Hướng dẫn: Cách viết comment trên Danlambao - Dân Làm Báo

Hướng dẫn: Cách viết comment trên Danlambao


Clips 1: Hướng dẫn: 
Cách viết comment trên trang Danlambao dành cho "khách" trên DLB

Dân Làm Báo - Có rất nhiều bạn đọc đã email đến Danlambao để hỏi về cách viết comment (phản hồi) trên hệ thống Disqus tại trang Danlambaovn.blogspot.com. Do đó, Danlambao đã thực hiện hai video clips hướng dẫn độc giả trong thôn cách viết comment trên trang Danlambao. Với hai clips này, độc giả Danlambao sẽ có hai lựa chọn khi comment: 1) Đăng comment với tư cách là khách; 2) Đăng comment với tên đăng ký trên hệ thống Disqus.

Độc giả trên Danlambao sẽ tự chọn một trong hai cách sau:

- Đăng comment với tư cách là khách: Khi đăng comment, độc giả trong thôn sẽ không tự sửa được comment của mình. Rất nhiều độc giả trong thôn đã chọn cách này để đăng comment của họ.

- Đăng comment với tên đăng ký trên hệ thống Disqus: Khi đăng comment, độc giả trong thôn sẽ tự sửa được comment của mình (khi bị lỗi) và không lo trùng tên với những sỹ còm khác trong thôn bởi đã đăng ký tên hệ thống Disqus. Hình thức này đã được một số độc giả trong thôn áp dụng như sỹ còm: Pho, 1nxxJU MONG Sinh Sựlite_breezeFree Duck...

Clips 2: Hướng dẫn: Cách viết comment trên trang Danlambao với Tên đăng ký trên hệ thống Disqus:


Qua hướng dẫn này, Danlambao mong sẽ giúp đỡ được bạn đọc về cách phản hồi / comment trên thôn. Chúc bà con trong thôn comment nhiều hơn.


Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo