Thằng nào? - Dân Làm Báo

Thằng nào?

Không có gì quí hơn độc lập tự do 
Tôi biết nó, thằng nói câu nói đó 
(Nguyễn Chí Thiện)

Thằng nào mượn gió bẻ măng
để đưa đất nước vào tròng mác-lê
thằng nào tên họ... cà kê
gian manh ngày chết, ngày sinh mơ hồ

thằng nào di chúc ỡm ờ
viết rồi lại xóa như tờ giấy lau
thằng nào chường mặt bịt râu
lén xem đầu tố ân nhân của mình
thằng nào ra giữa Ba Đình
sụt sùi cá sấu, tội tình Bà Năm

thằng nào ăn cắp thơ văn
viết sách tự sướng... mình là tiên ông
thằng nào rất thích nhi đồng
ôm hôn thắm thiết như là tình nhân
thằng nào máu lạnh ác dâm
ngủ xong thì giết, rồi đời Thị Xuân

thằng nào truyền lệnh Mậu thân
AK tắm máu dân lành Cố Đô
thằng nào bán rẻ cơ đồ
công hàm Đồng ký, Thành Đô năm nào!

thằng nào tôi tớ tự hào
"Bác hồ ta đó chính là bác mao" 

21.05.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo