Đỗ Thị Minh Hạnh - Mừng Dân Làm Báo tròn 4 tuổi - Dân Làm Báo

Đỗ Thị Minh Hạnh - Mừng Dân Làm Báo tròn 4 tuổi

Đỗ Thị Minh Hạnh (Danlambao) - Hơn 4 năm 4 tháng nằm trong ngục tối, bị cách ly với xã hội bên ngoài, hàng ngày lo đối phó với các công an quản giáo, lo giữ mình để không gục ngã, giúp đỡ các bạn tù, dù vẫn vững tin rằng bên ngoài kia, quý cô bác, quý anh chị trong nước và hải ngoại không bao giờ quên những người đang ở trong tù. Nhưng tôi vẫn không ngờ rằng bản thân mình lại được quý cô bác, quý anh chị, quý bạn và các em thương yêu như vậy. Mới ra tù hơn hai tháng, vì nhiều công việc, chưa có đủ thời gian để đọc lại Dân Làm Báo từ 4 năm qua, nhưng tôi đã cảm nhận được tình cảm bao la mà tất cả mọi người đã dành cho tôi.

Cám ơn Ban Biên Tập, cám ơn quý bác, quý cô chú, quý anh chị, quý bạn đã xây dựng nên một trận tuyến mới để tất cả mọi người dùng ngòi bút của mình cùng xung trận, để tất cả mọi người có thể bày tỏ được tình cảm của mình với Tổ Quốc, Quê Hương

Ngày hôm nay, Dân Làm Báo tròn 4 tuổi, tuy mới 4 tuổi nhưng sức mạnh của Dân Làm Báo đã như một người khổng lồ, làm cho nhà cầm quyền dù có hàng chục tướng công an, hàng trăm nhà tù với những đòn tra tấn dã man vẫn phải run sợ.

Kính chúc Ban Biên Tập, quý cô bác, quý anh chị, quý bạn sức khỏe. Chúng ta cùng chung vui, mừng sinh nhật Dân Làm Báo.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo