Số phận những người yêu nước sau khi VN bị sát nhập vào Tàu? - Dân Làm Báo

Số phận những người yêu nước sau khi VN bị sát nhập vào Tàu?

Một bệnh viện tại Quảng Đông nơi nội tạng cơ thể của tù nhân được lấy cấy ghép

Người Lo Xa (Danlambao) - Trước hết những người VN yêu nước sẽ đàn áp một cách tàn khốc không khác gì những thành viên của môn phái Pháp Luân Công hiện nay. Một số những người này bị thủ tiêu ngay lập tức. Đa số bị tù tội. Một số nam, nữ khỏe mạnh thì bị quản thúc sau khi được mang đi thử máu để ghi vào trong hồ sơ. Những nạn nhân này được sống cho đến khi một bệnh nhân ngoại quốc nào đó cần mua một bộ phận, như tim, hoặc gan, phổi, thận v.v... Nạn nhân nào có cùng loại máu với người mua sẽ bị mang lên bàn mổ, bộ phận của mình được moi ra (không đánh thuốc mê) và ráp vào thân thể người mua.

Chuyện mua bán bộ phận này có thật, xin xem bài báo đăng tiếp sau đây để dự đoán phần nào thân phận “mất nước” sẽ như thế nào. Rất có thể các “cô dâu Việt” và các công nhân “xuất cảng lao động” đang sống ở bên Tàu đã và đang rơi trong cảnh bi thảm này. 

*

Một bệnh viện ở phía nam Trung Quốc tràn ngập với các nội tạng cơ thể người


Trong thập niên 1980 một bệnh viện ở tình Quảng Đông đã cấy ghép các nội tạng cơ thể người cho những Hoa Kiều yêu nước Trung Quốc. 

Tòa nhà Huiqiao là một phần của Bệnh viện Nanfang, thuộc miền nam, tỉnh Quảng Đông. Một cựu quan chức chính quyền Trung Quốc cho biết, trong những năm 1980 bệnh viện này đã thực hiện rất nhiều ca cấy ghép nội tạng cho các bệnh nhân Trung Quốc ở nước ngoài mà các nội tạng đó được lấy ra từ các tử tù.

Nguồn tin từ một cựu quan chức Trung Quốc cho biết, xuyên suốt từ những năm của thập niên 1980, nhà chức trách Trung Quốc đã cho vận hành một bệnh viện bí mật ở ngay căn cứ quân sự núi Bạch Vân (Baiyun) thuộc miền nam Trung Quốc, là nơi các tử tù bị hành quyết và liền sau đó là các nội tạng của họ sẽ bị cắt đi và bị cấy ghép vào các cơ thể của Hoa Kiều Trung Quốc. 

Cựu quan chức này, được gọi với bí danh "ông Wang, "gần đây đã nói với thời báo The Epoch Times ở New York về những kinh nghiệm và kiến thức của mình. Là một cán bộ cũ của tỉnh và là người của hiệp hội “Hoa Kiều Yêu nước Trung Quốc” ông ta có cơ hội thăm viếng và trò chuyện tiếp xúc với những nhân viên làm ngay tại bệnh viên và cả bệnh nhân.

Hiệp hội Hoa Kiều thường là những nhóm người thân tín với chế độ và thường được chính phủ Trung Quốc sử dụng để xâm nhập và quản lý các sắc dân Trung Quốc đang sống ở nước ngoài, để bảo đảm rằng họ luôn duy trì một lập trường yêu nước (yêu chế độ). Đây là một nhiệm vụ mà là một phần của các hoạt động của chính quyền trong nhiều thập kỷ qua.

Liên đoàn Hoa Kiều là một tổ chức dưới sư quản lý trực tiếp của đảng CS Trung Quốc. Trên website họ tự gọi mình là "mối liên hệ giữa đảng, chính phủ và các Hoa Kiều Trung Quốc."
Theo như lời tiết lộ của ông Wang thì một số Hoa Kiều Trung Quốc tại tỉnh Quảng Đông đã được tiếp cận với các khoa cấy ghép nội tạng - và những bộ phận này được lấy ra từ những người tù. Trung Quốc không có các hội từ thiện hiến tặng các bộ phận cơ thể người theo cách tự nguyên như các nước khác.

Hành Quyết bằng cách bắn vào Lưng (Shooting in the Back)

Theo như Ông Wang cho biết rằng khi ông ta ở Trung Quốc ông ta biết được một quan chức quân đội tên là Hou Yuwu và ông này đã tiết lộ rằng chính ông ta đã bắn những tử tù này từ đằng sau lưng, phát súng được nhắm sao cho gần ngay tim, nhưng không trúng tim để tránh làm thiệt hại bộ phận tim và phổi. Sau đó người tù bị tiêm vào một mũi thuốc để giữ cho họ còn hơi thở và nói chuyện được và kế đến là các bác sĩ phẫu thuật sẽ làm việc- nạn nhân bị cắt bỏ các bộ phận trên người trong lúc đang còn hơi thở. “Những người tù này chắc phải thật là đau đớn trước khi chết” ông Wang nhận xét.

Tiếp Đãi Đặc Biệt (Special Treatment)

Đó là một bệnh viện giành cho giới Hoa Kiều yêu nước Trung Quốc mà những gì ông Wang mô tả rất trùng khớp với những ghi chép được, cũng như các chính sách trước đây của Trung Quốc. 

Theo Yangcheng Evening News, ví dụ, Diệp Kiếm Anh, một trong những nhà lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho biết trong tháng 10 năm 1979 rằng tỉnh Quảng Đông sẽ nhận được chính sách - cải cách kinh tế ưu đãi - và một trong những ưu đãi đó là cho phép họ thành lập một bệnh viện giành cho Hoa Kiều yêu nước Trung Quốc.

Ý tưởng này được đề xuất bởi Zhao Yunhong, chủ tịch của Đại học Quân Y Đầu tiên, người đã nhận được sự chấp thuận của họ Diệp (Ye). Vào cuối năm 1979, Bệnh viện Quân y đầu tiên khởi đầu với khoảng 20 giường giành cho các bệnh nhân từ Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao. Trong khoảng ba năm đó, khu vực này đã được tăng lên khoảng 100 giường trong khu tòa nhà Huiqiao, nay là một phần của Bệnh viện Nanfang. 

Bệnh viện Nanfang, với gốc gác xuất thân từ quân đội đã trở thành bệnh viện đầu tiên phục vụ cho giới Hoa Kiều Trung Quốc ở nước ngoài, đặc biệt là những người ở Hồng Kông, Ma Cao, và các nơi khác, và kể cả những người đã trở về sống ở Trung Quốc. Việc xây dựng cấy ghép nội tạng nằm dưới chân núi Bạch Vân ở tỉnh Quảng Đông, trên một máy đột kích nơi trú ẩn quân sự. 

Bệnh viện Nanfang ngay lập tức không trả lời yêu cầu bình luận về những gì nhận xét từ ông Wang.

Ông Wang, là một cựu quan chức, cho biết ông đã từng dành thời gian trong các tòa nhà Huiqiao tại Bệnh viện Nanfang. "Tôi đã có những người thân ở lại trong bệnh viện Nanfang nằm suốt ở đó đến hai tháng sau khi bị một tai nạn xe hơi. Vì vậy, tôi đã nhìn tận mắt và tôi đã thấy rất nhiều bệnh nhân được cấy ghép nội tạng ở đây. Những bệnh nhân này đã uống các các loại thuốc ức chế miễn dịch sau khi phẫu thuật vi họ đã rất yếu sau khi phẫu thuật."
Ức chế miễn dịch, là loại thuốc chống thải ghép, được sử dụng bởi người được ghép tạng để ngăn ngừa cơ thể khỏi bị các phản ứng bất lợi do nội tạng bên ngoài mới được cấy ghép vào.

"Tôi nhớ có lần một bà tên Li từ Anh Quốc nói lời chia tay với tôi, bà nói với tôi rằng chồng bà đã qua đời trong giai đoạn phục hồi sau khi phẫu thuật" ở bệnh viện này, ông Wang nói. 

"Tôi đã suy nghĩ: tại sao những người này có thể có được các nội tạng như gan và thận? Tôi hỏi họ lấy được các nội tạng này từ đâu. Từ heo (lợn)? Từ những con chó? Họ nói với tôi họ là từ các tử tù. Đó là một bí mật mở", ông Wang nói. 

Sau đó ông Wang đã nhận biết và làm quen với các nhân viên của bệnh viện tốt hơn, ông được cho biết là những người tù bị đối xử như những con heo (con vật) và cách họ bị giết như thế nào để thu hoạch nội tạng của họ.

Ấn tượng của ông Wang là trong thời gian ông lưu lại ở tại bệnh viện đã biết được các quan chức quân đội đã buôn bán nội tạng của các tù nhân bằng cách đó và họ đã làm như vậy mà không có một chút hối tiếc, ân hận. H ọ thường gọi sự việc đó bằng một cái tên “cho nó ớn lạnh chạy dọc sương sống lưng.”

"Đó là một khu quân sự. Bệnh viện Nanfang đã điểu khiển, cắt đi và cấy ghép các nội tạng và họ còn bán lại những nội tạng này cho các bệnh viện khác. Họ đã kiếm được rất nhiều tiền sau đó họ đã có những bữa ăn sang trọng sau những lần cắt đi nội tạng của các tù nhân, ông Wang nói. 

"Họ như những con quỷ trong cuốn tiểu thuyết “Hành Trình Tới Phương Tây," ông nói, đề cập đến các diễn viên của các sinh vật đại ác trong một câu chuyện nổi tiếng Trung Quốc, những người đã tìm cách ăn thịt nhà sư Huyền Trang, nhân vật chính trong tiểu thuyết. 

Ông nói thêm rằng một số người thân hay Hoa Kiều ở nước ngoài nhìn thấy sự sẵn có các nội tạng ở tại Bệnh viện Nanfang và họ xem như là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền bằng cách hoạt động như môi giới. Họ sẽ giới thiệu các khách hàng trở về Trung Quốc để ghép nội tạng, những người làm quảng cáo cho chế độ, và nói với khách hàng của họ rằng các tù nhân muốn hiến tặng nội tạng của mình để đóng góp cho xã hội. 

"Những người Trung Quốc ở nước ngoài sau đó vô tình đã giúp để thực hiện một tội phạm rất lớn", ông Wang nói. "Kiếm tiền bằng cách giết chết những người khác."


Nguồn: 


Bản tiếng Việt:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo