Bàn cách giải thể đảng Cộng sản Việt Nam (Phần 2) - Dân Làm Báo

Bàn cách giải thể đảng Cộng sản Việt Nam (Phần 2)

Uyển Thi (Danlambao) - Chúng ta cứ chửi đảng CSVN là quái thai, Thú đội lốt người, ngu dốt, bán nước... Thì chúng vẫn sống khỏe thằng Hùng, Dũng, Trọng, Sang vẫn xây từ đường lớn cất biệt thự triệu đô, chúng vẫn đi siêu xe, và tất cả những thằng CS không hề gầy đi, chúng không chết thậm chí tài khoản ngân hàng của bọn chúng ở nước ngoài vẫn phì gia theo năm tháng. Vậy nếu cứ chửi CSVN nhưng chúng ta cứ đóng thuế cho chúng, Việt kiều ở hải ngoại cứ đem đô la gửi về nước, và đi về du lịch Việt Nam thì thằng Ếch cứ cười khanh khách, cười hả hê chúng mày cứ chửi bọn tao đi bởi tao nghe đã quen rồi nhưng cứ nộp thuế nộp tiền cho tao xài là được?

Hàng năm theo thống kê của ngân hàng thế giới lượng kiều hối mà Việt kiều gửi về nước tương đương 11% tổng thu nhập GDP của tổng sản phẩm nội địa, bằng 1/3 số lượng ngoại hối dự trữ của Việt Nam (1) vào năm 2013 (33 tỉ Mỹ kim), lớn hơn cả vốn đầu tư nước ngoài (10.5 tỉ Mỹ kim) và tiền viện trợ chính thức để phát triển ODA thực. Số tiền trên đã cứu đồng nội tệ thoát khỏi lạm phát và cái phao cứu cộng sản Việt Nam khỏi bể nợ quốc tế, một cách hiệu quả nhất chính Nguyễn Thiện Nhân đã bộc bạch tâm sự.

Thời VNCH nhận viện trợ từ Mỹ và các nước phương tây giai đoạn cao điểm nhất của cuộc chiến Nam Bắc từ năm 1965 đến năm 1973, mỗi năm cũng chỉ có 2,2 tỷ mỹ kim (2) chủ yếu là súng đạn là chính, thế mà VNCH đã đương đầu với một liên minh CS quốc tế, đánh cho chúng những đòn chí mạng mà CS bắc Việt không thể tiến thêm một bước nào ở vĩ tuyến 17.

Còn số tiền hiện nay mà ĐCSVN nhận được gấp 5 lần mà VNCH nhận được trước kia thì CS còn lâu mới chết, số tiền đảng nhận được từ nguồn kiều hối thực chất không cải thiện được đời sống của nhân dân, mà còn làm nghèo đất nước vậy số tiền trên đã chảy về đâu nhỉ? câu trả lời có lẽ nằm ở đâu đó trong tài khoản ở nước ngoài của những thằng có đảng!

Bởi theo qui định pháp luật Việt Nam người dân không được quyền mua bán ngoại tệ trừ ngân hàng hoặc địa điểm đại lý của ngân hàng ủy thác, (3) nếu người dân tự ý mua bán ngoại tệ sẽ bị bắt giữ và tịch thu, nên khi ngoại hối được người thân ở nước ngoài gửi về, người dân bắt buộc phải đổi ra tiền VND để sử dụng, bằng không có nguy cơ bị đảng cướp trắng? Và đồng VND lại do ĐCSVN in ra không hề có bản vị quốc tế mà chỉ mục đích tiêu sài trong nước nên vô hình đã ma lại nguồn thu quá lớn cho CSVN.

Kinh Tế Việt Nam đã phá sản bởi cái định hướng XHCN lỗi thời, những tập đoàn kinh tế của đảng đã hoàn toàn sụp đổ, giờ đây Đảng cộng sản muốn tồn tại và có tiền nuôi 3 triệu đảng viên và trả tiền lương hưu cho đảng viên CS, thương bệnh binh, dư luận viên... Bắt buộc đẻ ra nhiều thứ thuế khiểu như phí đường bộ mà anh Đinh La Thăng mới bắt dân đóng nhưng vẫn duy trì các trạm thu phí trên các quốc lộ nhưng chúng ta quyết không đóng.

Nghị định 71 là nghị định ăn cướp bởi khi đi xe máy mà chạy tốc độ 60 km/1 giờ ở TP sẽ phải chịu mức phạt từ 2 đến 3 triệu đồng (4) tương đương với hai tháng lương căn bản là điều quá vô lý. Vậy chúng ta khi tham gia giao thông quyết đi chậm và cố gắng đi đúng luật, không để bị CSGT bắt bởi đây là số tiền lớn mà ĐCSVN thu được để duy trì bọn côn đồ công an đàn áp chúng ta 

Trường hợp khi lỡ bị CSGT bắt phạt vi phạm lỗi giao thông chúng ta nhất quyết không chịu để chúng lập biên bản, tìm đủ hình thức hối lộ cho CSGT bởi dù sao chúng cũng chỉ lấy một nửa số tiền phạt theo qui định pháp luật, mà chúng ta cũng không mất công đi đóng phạt mục đích để ĐCSVN không có thêm nguồn thu cho đảng để chúng không còn tiền để nuôi dưỡng chế độ.

Người dân đang sinh sống tại Việt quyết không đóng thuế cho chúng bằng bất cứ hình thức nào, trừ khi đi làm công nhân bị trừ thuế bắt buộc nên phải chịu, không nắm giữ tiền VND chỉ cầm đủ cho chi tiêu hàng tháng, mua và cất giữ ngoại tệ, vàng ngay khi có điều kiện, Bởi USD được Mỹ đo lường đảm bảo bằng bản vị vàng trên khắp thế giới, người có thu nhập cao không tham gia du lịch trong nước mà hãy đi du lịch Thái Lan hay các nước Đông Nam Á, để ĐCSVN mất nguồn ngoại tệ một cách nhanh nhất.

Nếu chúng ta làm được như thế chỉ một năm thôi đảng cộng sản VN sẽ mất cán cân thanh toán quốc tế đồng VND sẽ bị phá giá (5) lên đến 3 con số uy tín của CS không còn, quốc tế sẽ nhảy vô đòi nợ khi không còn nguồn ngoại tệ để thanh toán quốc tế nữa, đảng CSVN sẽ đấu đá nhau để lấy ngoại tệ từ các đảng viên của mình để trả nợ. 

Đảng CSVN chỉ còn cách duy nhất là học tập theo TQ đập chết nhau để ăn thịt, như bắt nhốt Bạc Hy Lai và gần đây là ĐV cao cấp Chu Vĩnh Khang... Giống kiểu bầu Kiên, Dương Chí Dũng, Phạm Quý Ngọ mà ĐCSVN xử hồi đầu năm. Khi chúng đấu đá bằng cách chống tham nhũng, sẽ có nhiều đảng viên cao cấp bị phanh thây và dẫn đến tiêu diệt nhau là điều không tránh khỏi, đây là cơ hội cho những người yêu nước chúng ta ra tay.

Là người yêu nước muốn đất nước này được tự do chúng ta phải bàn cách để giải thể cái đảng CS quái thai này, bởi chúng không phải là đại diện hợp pháp của nhân dân Việt Nam. Chúng là đảng tự xưng chứ đâu phải do nhân dân bầu ra để lãnh đạo, nên cái đảng CS này là đảng vi hiến, do ủy viên bộ chính trị gồm 14 thằng và 2 con tự cho mình cái quyền đè đầu cưỡi cổ dân là quá phi lý. 

Đó chỉ là vài quan điểm cá nhân, rất mong các tiền bối những nhà hoạt động kinh tế và chính trị, đưa ra đóng góp và những cách để phá tan đảng CSVN một cách nhanh nhất và hữu hiệu nhất, để người dân Việt Nam trên toàn thế giới cộng tác để đưa đảng CSVN xuống mồ một cách nhanh nhất. Mong lắm thay?




_________________________________

Chú thích:







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo