Kêu gọi của Dân Làm Báo gửi các bạn trong thôn - Dân Làm Báo

Kêu gọi của Dân Làm Báo gửi các bạn trong thôn

Bà con thôn Dân Làm Báo quý mến,

Trong thông điệp gửi đi từ phong trào “Chúng Tôi Muốn Biết”, Mạng lưới Blogger Việt Nam chia sẻ:

“Chúng Ta có quyền được biết, và chúng tôi muốn biết những gì đã và đang diễn ra. Các bạn - những người dân Việt Nam nặng lòng yêu nước, với trách nhiệm trước cha ông và hậu thế, hãy cùng chúng tôi cương quyết tranh đấu và kiên trì đòi hỏi trên cơ sở quyền được biết này. Chúng Ta hãy bắt đầu từ nội dung Hiệp ước Thành Đô 9-1990 bạn nhé!”

Được Biết là Quyền Của Công Dân - thông điệp gửi đi ngắn gọn này mời gọi những công dân Việt Nam sẵn sàng công khai đòi hỏi được biết thực trạng thông tin về đất nước mình.

Dân Làm Báo ủng hộ phong trào này và mời gọi bà con trong thôn cùng thể hiện quan điểm của mình bằng hình ảnh (hoặc video) với những thông điệp ngắn ngọn nhất vì mục tiêu là Quyền Được Biết Của Công Dân.

Tôi Muốn Biết, Bạn Muốn Biết, Chúng Ta Muốn Biết
I Want to Know, You Want To Know, We Want To Know

Được Biết là quyền của Chúng Ta.
It’s Our Right To Know.

Xin hãy chia sẻ thái độ và thông điệp của bạn cùng chúng tôi để chúng ta cùng nhau làm nên sự đổi thay.

Hình ảnh, clip, xin gửi về email DLB: lienlacdanlambao@gmail.com

Cám ơn bà con trong thôn đã, đang và sẽ đồng hành cùng DLB.


danlambaovn.blogspot.com

***

MLBVN: Hãy lan tỏa chiến dịch "CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT"

"Không thể có một xã hội dân chủ và tiến bộ nếu người dân không được biết về những quyết sách can dự trực tiếp đến đời sống của mình và nhất là đến sự tồn vong của dân tộc."

Chúng Ta có quyền được biết, và chúng tôi muốn biết những gì đã và đang diễn ra.

Các bạn - những người dân Việt Nam nặng lòng yêu nước, với trách nhiệm trước cha ông và hậu thế, hãy cùng chúng tôi cương quyết tranh đấu và kiên trì đòi hỏi trên cơ sở quyền được biết này.

Chúng Ta hãy bắt đầu từ nội dung Hiệp ước Thành Đô 9-1990 bạn nhé!

Nếu bạn đã sẵn sàng để cùng chúng tôi đòi Quyền Được Biết xin mời bạn cùng thể hiện quan điểm của mình bằng hình ảnh và chia sẻ cùng chúng tôi thông điệp của bạn:

- Tôi muốn biết
- I want to know

- Chúng tôi muốn biết
- We want to know

- Được biết là quyền của công dân
- It's our right to know

Email của chúng tôi là: mangluoiblogger@gmail.com

Rất vui nếu được đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm kiếm tự do bắt đầu bằng việc thể hiện thái độ và hành động nhỏ này.


*

MLBVN: Hãy lan tỏa chiến dịch "CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT"...


Trần Thị Nga (Facebook Thuy Nga)

Blogger Nguyễn Tiến Nam (Tác giả gửi về mail MLBVN)

Đặng Hữu Nam (Facebook Trung Bac Nam)

Trần Hạnh (Tác giả gửi về mail MLBVN)


*

*




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo