Đừng để Việt Nam làm con tốt cho Nga - Tàu lần nữa - Dân Làm Báo

Đừng để Việt Nam làm con tốt cho Nga - Tàu lần nữa

Le Nguyen (Danlambao) - Ngày 30/04/75 là khởi đầu thảm họa cho đa phần người dân sống trong chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Cũng từ ngày đó, con người bị đối xử như con thú, với bao thảm cảnh chia lìa mất mát đau thương của cha mất con, vợ mất chồng... Người đi tù khổ sai chung thân không bản án, với mỹ từ học tập cải tạo. Kẻ vượt biên, vượt biển tìm tự do bỏ xác dưới lòng đại dương bao la, bỏ thây trên rừng thiêng nước độc. Người ở lại bị phân biệt đối xử, bị trù dập trả thù hèn hạ, bạo tàn hơn loài thú dữ khát máu người, chỉ vì dân quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa bị những người nhân danh giải phóng ghi vào sổ “bìa đen”, ghép vào thành phần “ngụy quân, ngụy quyền, ngụy dân.”

Bao lần 30/04 đến rồi lại đi, tính đến nay đã trải qua 40 lần 30/04. Có biết bao nhiêu vật đổi sao vời với biết bao nhiêu tài liệu bí mật lịch sử đã được bạch hóa liên quan đến cuộc chiến Việt Nam để cho những người Việt Nam lớn lên trong bom đạn chiến tranh lẫn sinh ra, lớn lên sau ngày tàn cuộc chiến hiểu rõ bản chất thật sự của cuộc chiến phi nghĩa được cộng sản Việt Nam tuyên truyền là “chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.”

40 năm kết thúc chiến tranh với hệ thống, lực lượng tuyên truyền hùng hậu làm công tác giáo dục tẩy não, nhồi nhét dối trá suốt 40 năm qua của đảng cộng sản Việt Nam nên đã có không ít người sống trong chế độ xã hội chủ nghĩa Việt Nam ngộ nhận, tưởng ngày 30/04 là đại thắng mùa xuân, ngày hoàn thành cuộc chiến tranh thần thánh “chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam, thống nhất đất nước”.

Để làm nên cái gọi là ngày lịch sử 30/04, tuyên giáo cộng sản thi nhau ca ngợi công lao to lớn của bác, đảng cao ngất tận đỉnh trời để người dân lẫn người mù đảng không hiểu rằng ngày 30/04 là ngày đáng hổ thẹn cho dân tộc Việt Nam vì đó là ngày cộng sản Bắc Việt nhận vũ khí Nga-Tàu xua quân cưỡng chiếm Việt Nam Cộng Hòa, nhuộm đỏ Việt Nam cho cộng sản quốc tế.

Cũng vì thiếu thông tin, vì bị nhồi sọ tẩy não nên đã có một bộ phận không nhỏ người Việt Nam hiểu lệch lạc, hiểu không đúng về cái gọi là cuộc chiến tranh thần thánh chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam. Thế cho nên đã có những tiếng nói của cháu con của những người đi chống Mỹ cứu nước năm xưa thố lộ tâm tư tình cảm rất thật, rất chân thành như sau “...những năm tháng đất nước ta bị xâm lăng cha anh tôi phải đổ máu ra đi vĩnh viễn...” Nghe lời ta thán của hậu duệ của lớp người ra đi “chống Mỹ cứu nước”, không khó để nhận ra là đã có sự ngộ nhận về cuộc chiến đã qua này.

Dường như có lấn cấn, có giới hạn về tư duy nên con cháu của lớp người đó không hiểu thế nào là xâm lăng? Bình thường ai cũng hiểu xâm lăng có nghĩa là một nước này dùng sức mạnh vũ lực cưỡng chiếm một phần lãnh thổ hoặc đánh chiếm một nước khác, sáp nhập phần lãnh thổ cưỡng chiếm được vào lãnh thổ của chúng, đó mới đúng nghĩa là xâm lăng.

Cụ thể như trường hợp Trung Cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa, một phần Trường Sa và tuyên bố 80% biển đông là của Trung Quốc. Cũng như việc Trung Cộng xua quân tràn ngập các tuyến biên giới phía bắc của Việt Nam và sau đó sáp nhập những vùng lãnh thổ thuộc chủ quyền của ta thành của chúng - đó mới là xâm lăng!

Cũng như trường hợp nước Nga sử dụng sức mạnh, ỷ thế nước lớn đem quân chiếm đóng, sáp nhập bán đảo Crimea (Crưm) thuộc chủ quyền của Ukraina (Ucraina) được quốc tế công nhận vào lãnh thổ Nga và ngang nhiên xen vào công việc nội bộ Ukraina, hổ trợ quân sự cho phiến quân ly khai thân Nga chống lại chính quyền hợp pháp Ukraina, đòi quyền tự trị – đó mới là xâm lăng!

Chính vì bị nhồi nhét những điều sai sự thật nên đã có “một bộ phận không nhỏ”của người Việt Nam hôm nay mang trong đầu ý nghĩ tiêu cực, lệch lạc thiếu sót như: “...đất nước không giải phóng dân ta bây giờ có thể sống cuộc sống như Hàn Quốc với Triều Tiên hay như các thuộc địa được Mỹ bảo hộ...” Có lẽ vì có suy nghĩ lệch lạc như thế nên những con người này, cứ đinh ninh rằng nếu miền bắc không “giải phóng” miền nam thì Việt Nam có thể vẫn còn chia cắt như Nam, Bắc Hàn và Việt Nam vẫn còn là thuộc địa của Mỹ - đúng với tài liệu, thông tin của đảng, nhà nước cung cấp, định hướng!

Có thể nói do thiếu thông tin, do không chịu khó suy luận lẫn không có tầm nhìn xa rộng với tư duy độc lập nên họ không thấy là sau thế chiến thứ hai có ba nước Đức, Việt, Hàn bị chia đôi và có rất nhiều nước từ Á sang Phi còn là thuộc địa của thực dân, đế quốc... nhưng tất cả các nước thuộc địa có cùng hoàn cảnh như Việt Nam đã giành độc lập, tự do bằng con đường đấu tranh hòa bình mà không cần phải phát động chiến tranh “dù có đốt cả dải trường Sơn” để giành độc lập như lãnh đạo Việt Nam hô hào và tiến hành?

Nếu không bị tẩy não, nhồi sọ hoặc có đủ thông tin họ có thể nghiệm ra, việc giải phóng, thống nhất nước Đức bằng con đường hòa bình và chuyện Việt Nam thống nhất bằng con đường chiến tranh thì ai cũng thấy thống nhất đất nước bằng con đường nào là giải pháp tối ưu?

Điểm khác nữa là dù nước Đại Hàn vẫn còn chia cắt nhưng đời sống của Nam Hàn và Bắc Hàn nơi nào người dân được sống trong tự do ấm no hạnh phúc. Thế thì thống nhất để tạo điều kiện cho đất nước phát triển giàu mạnh người dân sống đời tự do, no ấm hay thống nhất để đất nước ngập chìm trong vũng lầy lạc hậu, chậm tiến và người dân sống trong không khí khủng bố của độc tài toàn trị? Đó là điều mà người Việt Nam hôm nay cần phải suy tư?

Ngoài ra cũng có các phát ngôn đại loại như: “Việt Nam không giải phóng sẽ như Nam Hàn, Bắc Hàn hay như các thuộc địa được Mỹ bảo hộ.” Có lẽ ai cũng thấy, phát ngôn như thế là do thiếu thông tin, yếu kém trong tư duy, nghèo nàn trong suy luận bởi các nước bị trị không có nước nào đấu tranh giành độc lập với mục tiêu, lý tưởng “ta đánh Mỹ đây là đáng cho Liên Xô, Trung Quốc” như lời nguyên tổng bí thư Lê Duẩn nói trong chiến tranh đánh chiếm nam Việt Nam và thực tế đã chỉ ra, hiện nay chẳng có nước nào là thuộc địa được Mỹ bảo hộ cả!

Ngày nay các tài liệu bí mật trong các kho lưu trữ trong lẫn ngoài nước liên quan đến cuộc chiến Việt Nam đã được bạch hóa, cùng với các nhân chứng sống đã chỉ ra sự thật lịch sử cho mọi người thấy đảng cộng sản Việt Nam là đội quân đánh thuê cho Nga – Tàu, xâm lăng Việt Nam Cộng Hòa chứ không phải “chống mỹ cứu nước” như loa đài cộng sản tuyên truyền mị dân với những bằng chứng không thể chối cãi như sau:

Thứ nhất là cộng sản Bắc Việt thành lập công cụ tay sai Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam từ năm 1960 mà quân đội Mỹ đến năm 1965 mới có mặt tham chiến ở Việt Nam cũng như Mỹ ký kết hiệp định hòa bình Paris, rút quân về nước, trả quyền dân tộc tự quyết cho Việt Nam từ năm 1973 và cộng sản Bắc Việt với sự hổ trợ vũ khí của cộng sản quốc tế, xua đại quân xâm chiếm chính phủ hợp pháp Việt Nam Cộng Hòa. Cả hai thời điểm phát động chiến tranh đến kết thúc chiến tranh đều không có quân đội Mỹ có mặt thì chống Mỹ cứu nước đích thực là bịp bợm!

Thứ hai là bộ mặt đánh thuê của cộng sản Việt Nam cho cộng sản quốc tế đã lộ rõ không thể chối cãi qua các chứng cứ lịch sử như lời tuyên bố của tổng bí thư Lê Duẩn sau khi cuộc chiến chống Mỹ cứu nước kết thúc của ngày 30/04 “Ta đánh Mỹ đây là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc và cho chủ nghĩa xã hội.” Và lời của chủ tịch Mao Trạch Đông lệnh cho lãnh đạo cộng sản Việt Nam “đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng.” Qua lời tuyên bố của tổng bí thư Lê Duẩn và của chủ tịch Mao Trạch Đông đủ cơ sở lý luận để cho mọi người Việt Nam hôm nay nhận ra bản chất thực sự của cái gọi là “chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.” Thực chất của chống Mỹ cứu nước chỉ là nhiệm vụ của các tên lính xung kích đánh thuê cho cộng sản quốc tế nhằm nhuộm đỏ Việt Nam của đảng cộng sản Việt Nam.

Nói đến đánh thuê của đảng cộng sản Việt Nam mà không nhắc đến ông Hồ Chí Minh là một thiếu sót rất lớn, vì Hồ Chí Minh là nhân vật chủ chốt trong nhiệm vụ đánh thuê cho cộng sản quốc tế của cộng sản Việt Nam.

Tính đến hôm nay, ngay thời điểm này, trong kho tài liệu lưu trữ đã bạch hóa ở Nga – Tàu và các nhà nghiên cứu về chiến tranh việt Nam đã tìm thấy lá thư của Hồ Chí Minh đòi Stalin tiền lương “hoạt động cách mạng”lẫn thư xin viện trợ vũ khí, cùng với thư báo cáo công tác cải cách ruộng đất long trời lở đất ở miền bắc Việt Nam. Ngay cả trong kho tài liệu, sách vở của đảng cộng sản cũng đã chỉ ra Hồ Chí Minh là tên tình báo trăm tên nghìn mặt của cộng sản quốc tế và những việc làm của Hồ Chí Minh, những hư cấu huyền thoại Hồ Chí Minh, thần thánh hóa Hồ Chí minh do đám tay chân, văn nô bồi bút tưởng tượng viết ra, chỉ nhằm mục đích phục vụ công tác đánh thuê của đảng cộng sản Việt Nam cho cộng sản quốc tế mà thôi.

Sơ lược những chứng cứ vừa trưng dẫn tạm đủ để kết luận cuộc chiến Nam Bắc mà cộng sản Việt Nam gọi là đại thắng mùa xuân, cuộc chiến thần thánh chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam thống nhất đất nước của ngày 30/04/1975 đích thực là cuộc chiến đánh thuê đáng xấu hổ của đảng cộng sản Việt Nam.

Qua 40 năm nhìn lại ngày lịch sử 30/04, với một rừng thông tin liên quan đến cuộc chiến Việt Nam đã chỉ ra, đã mách bảo cho người dân Việt Nam biết rằng dân tộc Việt Nam bị cộng sản Việt Nam lợi dụng máu xương, lợi dụng lòng yêu nước phục vụ mưu đồ nhuộm đỏ thế giới cho cộng sản quốc tế và dân tộc Việt Nam bị cộng sản lợi dụng đưa vào chảo lửa chiến tranh do một vài nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan như sau:

Một là cộng sản Việt Nam đã ra sức tuyên truyền dối trá, bưng bít mọi nguồn thông tin để người dân Việt Nam không hiểu được sự thật đã đang xảy ra nhằm lợi dụng lòng yêu nước, ném thanh niên việt Nam vào chảo lửa chiến tranh với chiêu bài chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

Hai là cộng sản Việt Nam sử dụng công cụ khủng bố, bạo lực cách mạng để bịt miệng, kể cả tiêu diệt, thủ tiêu những ai biết chuyện, hiểu rõ bộ mặt gian manh cộng sản và có ý định nói ra hoặc truyền tai cho nhau nghe bản chất độc ác, dối trá, bịp bợm của đảng cộng sản Việt nam đối với dân tộc việt nam.

Với thủ đoạn tàn độc đó cộng sản Việt Nam loại trừ thành phần ưu tú yêu nước bằng trái tim, khối óc đầy trí tuệ của dân tộc Việt Nam và thay vào thành phần yêu nước bằng cơ bắp để chúng dễ lợi dụng lòng yêu nước, lợi dụng máu xương nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam hầu hoàn thành nhiệm vụ của cộng sản quốc tế giao phó.

Thời nay là thời đại tin học, người Việt Nam có đủ điều kiện thuận lợi để không bị cộng sản lợi dụng lòng yêu nước như lớp người yêu nước của thế kỷ trước đi đánh Mỹ cho Nga – Tàu và để lòng yêu nước không bị lợi dụng, thanh niên Việt Nam ngày hôm nay tiếp cận với thế giới văn minh cần thể hiện lòng yêu nước với chất xám của trí tuệ, với tư duy khoa học, đừng yêu nước cảm tính với cơ bắp, bàn tay, sức người như thế kỷ trước để lãnh đạo cộng sản Việt Nam - những tên sâu dân mọt nước, những kẻ bán nước cầu vinh lợi dụng mà vẫn không biết rằng đó là phản dân hại nước, là dìm dân nước xuống hầm tai vạ của đói nghèo, lạc hậu, chậm tiến.

Sự thật lịch sử cũng đã chỉ ra, vì yêu nước bằng cơ bắp, thiếu chất xám trí tuệ của thế hệ trước nên dân tộc Việt Nam nghe theo đảng cộng sản làm theo lệnh Mao “đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng” và “ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc.” Thế cho nên yêu nước bằng chất xám trí tuệ, không yêu nước bằng cơ bắp để bị kẻ xấu cộng sản lợi dụng là nhiệm vụ của thế hệ thanh niên Việt Nam ngày hôm nay nhằm ngăn chận lịch sử đau lòng, nhục nhã đừng tái diễn và nhất là không để cho Việt Nam trở thành con “tốt” trong tay Nga-Tàu lần nữa.


29/04/215



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo