Có đồng nào ăn hết đồng đó!!! - Dân Làm Báo

Có đồng nào ăn hết đồng đó!!!

CTV Danlambao - Tổng bí thư Trọng lú vừa mới đăng đàn nhắn nhủ "đả chuột phải giữ bình", "phải có con mắt chiến lược", phải theo lời bác Minh dạy "đánh con chuột nhưng mà đừng để vỡ bình" thì Chủ tịch Cuộc hụi lại đâm bị thóc chọc bị gạo đảng chuột ta ngay tại phiên họp Thường vụ Quốc hội sáng ngày 9 tháng 10.

Đồng chí Hùng hói tuyên bố "Có đồng nào “ăn hết” đồng đó, rồi lại đi vay nợ, đảo nợ làm mất cân đối thu - chi; không có tiền chi lương cho người dân, không có tiền chi đầu tư phát triển".

Có điều, đồng chí tóc không nhiều này không nắm tóc đồng chí chuột nào. Chỉ đánh vu vơ không có chủ từ đứng trước hành vi ăn hết. Chẳng biết con chuột nào ăn chưa sướng miệng lại đi vay nợ, đảo nợ. Và câu nói có đồng nào ăn hết đồng đó còn thể hiện một bản chất lưu manh: 

Nếu bạn có tiền của chính bạn thì bạn muốn ăn muốn xài đó là quyền của bạn. Bạn muốn ăn hết rồi đi vay nợ, đảo nợ cũng là quyền của bạn. Nhưng ở đây tiền là của nhân dân. Nợ thì lại do nhân dân còng lưng ra trả.

Do đó, câu nói của chủ tịch Hùng hói đúng ra phải là:

"Nhân dân Việt Nam có đồng nào thì các cán bộ đảng viên cộng sản ăn cướpăn hết đồng đó, ăn chưa đủ lại đi vay nợ, đảo nợ để nhân dân trả... ăn cướp tiền của dân và không chi lại lương bổng cho người dân, không còn tiền để đầu tư phát triển đất nước..."

Tổng cộng số tiền bỏ túi, ăn hết hốt hết của các đảng viên cộng sản Việt Nam là 72% trong tổng số tiền thu từ nhân dân. Còn lại là 28% dành để "phát triển". Chưa kể trong quy trình phát triển lại còn có song hành quy trình... ăn tiếp, hốt tiếp.

Đồng chí Hùng hói cảnh báo: “Phải cân bằng thu - chi, thu lấy mà chi. Chứ bây giờ cứ phát hành trái phiếu lu bù, vay lu bù để chi thì chết thôi”

Nhưng đừng hiểu lầm đồng chí chủ tịch Cuốc hụi cảnh báo các đảng viên chuột. Đấy là lời cảnh báo cho nhân dân ta: chúng ông có đồng nào ăn hết đồng đó, chúng ông phát hành trái phiếu lu bù, vay lu bù để chi cho chúng ông thì... nhân dân chúng bay chết thôi.

Còn nữa: “Ăn hết lấy gì mà tiêu, ăn hết mà không có tiền chi lương thì tôi chả hiểu thế nào. Mấy ông đang đi làm cán bộ công chức thì còn kêu gọi chưa tăng lương được chứ các cụ về hưu mà không giải quyết cho họ thì không được”. 

Thế mới biết, không phải lo cho nhân dân cả nước đâu, chỉ lo cho các cụ lão thành cách mạng với cái sổ lương hưu mà thôi.

Nhớ lại lời phát biểu của Tổng bí Lú: “Giữ cho được ổn định để đất nước phát triển, chứ không phải rối tung lên tất cả rồi tạo cái mất niềm tin, nghi kỵ lẫn nhau, rối loạn lên thì cái đó cũng rất là nguy hiểm.” và đối chiếu với lời vàng ngọc của chủ tịch đoàn chuột ăn tham thì coi như... thôi rồi Lượm ơi!!! Chúng nó tiếp tục ổn định để có đồng nào ăn hết đồng đó.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo