Tinh thần Bùi Hằng nằm trong trái tim yêu nước không ai thể cướp mất đi - Dân Làm Báo

Tinh thần Bùi Hằng nằm trong trái tim yêu nước không ai thể cướp mất đi

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Dù Bộ chính trị đã sắp đặt Bùi Thị Minh Hằng lên bàn cân để mổ xẻ, dẫu kết quả xử qua lệnh ra sao chăng nữa, Bùi Thị Minh Hằng là ngôi sao sáng trong bầu trời Việt Nam. Chị sinh ra để đứng tuyến đầu giữ nước của tiền nhân để lại. Máu yêu giang sơn nòi giống nằm trong huyết mạch của người phụ nữ yếu đuối như chị. Đảng không thể cướp đi trái tim con cháu Hai Bà Trưng của chị...

*

Tinh thần Bùi Thị Minh Hằng “mãi mãi sống trong sự nghiệp” chống bọn bành trướng Trung quốc. Nhớ lại chuyện biểu tình tại Hà Nội, chị đi tiên phong kêu gào chỉ tay vào mặt bạo quyền, lên án Trung quốc xâm lược. Như bài báo nào đó đã ghi lại: “Chiếc nón chị đội có dòng chữ ”HS-TS=VN” đã bị đám an ninh chìm nổi xông vào giằng giật khiến nó bẹt dúm. Tiếp đến là chiếc khăn mang dòng chữ cổ động cùng chung số phận”.

Bùi Thị Minh Hằng không là bác sĩ như Huỳnh Tấn Mẫm, không là Ls như Nguyễn Đăng Trừng ăn cơm tự do làm tay sai cho quỹ đỏ cộng sản. Chị cũng chẳng là con ông cháu cha đi du học đem bằng cấp về như Nguyễn Bá Cảnh con Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Minh Triết con Nguyễn Tấn Dũng, Lê Trương Hải Hiếu con Lê Thanh Hải v.v... Chúng nó từ cha tới con thay phiên nhau ngồi trên đầu trên cổ dân tộc xẻo từng thớ thịt mẹ Việt Nam giao cho Bắc phương.

Bùi Thị Hằng không có tầm mức như Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bộ trưởng nầy, Tổng Biên Tập nhà báo kia. Chị Hằng không là tai to mặt lớn. Không phải là người nằm trong Quốc hội bù nhìn ăn tiền lương với ngủ gật. Nhưng chị biểu trưng hình ảnh đại diện cho người biết thế nào là yêu Tổ quốc giang san. Cả một cái đảng ngồi trên nước không ngăn được nước mất nhà tan. Chị đứng lên một cách quyết liệt để đòi lại Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Chị dành lại biển cho ngư dân Thanh Hóa, Nghệ An, cho Lý Sơn Quảng Ngãi bà con máu mủ của chị có nơi đánh cá. Chị đi tìm lại miếng cơm cho đồng bào của chị.

Bắt và buộc tội chị gây rối theo lệnh của quan thầy là cái trò của đảng Ba Đình. Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là một bằng chứng. Điếu Cày thì tội trốn thuế bạc cắc, trong lúc Blog Huỳnh Ngọc Chênh đưa ra ví dụ: “Siêu thị Metro bỏ vào 80 triệu, thu lại gần 900 triệu trong 12 năm không đóng cho Việt Nam một đồng thuế. Cả đoàn 19 con voi Metro đã chui qua lỗ kim của ngành thuế Việt Nam một cách kỳ diệu như ảo thuật”.

Hàng ngàn chuyện cần giải quyết tập đoàn nhà nước không làm. Lo tạo chuyện rồi bắt và buộc tội một người phụ nữ yêu nước. Đảng hiện nguyên hình là lũ tay sai cho Tàu như nhạc sĩ Việt Khang đã hát trước khi đảng cho vào tù: ”Việt Nam còn hay đã mất mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta, Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu. Chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam”.

Không bán nước tại sao bắt Điếu Cày. Không dâng biển cho quan thầy tại sao đưa Việt Khang đi nhốt. Không thực hiện chính sách đồng hóa với Trung quốc tại sao bắt và xử Bùi Thị Minh Hằng cái tội không phải là tội.

Cái tội của bà như nhà báo Lê Diễn Đức mô tả: “Cả một đám đông công an, an ninh chận xe khám xét người đi đường một cách phi lý, khi không một ai vi phạm luật lệ giao thông. Một số đông những kẻ “hiếu kỳ” đến hổ trợ làm nhân chứng cổ võ xô đẩy, tạo ra một tình huống lộn xộn giữa đường, gây mất trật tự giao thông. Lỗi này đáng ra là do công an gây ra chứ không phải là những nạn nhân những người sử dụng giao thông đi lại bình thường. Thế nhưng người ta đã quá sốt ruột chờ cơ hội và mặc dù bài vở được đạo diễn vội vàng, cẩu thả, đầy nghịch lý người ta vẫn sẵn sàng gán ghép cho bà Bùi Thị Minh Hằng phạm điều 245 của bộ luật hình sự “về tội gây rối trật tự công cọng”. 

Theo bản tin báo nhà nước “Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh sẽ sang thăm Trung quốc với danh nghĩa là đặc phái viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ ngày 26-27/8”. 

Dù Bộ chính trị đã sắp đặt Bùi Thị Minh Hằng lên bàn cân để mổ xẻ, dẫu kết quả xử qua lệnh ra sao chăng nữa, Bùi Thị Minh Hằng là ngôi sao sáng trong bầu trời Việt Nam. Chị sinh ra để đứng tuyến đầu giữ nước của tiền nhân để lại. Máu yêu giang sơn nòi giống nằm trong huyết mạch của người phụ nữ yếu đuối như chị.

Đảng không thể cướp đi trái tim con cháu Hai Bà Trưng của chị. 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo