Đảng lôi sinh viên ra chống "khủng bố" - Dân Làm Báo

Đảng lôi sinh viên ra chống "khủng bố"



CTV Danlambao - Trong 3 ngày 6, 7, 8 tháng 2, 2015 theo chỉ thị của Thành đoàn Hà Nội, 100 sinh viên được huy động để tham gia diễn tập phòng thủ, chống khủng bố tại Nhà hát lớn Hà Nội. Sau trò "ngư dân bám biển" lấy sinh mạng ngư dân để "bám biển", đảng lại lôi sinh viên "vào cuộc" chống khủng bố. Nhưng mà chống "khủng bố" nào? Ai khủng bố!?

Sau gần 40 năm gọi là "hòa bình" nước CHXHCNVN đã không còn kẻ thù. Tàu cộng thì đã là bạn, là láng giềng đời đời hữu nghị 16 vàng 4 tốt. Đế quốc Mỹ thì đảng đã quay đầu bắt tay xin xỏ làm ăn. Không lẽ đảng sợ khủng bố ISIS chăng?

Vậy thì chỉ còn lại là thế lực thù địch... không không thấy như những hồn ma vất vưởng trên các trang báo chống diễn tiến hòa bình của báo Nhân Dân. Hay khủng bố mà đảng muốn 100 sinh viên tập dượt để chống là "từ em bé đến cụ già ai ai cũng chống Tàu" làm cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh lo lắng... lắm?

Chống khủng bố ở các quốc gia thực sự bị đe dọa về hiểm họa này là một công việc nguy hiểm, đòi hỏi trình độ và khả năng chuyên môn cao. Bộ phận chống khủng bố là bộ phận xuất sắc nhất từ các tổ chức an ninh và tình báo được hình thành. Nhưng ở xứ sở đỉnh cao trí tuệ CHXHCNVN, chống khủng bố là một trò chơi và đảng cộng sản đem những sinh viên ra để mị dân và khủng bố tinh thần của giới trẻ bằng tạo ấn tượng nguy cơ về khủng bố... ma.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo