Sài Gòn: Chủ quán bún bò hài hước khiến chế độ CA trị ‘nóng mặt’ - Dân Làm Báo

Sài Gòn: Chủ quán bún bò hài hước khiến chế độ CA trị ‘nóng mặt’


Chủ quán bún bò gân chất vấn CA vì hành vi sử dụng luật rừng

Bạn đọc Danlambao - Sự hài hước của một người chủ quán bún bò gân - vốn là một cựu ca sỹ tại Sài Gòn đã khiến chế độ côn an trị tỏ ra ‘nóng mặt’.

Nhiều ngày qua, một quán bún bò vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4, Sài Gòn) đã thu hút sự chú ý của dư luận khi treo một tấm biển nội quy đầy dí dỏm. 

Tấm biển được viết bằng chữ trắng trên nền đỏ, trong đó có quy định ‘ăn dở ẹc ráng chịu, không được chê’ chủ yếu để gây cười cho thực khách.

Tấm biển nội quy có một không hai

Người chủ quán bún bò độc đáo này là ông Nguyễn Hoàng Anh Dũng, 48 tuổi, là một cựu ca sỹ tại Sài Gòn.

Dù vậy, tính hài hước của người nghệ sỹ này dường như đã khiến cho chế độ côn an trị trở nên nóng mặt. Chiều ngày 26/3/2015, CA địa phương đã tự ý kéo đến tháo gỡ, sau đó cướp đi tấm biển nội quy của quán.


Tấm biển có nội dung vô hại này sau đó được đưa về ‘tạm giữ’ tại trụ sở ‘bảo vệ dân phố’. Còn người chủ quán được CA thông báo ‘lên phường’ để chờ cấp trên giải quyết.


 Tấm biển vô hại bị dân phòng tự ý tháo gỡ và 'tạm giữ' với lý do nội dung 'nhí nhố'

Trong một đoạn video chất vấn CA, người chủ quán tỏ ra lịch sự và yêu cầu giải thích lý do thu giữ tấm biển. Đáp lại, viên CA sắc phục và dân phòng không những không đưa ra được lý do mà còn tỏ thái độ quát nạt lớn lối.

Dưới chế độ chỉ biết dùng luật rừng này, ngay cả việc làm ăn lương thiện cũng không thể được yên thân. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo