"Hợp tác" cùng Thủ tướng chống nội xâm!!! - Dân Làm Báo

"Hợp tác" cùng Thủ tướng chống nội xâm!!!

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Thủ tướng vừa phán: Đánh “giặc nội xâm” trước - Không đánh được “giặc nội xâm” thì không thể đánh được ai. (1) Khi Thủ tướng giải trình thêm “Tham nhũng, tiêu cực, nhũng nhiễu không thể ở trên trời mà ở trong chính bộ máy của chúng ta, nếu không đánh được giặc nội xâm thì đánh được ai” - thì theo thói xưa tật cũ mình lại muốn ngoáy cho Thủ tướng một cái. Nhưng mà thôi. Ngoáy hoài mình cũng oải mà thủ tướng vẫn cứ mãi viển vông. Lần này mình đổi chiêu từ ngoáy sang xoa chuyển dần sang bóp. Lấy chiến thuật vừa hôn vừa cắn, vừa nhéo vừa mân mê, vừa hợp tác vừa đấu tranh của Thủ tướng để chơi (với) thủ tướng:  Hợp tác cùng Thủ tướng để chống nội xâm!!!

Để tỏ thiện chí và bắt chước Thủ tướng trong chiến thuật vừa hợp vừa đấu, vừa hôn nhè nhẹ vừa cắn lâng lâng của Thủ tướng với Vịt tiềm họ Tập, mình lấy hợp tác làm trọng. Còn chuyện đấu tranh thì cứ giữ nguyên trạng. Tính sau!

Trước hết, việc Thủ tướng chém một nhát mát rười rượi như thế mà chỉ để lèo tèo trên vài trang báo ế như chợ chiều là không xứng tầm. Phải PR. Phải tiếp thị. Phải nâng cấp với chiến thuật một hình bằng nghìn con chữ. Vì thế mình thu xếp để Thủ tướng trình bày thông điệp 内部的斗争侵入 - tả nội xâm một cách trọng thị như bạn vàng tiếp chú Phành Quang Thung.

Trong mặt trận PR này, cũng với thiện chí hợp tác, hôn mà chưa cắn, mình không chơi trò lắp ghép hình thái thú, mafia, y tá vườn mà mấy em gái trong Danlambao cứ hay đóng bộ cho Thủ tướng. Phải y trang chỉnh tề như những lần Thủ tướng nhảy bàn độc ở hội nghị sờ ri lang ca, phải "cho" Thủ tướng đứng trước dinh hoành tráng, khuôn mặt của người đứng đầu tập đoàn chú-phỉnh phải bộc lộ đầy đủ tính đấu tranh cực kỳ bức mà không được xúc:


Vậy là xong phần Thủ tướng "khởi xướng" phong trào "Đánh giặc nội xâm trước".

ĐGNXT cũng là slogan, là khẩu hiệu chiến lược như "just do it" của mấy tên tư bản đi giày giãy hoài không chết Nikes:


Màu đen là màu của trào lưu neo-revolution, tân cách mạng, giới trẻ thích, nó ngầu ngầu và hợp thời trang, mặc 3 ngày xuống đường biểu tình không thấy dơ. Từ các bác Otpor ở Serbia, đến April 6 bên Ai Cập, sang Occupy Central của Hong Kong đều chuộng. Nên mình chọn màu đó. Cái móc của Nikes mình thay thế bằng 3 ngón tay cho giông giống biểu tượng của những người dân các Districts bị trị trong bộ phim Hunger Games mà khán giả sì-teen xem xong phấn khởi quá ra khỏi rạp vẫn còn chỉa 3 ngón tay lên trời:


Có người khởi xướng, có slogan, có biểu tượng thì bước kế là phải làm sao để có nhiều người hưởng ứng đứng lên đánh giặc nội xâm (trước).

Cũng như mấy công ty, trước hết phải quảng cáo trên TV. Mình không có tiền trả quảng cáo TV và TV thì "người ta" nắm hết rồi nên mới có chuyện Truyền hình ngành CA thay hình ảnh lính Việt Nam bằng lính Trung Cộng! Vậy chi đành xài một thứ đồ... chùa, miễn phí, khách hàng nườm nượp dù phải chui rào, trèo tường, vượt cổng vẫn tìm cách đến được cửa hàng. Đó là thế giới mạng. Blog, Facebook là kênh tiếp thị cho phép mình xài chùa. Phải làm sao giới thiệu, quảng cáo, PR món hàng "đánh nội xâm trước" này đến nhiều người:



Đừng vội hỏi "chơi" hình như vậy là chỉ chém gió "đánh giặc nội xâm" trên mạng hay sao. Trả lời ngay đây: PR là bước một phải có. Nếu không thì có ma nào biết đôi giày chống ngoại xâm mà mua! Nhưng Nikes mà chỉ just do it với Cristiano Ronaldo trên màn hình mà không có những đôi giày được mang, được bán ở khắp các hang cùng ngỏ hẻm của xứ sở Portugal thì lỗ sặc máu. Vì thế cho nên:


Cái ở trên tên Mohammed Adel lúc gặp nó nói là chiêu từ mạng xuống đường. Nhưng xin, mình xin anh, xin chị, xin em đừng đến chốn cô đơn hoang vu lạnh giá tâm hồn:


Những chốn này ít người nhiều ma. Dù mình có rủ rê nhiều người để tiến về con đường Hoàng Diệu thì tụi nó đánh, đập, đạp, lôi, kéo, khiêng, bắt, còng, nhốt - theo đúng quy trình côn an - không ai biết, không ai can, không ai quay phim, chụp hình làm bằng chứng chúng yêu bạn nên cho dân ăn cùi chõ, và nhất là nhiều người dân không chứng kiến được cảnh công dân chống nội xâm bị côn an nội xâm nó bầm dập.

Bây giờ, nếu có người hỏi: nhưng mà lên mạng, xuống đường lỡ nó bắt thì sao!? Điều hai nhăm tám định rõ: "Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân: Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm."

Thiệt tình hỏi hơi kỳ và hơi khó!!!

Bộ Thủ tướng nói chứ phải... chó nó sủa à!? Nhất là những điều này không phải Thủ tướng nổi hứng lè nhè phun ra trong bàn nhậu mà ngài đã nghiêm chỉnh lẫn nghiêm trang ngay trong Hội nghị tổng kết năm của ngành Nội Vụ.

Thủ tướng nói: "Đánh giặc nội xâm trước".

Chúng ta hợp tác cùng Thủ tướng: "ĐÁNH GIẶC NỘI XÂM TRƯỚC" (chữ to đùng cho nó hùng).

Bắt!?

Trừ khi Thủ tướng là ba Xạo!

Hoặc là nội xâm lại chính là đồng chí X!? Chúng có bắt anh em mình thì PHẢI BẮT NGÀI THỦ TƯỚNG CHỐNG NỘI XÂM TRƯỚC!!!

Và chuyện này nữa:

Nếu chống nội xâmxâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, công dân thì té ra cái nhà nước, tổ chức và những tên công dân phải gió nào đó chính là giặc nội xâm!?

Không thể được!

Yên tâm chưa!?

Nếu chưa thì chắc phải... chơi chiêu này để ráng mà vừa hôn vừa cắn, vừa nhéo vừa mân mê, vừa hợp tác vừa đấu tranh của Thủ tướng nhằm đánh giặc nội xâm:


Và nhớ lúc nào trong túi cũng thủ sẵn tờ giấy tả bí lù được in ra dưới đây để trịnh trọng ném vào mặt những tên đi chống lại những người chống giặc nội xâm:


Nhìn về những ngày trước mặt, xin "mượn" Katniss Everdeen để gửi đến các bạn ước vọng chung của những con người đang bị trị:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo