CA nện đá vỡ đầu anh Trịnh Anh Tuấn - admin nhóm Vì Một Hà Nội Xanh - Dân Làm Báo

CA nện đá vỡ đầu anh Trịnh Anh Tuấn - admin nhóm Vì Một Hà Nội Xanh

Ảnh: Facebook Đoan Trang 
CTV Danlambao - Anh Trịnh Anh Tuấn, người điều hành nhóm Vì Một Hà Nội Xanh vừa bị 3 viên CA cộng sản dùng gạch đá đánh vỡ đầu vào lúc 7:45’ sáng nay, 22/4/2015, tại khu vực đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Vụ trả thù nghiêm trọng diễn ra sau khi Trịnh Anh Tuấn và một số bạn trẻ đứng ra tổ chức các buổi tuần hành phản đối âm mưu chặt hạ cây xanh của nhà cầm quyền Hà Nội.

Trịnh Anh Tuấn cho biết, khi anh đang đi trên đường thì bất ngờ bị 3 tên CA lao đến tấn công dữ dội. Những kẻ này đã ra tay hết sức tàn độc khi dùng cả gạch đá nện tới tấp vào đầu và người nạn nhân.

Trận đòn thù tàn ác khiến nạn nhân bị nhiều vết rách ở đầu, khắp người đổ máu.

Ảnh: Facebook Đoan Trang 

Ảnh: Bạch Hồng Quyền 

Thủ phạm không ai khác chính là 3 viên an ninh thường phục thường xuyên theo dõi gia đình Trịnh Anh Tuấn nhiều ngày nay.

Sau khi xảy ra vụ hành hung, Trịnh Anh Tuấn đã được đưa đi băng bó vết thương và phải khâu 10 mũi ở đầu. Nạn nhân cũng đã trực tiếp đến CA để trình báo vụ việc.

Cùng thời điểm này, nhiều thành viên trong nhóm điều hành Vì Một Hà Nội Xanh cũng đã bị CA đe doạ, sách nhiễu. Đây rõ ràng là thủ đoạn trả thù có hệ thống của nhà cầm quyền CSVN đối với những những người phản đối hành vi chặt hạ cây xanh.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo