Tại sao tôi muốn biết... - Dân Làm Báo

Tại sao tôi muốn biết...

Chúng tôi luôn muốn biết. Có cái gì, ra sao. Nội dung của hội nghị. Ở Thành Đô thế nào? Tại sao, tôi muốn biết. Thác Bản Giốc nước ta. Nay chỉ còn một nửa. Nửa thuộc về China? Tôi cũng muốn được biết. Vụ dàn khoan mới đây. Sao ta không khởi kiện. Lại im lặng thế này. Tôi vẫn muốn được biết. Các công trình hàng đầu. Những dự án thí điểm. Người Tàu đều trúng thầu? Tại sao, tôi muốn biết. Ngày kỷ niệm chiến tranh. Ở biên giới phía Bắc. Các ông lại quên nhanh? Tại sao, tôi muốn biết. Những bài hát tri ân. Ca ngợi các chiến sĩ. Bị cấm, mai một dần? Tại sao, tôi muốn biết. Thế hệ trẻ hôm nay. Học sinh không được biết. Cuộc chiến oai hùng này? Tại sao, tôi muốn biết. Người ta đang làm gì. Với đất nước, tổ quốc. Thành thuộc địa, có khi. Tại sao, tôi muốn biết. Những người chú, người anh. Vì thể hiện chính kiến. Bị tù, hỡi các anh? - FB Bùi Công Thủ.

*

Đinh Phương Thảo (MLBVN)

CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT...

- Chúng tôi muốn biết Hội Nghị Thành Đô năm 1990 chính quyền csvn đã ký cái gì với TQ? Chúng tôi muốn biết chính sách ngoại giao với TQ hiện tại và tương lại thế nào?

- Chúng tôi muốn biết hiện tại lao động TQ ở Vũng Áng là bao nhiêu người?

- Chúng tôi muốn biết dự án khai khác boxit Tây Nguyên lỗ bao nhiêu tiền một năm, ảnh hướng thế nào đến an ninh quốc phòng và môi trường sinh thái?

- Chúng tôi muốn biết thực tế nợ công của VN là bao nhiêu?

- Chúng tôi muốn biết các ông đầu tư vào đâu, bao nhiêu, thất thoát ngân sách trong các lĩnh vực nào?

- Chúng tôi muốn biết đầu tư vào phúc lợi xã hội, Y Tế, Giáo Dục được bao nhiêu %?

- Chúng tôi muốn biết căn cứ vào đâu mà các ông cấm công dân đi lại, xuất cảnh ra nước ngoài? - Nguyễn Văn Đề FB.


Trịnh Kim Tiến




Trần Thị Nga (Facebook Thuy Nga)

Blogger Nguyễn Tiến Nam (Tác giả gửi về mail MLBVN)

Đặng Hữu Nam (Facebook Trung Bac Nam)

Trần Hạnh (Tác giả gửi về mail MLBVN)


*

*







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo