Ông Nguyễn Bá Thanh đang được bệnh viện Mỹ 'bồi bổ' cho khỏe - Dân Làm Báo

Ông Nguyễn Bá Thanh đang được bệnh viện Mỹ 'bồi bổ' cho khỏe

Bạn đọc Danlambao - Báo Infornet của Bộ thông tin truyền thông vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời tại Mỹ.  

Tờ báo này dẫn lời các quan chức Đà Nẵng và người nhà ông Nguyễn Bá Thanh khẳng định vị trưởng ban nội chính trung ương vẫn còn sống và đang tiếp tục chữa bệnh ở Mỹ.

Bí thư thành ủy Đà Nẵng, ông Trần Thọ cũng quả quyết rằng, lúc 09 giờ sáng ngày 28/12/2014, ông này nhận được tin từ Mỹ báo về nói rằng ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang 'chữa bệnh bình thường'.

“Khả năng là ảnh sẽ về nhưng chưa biết lúc nào. Hiện bệnh viện đang bồi bổ để cho ảnh khỏe lên tí nữa thì về cho nó tốt mà!", bí thư Trần Thọ nói với báo Infornet

Từ tháng 8/2014, ông Thanh đã phải sang Mỹ chữa bệnh, đến nay vẫn chưa một lần xuất hiện trước công chúng. Việc chi trả viện phí cho ông Thanh cũng đang là điều bí ẩn.

Tình hình sức khỏe của vị trưởng ban nội chính trung ương hiện vẫn đang là một thông tin thu hút sự tò mò của dư luận, nhất là trong thời điểm các cuộc đấu đá chính trị ngày càng diễn ra khốc liệt.

Càng gần đến hội nghị trung ương 10 họp bàn nhân sự, hàng loạt các thông tin nhiễu loạn được các phe phái lần lượt tung ra với ý đồ rõ rệt. Trong đó, có tin nói rằng ông Nguyễn Bá Thanh bị triệt hạ bằng cách đầu độc, hiện đang trong tình trạng thập tử nhất sinh.

Tác giả của những loại thông tin kiểu này đã bộc lộ ý đồ rõ rệt nhằm phục vụ trong cuộc chiến phe phái, tranh giành quyền lực trước đại hội đảng cộng sản lần thứ 12. 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo