó đi ăn mày, đến nay đảng "Bác" ăn cướp bẩn, lòng tham chưa thỏa mãn, tiếp tục cướp luôn "biển bạc" chặn luôn đường ra Biển Đông của dân tộc Việt Nam.

Mọi sự đều có nguyên nhân, kẻ bán người mua và nó đã nhận hàng, hiện thời kế hoạch của đảng "Bác", phản đối Trung Quốc vào Biển Đông chỉ hình thức buông trôi, la ó chỉ là chuyện nhu nhược, một kịch sĩ hèn đứng trên sân khấu câm.

Thế giới đều biết đảng của "Bác" thay mặt triều đình Bắc Kinh khủng bố, đàn áp, chống lại nhân dân Việt Nam; đảng "Bác" lấy thân ưỡn ngực làm lá chắn gọi mời cướp Biển Đông, không cho nhân dân phản đối một lời nào. Đảng của "Bác" còn có những quyết đoán sai lầm, mở đường khai thác "toàn diện" thay thế cho một cuộc chiến tranh nguội, hầu an toàn cho chế độ kéo dài đời đảng.

Tổ chức phối trí lại những cuộc họp "song phương", mời ông Dương Khiết Trì với Phó Thủ tướng Việt Nam Phạm Bình Minh, họp ngày 18 tháng 6 năm 2014 tại Hà Nội, chiếu theo "Y lệnh thuận" buổi lễ bàn giao phần Biển Đông còn lại cho Trung Quốc.

Đã bán biển Đông cho Trung Quốc, Việt Nam che đậy gian manh, hai đảng lấy tàu thuyền húc nhau làm cơ sở chính trị thách thức người dân phản đối. [1] Nguồn: Tân Hoa Xã.

Phạm Bình Minh cho biết:

- Việt Nam trân trọng quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước, hy vọng sẽ tiếp tục duy trì và thúc đẩy hợp tác "song phương" trong các lĩnh vực khác nhau và sẵn sàng cùng nỗ lực để cải thiện và phát triển quan hệ với Việt Nam. (越方珍惜两国传统友谊, 希望继续保持和推进两国各领域合作, 愿同中方共同努力, 改善和发展越中关系).

Ông Phạm Bình Minh không đề cập đến giàn khoan HD981 đang chiếm Biển Đông, trái lại ông ta vẫn giọng điệu kêu gọi Trung Quốc tiếp tục hợp tác. Một lời mời ngoại giao quá ư ngoạn mục, thay cho tuyên bố "từ nay Việt Nam không có Biển Đông".

Ông Dương Khiết Trì:

- Tôi cảm ơn đồng chí trở về nhà. (我感谢同志回家).

Ủy viên Quốc vụ viện Trung Quốc Dương Khiết Trì và Phó Thủ tướng Việt Nam, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, tổ chức tại Hà Nội Việt Nam buổi hợp tác "song phương" toàn diện. Nguồn: Ký giả Cố Thì Hoành (顾时宏).

Truyền thông nước ngoài rất chú ý sự có mặt của Dương Khiết Trì tại Hà Nội Việt Nam. Ký giả Cố Thì Hoành (记者顾时宏), Tân Hoa Xã tại Hà Nội, đưa tin:

"...Dương Khiết Trì giải thích: Trung Quốc-Việt Nam liên quan với nhau cùng xây dựng trên vị trí nguyên tắc" (nguyên tắc miệng!). Ông cho biết thêm: "Trung Quốc luôn coi trọng các bên và các mối quan hệ của chính phủ Việt Nam từ độ cao chiến lược và tầm nhìn dài hạn, Đảng và Chính phủ Việt Nam sẵn sàng cùng nỗ lực để thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và ổn định của quan hệ đối tác hợp tác chiến lược "toàn diện" Trung Quốc-Việt Nam".

Dương Khiết Trì bắn tin, báo động để nhà nước Việt Nam thấu hiểu thân phận "chư hầu" trước nhất trung thành, chấp nhận "ổn định quan hệ đối tác, hợp tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Việt Nam".

Dương Khiết Trì chỉ cho đảng "Bác" và dân tộc Việt Nam cách sống:

- Hiện nay quan hệ Trung-Việt, đang phải đối mặt với một tình huống khó khăn là do phía Việt Nam tháng trước tiếp tục can thiệp trái pháp luật trong quần đảo Hoàng Sa, Trung Quốc điều hành giàn khoan HD981 trong quần đảo ngoài khơi, kết quả không như ý. 

Dương Khiết Trì còn nhấn mạnh rằng:

- Quần đảo Hoàng Sa là lãnh thổ cố hửu của Trung Quốc, không tranh cãi. Công ty Trung Quốc nằm trong quần đảo Hoàng Sa hoạt động bình thường không liên quan đến nước ngoài Việt Nam, là sự tiếp nối tự nhiên của 10 năm hoạt động thăm dò trong cùng khu vực, hoàn toàn hợp pháp và hợp lý. Trung Quốc sử dụng tất cả các biện pháp cần thiết để bảo vệ chủ quyền quốc gia và quyền lợi ích của hàng hải, Việt Nam phải đảm bảo vận hành an toàn thuận lợi cho những giàn khoan sau này.

Dương Khiết Trì khẳng định rằng:

- Các vấn đề hàng hải hiện nay, cả hai bên đều muốn duy trì tình hình chung của quan hệ "song phương" giữa hai bên, nhấn mạnh vào kiểm soát tình hình trên biển, về thông tin liên lạc phải "song phương", hãy tuân thủ và hướng dẫn dư luận cho chính xác, loại bỏ sự can thiệp của kẻ khác, thông qua những nỗ lực chính trị và ngoại giao để tìm kiếm một giải pháp thích hợp, ngay sau khi tình hình ổn định phải ém lại cho lắng xuống để tránh việc mở rộng vấn đề lan rộng ra lĩnh vực quốc tế. Việt Nam phải chấm dứt can thiệp hoạt động phản đối Trung Quốc để ngăn chặn đầu cơ về vấn đề này, ngăn chặn sự khác biệt xử lý, tạo ra tranh cãi, phá hoại. Hãy đốn tận gốc các vụ bạo động gần đây xảy ra ở Việt Nam, và phải có biện pháp hiệu quả để đảm bảo đảng sống còn.

Nhân viên an ninh công ty Dầu Khí của cả hai bên giải quyết các vấn đề tranh chấp Biển Đông và để tạo ra các điều kiện cần thiết, bầu không khí cho sự trao đổi và hợp tác trong các lĩnh vực khác nhau, được trở lại bình thường càng sớm càng tốt. 

Tôi hy vọng tập trung tổng thể về phía Việt Nam, đối diện phù hợp với Trung Quốc để thúc đẩy quan hệ Trung-Việt Nam vượt qua khó khăn và tiếp tục di chuyển về phía trước đi đúng hướng.

Theo phát biểu của ông Dương Khiết Trì ở trên, được xem như lời giáo dục nhân dân Việt Nam, và từ đây chính thức đảng "Bác" hưởng qui chế chư hầu của Trung Quốc. Hắn mạt sát dân tộc Việt Nam quá đáng, không biết người dân mình suy nghĩ thế nào?

Phạm Bình Minh, con lừa Trung Quốc, đóng kịch kiệt xuất, cho biết:

- "Việt Nam trân trọng quan hệ hữu nghị "truyền thống" giữa hai nước hy vọng sẽ tiếp tục duy trì và thúc đẩy hợp tác "song phương" trong các lĩnh vực khác nhau và cùng nỗ lực để cải thiện và phát triển quan hệ giữa Việt Nam". 

Phạm Bình Minh đưa ra quan điểm về vấn đề:

- " Sẵn sàng thực hiện theo hai nhà lãnh đạo về quan hệ "song phương" và xử lý đúng đắn các vấn đề nhạy cảm để tránh nhiễu sự đồng thuận quan trọng giữa hai bên đã đạt được một mối quan hệ song phương toàn diện, tình hình hiện nay trên biển với Trung Quốc, tiếp tục duy trì thông tin liên lạc chặt chẽ và kiểm soát căng thẳng và đúng cách các vấn đề liên quan đến thế giới bên ngoài, Việt Nam và Trung Quốc có khả năng để giải quyết sự khác biệt thông qua biện pháp hòa bình".

Theo cách phát biểu của ông Phạm Bình Minh, một người đại diện cho đảng "Bác" đã chính thức đầu hàng Trung Quốc, và chấp nhận ông Dương Khiết Trì với tư cách chủ nhà Biển Đông, cho nên họ Dương nói với tư cách chủ Hán: "kỷ luật và an ủi con chó hoang" (安抚散漫的狗).



_________________________________

Tham khảo:

[1] 在出售东中国海, 越南欺骗隐瞒, 两艘船撞各方采取作为基础亲爱的丹政治.


[3] Dương Khiết Trì sang Việt Nam để đối phó với tình hình trên biển: 

[4] Dương Khiết Trì đáp ứng lời mời của những nhà lãnh đạo Việt Nam: 

[5] Dương Khiết Trì, quan hệ Trung Quốc-Việt Nam khó có thể đã được giải quyết: 

[6] Quan hệ Trung-Việt, khả năng đáp ứng mỗi nửa kia? : 

[7] Dương Khiết Trì gặp Đảng Cộng sản Việt Nam Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:

[8] Phương tiện truyền thông nước ngoài: Trung Quốc và Việt Nam không thể đồng ý về các tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông:

[9] Việt Nam nên ngừng can thiệp bất hợp pháp, vào những hoạt động doanh nghiệp của Trung Quốc:


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo