Biểu tình phản đối ngân hàng Vietcombank quỵt nợ khách hàng - Dân Làm Báo

Biểu tình phản đối ngân hàng Vietcombank quỵt nợ khách hàng



Bạn đọc Danlambao - Ngày 12/5/2015, một số nhân vật tranh đấu tại Hà Nội đã kéo đến trụ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) - chi nhánh Thanh Xuân để yêu cầu trả lại tiền cho khách hàng.

Những người biểu tình giơ cao biểu ngữ ‘Vietcombank quỵt tiền khách hàng’ ngay trước trụ sở chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại địa chỉ số 448 - 450 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc biểu tình xuất phát từ việc Vietcombank ngang ngược phong tỏa tài khoản của ông Nguyễn Thanh Giang, một nhân vật bất đồng chính kiến nổi tiếng tại Hà Nội.

Bắt đầu từ năm 2011, ngân hàng này đột nhiên từ chối để ông Nguyễn Thanh Giang rút tiền với lý do thực hiện theo sự chỉ đạo của bộ côn an cộng sản. Từ đó đến nay, ông Giang đã nhiều lần trực tiếp đến ngân hàng này yêu cầu hoàn trả lại số tiền trong tài khoản, nhưng không được đáp ứng.

Quá bất bình trước hành vi trên, nhiều người đã kéo đến trụ sở Vietcombank để biểu tình, đòi lại công bằng cho ông Nguyễn Thanh Giang, đồng thời tố cáo những việc làm bất minh của ngân hàng này.



15.05.2015

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo